Phần 6

33 1 10
                                    

Chương 90: Ám sát?

Trực tiếp trong tấm hình, sở hữu tuyển thủ cũng bắt đầu hướng phía hỏa chủng tiếp cận, trong đó đế quốc vương tử đoàn người sổ nhiều nhất, có bốn, tiếp theo là đã muốn bại lộ tọa độ Liên Bang ba người đội ngũ, cuối cùng là Chử Ngôn cùng Georgia hai người đội ngũ, còn dư lại tất cả đều là Độc Lang.

Độc Lang lý để cho khán giả để ý là một mực đi theo đế quốc vương tử đoàn người phía sau tào hộp, hắn thật sự quá quỷ dị, quỷ dị lưu loát hoàn thành trước sáu vòng đấu, quỷ dị nhanh chóng tiếp cận đế quốc vương tử một hàng, sau đó quỷ dị một mực theo sát không buông, cũng không công kích, cũng chỉ đi theo.

Mặc dù cũng có những tuyển thủ khác hội mai phục đi theo một số khác tuyển thủ, tùy thời đánh lén, nhưng như tào hộp như vậy mục tiêu minh xác phảng phất sớm biết như vậy đế quốc vương tử đoàn người tọa độ, cũng chỉ có như vậy một.

Chẳng lẽ cái này tào hộp là Liên Bang tuyển thủ vi chiến thắng đế quốc tuyển thủ đặc biệt làm cho mai phục? Đế quốc người xem suy đoán.

Chẳng lẽ cái này tào hộp là đế quốc phái tới Liên Bang gián điệp? Muốn để này người dùng người Liên Bang thân phận tổn thương đế quốc vương tử, gây nên hai nước đối kháp? Liên Bang người xem suy đoán.

Tàu chiến thượng, Chử Dung thử sở hữu mã hóa đặc thù kênh, toàn bộ không có kết quả, rốt cục xác định chiếc này tàu chiến theo vừa rồi bắt đầu đã bị che giấu máy truyền tin tín hiệu, hiện tại không chỉ phía dưới tuyển thủ, hiện tại chiếc này trong hạm đĩnh mọi người đều vô pháp cùng liên lạc với bên ngoài .

Có vấn đề.

Hắn nhíu mày, lại lấy ra Quang Não thử thử, tại xác thực Định Quang não chỉ có thể mở ra trực tiếp giao diện, những chức năng khác toàn bộ không cách nào mở ra hậu, biểu tình trầm xuống, trước tiên đem trực tiếp hình ảnh khóa chặt tại Chử Ngôn cùng Georgia trên người, sau đó đại bước đi ra ngoài.

Đấu trường trung, Georgia đột nhiên dừng bước, đưa tay ý bảo Chử Ngôn dừng lại.

"Làm sao?"

"Không khí dao động không đúng."

Georgia nghiêm túc trả lời, lỗ tai giật giật cẩn thận nghe xong hạ ngoại giới thanh âm, lại thám xuất ma lực hướng bên ngoài thử một cái, mơ mơ hồ hồ cảm giác được cái gì, lại nhất thời phân biệt không ra, chỉ trong lòng đột nhiên biến đắc bất an.

Chử Ngôn cảnh giới qua lại nhìn bốn phía một cái, không hề phát hiện thứ gì, cơ giáp dò xét thiết bị cũng không đưa ra bất cứ phản hồi, nhíu nhíu mày, cẩn thận thối lui đến sau lưng của hắn cùng hắn tựa lưng vào nhau, hỏi: "Ta cái gì cũng chưa cảm giác được, không đúng chỗ nào?"

"Chỉ là có loại cảm giác ...... "Hắn chần chờ trả lời, nói không nên lời cụ thể là không đúng chỗ nào, chính hoài nghi mình có phải hay không quá nhạy cảm, một đạo nhỏ bé tiếng xé gió liền truyền tới.

"Cẩn thận!"

Hắn biểu tình biến đổi, đưa tay đem Chử Ngôn cơ giáp hướng bên cạnh đẩy, sau đó cấp tốc nghiêng người lấy ra cái búa hướng phía thanh âm truyền đến xử đập tới.

[ Tinh tế] Ải Nhân trong tương lai - Bất Hội Hạ Kỳ - Devil WorldWhere stories live. Discover now