Phần 8

28 0 0
                                    

Chương 120 thiên thạch

Vật thí nghiệm rơi ra đến ước chừng mười mấy chích hậu, trong trận cũng không có đồ vật xuất hiện, nhưng Joy lại phát hiện trong trận vẫn có dẫn dắt cảm truyền đến, nhíu nhíu mày, giữ vững được đi xuống.

Georgia lo lắng liếc hắn một cái, bận bịu tăng lớn ma lực chuyển vận, tưởng giảm bớt hắn gánh nặng.

Ba phút đi qua, trong trận vẫn không có mới vật thí nghiệm xuất hiện, dẫn dắt cảm lại càng phát ra cường, Joy cảm giác không đúng, trong tay pháp trượng tái điểm, một công kích ma pháp trận lơ lửng xuất hiện, gác ở huyết mạch dẫn dắt pháp trận phía trên, quay đầu hướng phía trận pháp hạ xuống một đạo nồng lục thiểm quang.

"A! Dừng tay!"

Một đạo trơn nhẵn thanh âm đột nhiên theo trong trận mơ hồ truyền ra, hậu ma pháp trận bắt đầu vặn vẹo run run, như muốn tán loạn, Chử Dung ánh mắt một lợi, nói ra: "Là quái vật kia!"

Mễ Lai nghe vậy biểu tình trầm xuống, lại lần nữa gia tăng ma lực chuyển vận.

Joy tại ổn định ma pháp trận sau cũng đem lực chú ý chuyển đến công kích pháp trận thượng, ý đồ suy yếu lực lượng của đối phương tịnh đưa tới đối phương, trong mắt sát khí lưu chuyển.

Đã muốn chậm rãi chậm quá mức quốc sư cũng nghe đến đó đạo thanh âm, uống xong Trang Vũ uy tới đây dược tề sau đè lại ngực, nhíu mày nói ra: "Ta cảm ứng được huyết mạch hấp dẫn, quái vật kia thể nội cư nhiên cũng có máu của ta."

Hắn nói xong nhịn không được nôn ọe một tiếng, không thể nào tiếp thu được máu của mình rõ ràng còn bị quái vật kia hấp thu bộ phận sự thật.

Giản thấy thế vội vươn tay trấn an vỗ hắn lưng, biểu tình cũng khó nhìn.

Trong phòng Thúy Ngọc cùng mặc ngọc nhan sắc bắt đầu điên cuồng ít đi, Georgia bận bịu tiếp tục hướng bên ngoài đào Ngọc Thạch, đồng thời đem ma lực hướng phía cái kia công kích pháp trận đưa đi, trái tim nhảy có chút mau.

Hôm nay bọn hắn vốn là chỉ là muốn bang quốc sư giải quyết điệu này có thể ảnh hưởng đến hắn vật thí nghiệm, lại không nghĩ rằng cư nhiên nắm chặt quái vật bím tóc.

Nếu như có thể trực tiếp kích sát kia quái vật liền hảo, như thế liền sẽ không còn có người thụ hại .

Hắn nghĩ như vậy, thả ra ngoài ma lực không tự giác toàn bộ biến thành kim hệ, dung nhập công kích pháp trận sau làm pháp trận phát ra một hồi lại một trận kim sắc ánh sáng, có khác một bộ phận còn thử thăm dò triều dẫn dắt bên trong pháp trận chui vào, chậm rãi cùng quốc sư huyết dịch lực lượng hỗn hợp.

"Rống --!"

Một đạo phảng phất liền vang ở bên tai thú rống đột nhiên truyền đến, đồng thời dẫn dắt pháp trận bắt đầu điên cuồng vặn vẹo, trung gian cư nhiên chậm rãi xuất hiện một hắc động, đồng thời trong phòng bị thổ hệ ma pháp giam cầm vật thí nghiệm bắt đầu lần lượt thức tỉnh, hưởng ứng này thanh thú rống.

"Kia quái vật đang phản kích."Mễ Lai banh khẩn mặt mũi mở miệng, trên mặt lộ ra nhẫn nại thần sắc, bị như vậy nhiều chỉ vật thí nghiệm đồng thời phản kháng, nàng dần dần có chút không chịu nổi.

[ Tinh tế] Ải Nhân trong tương lai - Bất Hội Hạ Kỳ - Devil WorldWhere stories live. Discover now