Phần 1: Hạnh phúc tan vỡ

18.7K 555 151
                                    

Cậu và anh cưới nhau tính ra là đã được gần 1 năm rồi, cứ ngỡ họ là đôi vợ chồng hạnh phúc nhất thế giới. Tuy nhiên đó chỉ là cái vỏ bọc bên ngoài khi đối diện với cha mẹ và bạn bè, thật ra bên trong anh cực kì ghét cậu, còn cậu thì đã yêu anh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cậu luôn cố gắng vun vén cho gia đình mình hạnh phúc, người làm trong nhà đều rất yêu quý cậu a. Còn về phần Kim Taehyung anh nghĩ cậu đến với anh là vì tiền, là cái gai trong mắt anh. Anh thường hay đi sớm về khuya, đi tiệc bỏ Kook ở nhà đã đành, đằng này còn dẫn cả tình nhân của mình về nhà. Tối nào họ cũng ân ái với nhau ở ngay tại căn phòng của cậu và anh, cậu thì bị anh đuổi xuống dưới kho ( chỗ người làm) để ngủ. Mọi chuyện cứ thế trôi theo ngày qua ngày, cậu vẫn cố tình nhẫn nhịn chỉ mong sao anh nhận ra được tình cảm mà cậu dành cho anh. NHƯNG KHÔNG đến một ngày, ngày đó chính anh đã đánh mất đi hy vọng của cuộc đời mình.

Ngày hôm đó, vẫn như thường ngày cậu thức dậy sớm chuẩn bị bữa ăn sáng cho anh. Khi anh bước xuống, cậu vui vẻ cất tiếng: " Anh à vào ăn sáng thôi anh". Taehyung cau mày nhăn nhó lên tiếng quát nạt: " Tôi nhắc lại lần nữa cho cậu nhớ bất kỳ đồ ăn hay những gì liên quan đến cậu tôi đều kinh tởm". Nói xong anh bỏ đi để lại 1 con người với giàn giụa nước mắt trên khuôn mặt xinh đẹp của mình. Người làm thấy vậy cũng thương cậu lắm chứ nhưng ai lại dám đứng lên chống lại Kim Tổng cơ chứ. Kook quay lại nhìn bác quản gia và nói: " Bác dọn giùm cháu, cháu hơi mệt nên lên phòng nghỉ trước ạ". Bà quản gia này rất thương cậu, nhìn thấy cậu như vậy bà cũng thở dài 1 tiếng.

Đến tối anh đi về nhưng không phải một mình, kế bên là ả thư ký ăn mặc thì hở hang, ỏng ẹo. Cậu lần nào cũng ra đón anh, nhưng khi vừa ra tới cửa chính thì đúng như mọi lần thì anh sẽ đi lướt qua cậu và bơ cậu. Nhưng lần này anh thẳng tay tát cậu một cái, ả kia bên cạnh thì cười khẩy. Cậu lên tiếng: " Sao anh lại đánh em". Taehyung đáp: " Cậu còn không biết vì sao ư, không phải chính cậu đã đánh cắp tài liệu mật trong thư phòng của tôi ư. Tôi không ngờ cậu lại là một con người rẻ tiền như vậy, vì tiền mà bất chấp". Anh đi lướt qua cậu và bước lên lầu, cậu với nước mắt giàn giụa mà chạy theo sau anh níu tay anh lại, giải thích: " Anh à, thật ra là em không có làm cơ mà. Anh hãy tin em đi mà, hu...hu...hu..". Anh bật mình lại tát cậu một cái nữa và nói: " Chứng cứ rành rành ra đó rồi còn chối gì nữa chứ. BIẾN".

Cậu cố níu theo tay anh nhưng ả ỏng ẹo kia đã đẩy cậu một phát từ cầu thang xuống và làm cho đầu cậu chảy máu ra rất nhiều

Ups! Gambar ini tidak mengikuti Pedoman Konten kami. Untuk melanjutkan publikasi, hapuslah gambar ini atau unggah gambar lain.

Cậu cố níu theo tay anh nhưng ả ỏng ẹo kia đã đẩy cậu một phát từ cầu thang xuống và làm cho đầu cậu chảy máu ra rất nhiều. Anh không thèm quan tâm đến cậu, mặc cho sống chết của Kook. Bà quản gia thấy vậy thì lật đật gọi cấp cứu và đưa cậu vào bệnh viện, đồng thời gọi điện cho ba mẹ của Taehyung mong là ông bà sẽ quay về và bảo vệ cậu.

{Truyện ngắn} Người vợ trầm cảm ( VKook ) [Ngọt]Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang