Phần 3

59 2 4
                                    

Chương 45: Mười một người

Phát hiện mới nguyên thủy tinh cầu cự ly tổng tinh có bốn ngày hành trình, đến một lần một hồi chính là tám ngày, hơn nữa muốn ở nơi đó ngây ngốc một tuần, cộng lại tổng cộng nửa tháng hành trình, không đuổi không được.

Đồng thời vi bảo đảm bọn nhỏ an toàn, Tổng Thống đề nghị mỗi gia đều tuyển ra vừa đến hai danh gia trưởng đi theo bảo hộ, để tránh ngoài ý muốn nổi lên tình huống khi bọn nhỏ tự mình xử lý không được, xuất hiện thương vong. Mà đi qua thương thảo, Chử gia cùng đội gia trưởng người chọn lựa quyết định là Chử Dung.

Nghe xong giải thích, Cổ Nhạn An biểu tình không có đổi hảo, ngược lại càng hỏng bét , nàng mày nhíu lại, trong thanh âm mang theo nộ khí, nói đến: "Toàn bộ Liên Bang người nào không biết ngươi Tinh Thần lực thụ ô nhiễm không cách nào đơn giản vận dụng sự, nguyên thủy tinh cầu tình huống phức tạp nhiều biến, vạn nhất ngươi ở nơi đó chịu trùng kích, Tinh Thần lực cuồng bạo, tại không cách nào được đến đúng lúc cứu chữa dưới tình huống, tình huống nên nguy hiểm cỡ nào! Nhượng bọn nhỏ đi, cũng bất quá chính là Đâu Đâu người mà thôi, không nhiều lắm cái gọi là, nhưng nếu ngươi xảy ra vấn đề, Chử gia thực lực liền sụp đổ một nửa, bọn hắn bàn tính đánh cho nhưng thật sự vang!"

Vốn là đã muốn hơi chút tỉnh táo lại Chử Ngôn nghe xong lời nói này cũng tỉnh táo lại , lại suýt chút nữa khí đắc nhảy đứng lên, cả giận nói: "Ta liền kỳ quái Tổng Thống làm sao như vậy hảo tâm, nhượng Nhị ca cũng đi cùng, nguyên lai là trông cậy vào dùng cá con câu cá lớn đâu, hèn hạ! Không được, thay đổi người, nhượng đại ca đi, đại ca thực lực cũng không yếu !"

"Chỉ có thể ta đi."Chử Dung áp chế hắn gào to, ánh mắt nặng nề, lạnh giọng nói ra: "Lần này chủ đề là do đại ca một tay thúc đẩy, hạng ngụy hai nhà phản phác sớm ở trong dự liệu, tổng tinh cần đại ca tọa trấn, ta đi thích hợp nhất, yên tâm, không có việc gì."

Nói qua nhìn về phía bên người mặt mũi tràn đầy đều viết lo lắng Georgia, ngăn chặn trong lòng tự người chọn lựa đã định sau vẫn tồn tại nôn nóng cảm giác, đưa tay gẩy gẩy tóc của hắn, thấp giọng nói: "Bọn hắn sẽ không như nguyện, một điều cũng không."

Bất kể là cá con còn là đại ngư, hắn Chử gia người làm sao đi , đến lúc đó nhất định phải làm sao trở về, một chút việc đều không cho phép ra.

Georgia nhận thấy được hắn bất ổn cảm xúc, ngửa đầu nhìn hắn, nghiêng đầu an ủi cọ xát lòng bàn tay hắn, thùy mắt, mím chặt thần -- nếu Chử Dung cũng muốn đi mà nói, kia toàn lâu như vậy Tinh Thần lực Tịnh Hóa dịch nhất định phải đem lấy ra sử dụng .

Sự tình đã thành kết cục đã định, đại gia khí quá kia một hồi liền bình tĩnh lại, đã bắt đầu nhỏ vụn xuất hành công tác chuẩn bị.

Georgia cùng Nhâm lão đã xin nghỉ, vụng trộm oa tại trong phòng chơi đùa tân dược tề, tưởng lại xuất phát tiền cấp Chử Dung bệnh tái lộng một tầng đảm bảo. Đại gia chỉ cho là hắn tại làm Thạch Thảo Dược Tề, cảm giác không có gì nguy hiểm, liền không có hỏi nhiều quản nhiều, chỉ Chử Dung dặn dò hai câu, khiến hắn không cần làm quá nhiều, một hai chi là được rồi, tinh lực muốn giữ lại đi ứng phó hậu trực tiếp, Georgia mặt ngoài khéo léo gật đầu tái gật đầu, chờ hắn đi ra cửa bận rộn, liền lập tức đem lời này vứt xuống sau đầu.

[ Tinh tế] Ải Nhân trong tương lai - Bất Hội Hạ Kỳ - Devil WorldWhere stories live. Discover now