Lễ hội ở trường[Soukoku]

4.1K 312 44
                                    

Cảnh báo: lại là H đêy
Có chi tiết giả gái. Ai không thích thì out nhé đừng chửi tội tui. Tui cũng phải ngồi nặn nát óc mới ra được fic cho các thím đọc đấy. Thôi không lằng nhằng nữa. Đọc vui vẻ tí xin cái bình chọn...hihi('⊙ω⊙')!
-------------------------------
Chả là dạo này chẳng có gì nổi bật trong trường. Khiến cho các học sinh cảm thấy nhàm chán. Chỉ còn đúng 4 tháng nữa là kết thúc năm học rồi. Để tạm biệt những học sinh cao trung nên một sự kiện sương sương đã diễn ra để mừng lễ tốt nghiệp. Đó là trường sẽ mở hoạt động ngoại khóa cho các học sinh tại trường cao trung BSD. Lần này là một lễ hội với quy mô lớn được khơi dậy ý kiến bởi hội trưởng lí tưởng của hội học sinh-Kunikida Doppo. Hội trưởng muốn tạo những lễ hội quy mô như vậy để gây ấn tượng với những trường khác đồng thời mừng tốt nghiệp cho học sinh cuối cấp. Muốn tăng uy tín cho trường, đưa trường lên là trường lí tưởng nhất, hoàn hảo nhất của cả nước..bla...bla..

Lớp 12A là lớp đứng đầu toàn trường với hàng loạt thành tích cao cùng với nhiều hoạt động tích cực nổi bật hiện tại cũng đang nháo nhào hơn cái chợ. Chủ nhiệm Kouyou cùng các thành viên đã quyết định sẽ mở caffe maid đồng thời chơi trội cực kì là nam sẽ mang đồ maid còn nữa sẽ mặc vest phục vụ. Ối dồi ôi! Nghe mà đã thấy thú cmn vị rồi.

-"Ok! Quyết định vậy nhé! Cả lớp giải tán!"_Kouyou chốt ý và rời đi

Sang ngày tiếp theo. Là ngày mà phải làm sao để lớp học thật hoành tá tràng...khụ là hoành tráng. Việc này sẽ được các bạn nữ thực hiện. Nữ sẽ trang hoàng lớp học theo phong cách toát lên vẻ quý tộc sang chảnh nhiều nhất có thể. Mang sự sang chảnh đến với lớp học 12A. Còn nam thì sao? Nhiệm vụ chỉ có một: thử đồ và cư xử thật nữ tánh, khâu này do Kouyou đảm nhiệm. Kouyou đã đem đống đồ cùng phụ kiện của maid đến để thử cho tất cả con trai trong lớp 12A. Dazai hiện đang mang trên người một bộ váy maid màu đen đuôi váy dài quá đầu gối, ống tay cũng dài hoà với vài nếp gấp pha trắng và đôi vớ da cũng dài nốt. Chuuya thì ngược lại váy ngắn màu cũng đen trên gối, ống tay ngắn trên khuỷa tay, và vớ lưới cao lộ đôi chân thon dài. Sexy! Đó là những gì mà Dazai đang nghĩ trong đầu khi va ánh mắt phải giá treo mũ của anh(lơ mấy thằng còn lại trong lớp đi).
------------------tua bớt đi tui lại lười rồi-----------------
Và hôm nay là ngày mà lễ hội chính thức bắt đầu. Lớp học được trang hoàng vô cùng tinh tế, toát lên sự quý's tộc's. Dàn trai xinh gái đẹp đồng loạt xuất thế. Đông nghẹt người, đông tắc thở. Caffe maid lần này được rất nhiều người để mắt đến đặc biệt là không thể lơ được cặp đôi kình địch nổi tiếng kia mà! Dazai dù có hoá thành nữ đi nữa thì gái vẫn bu thành đống. Vì khuôn mặt thật sự quá điển trai mà dù mang bất kì bộ đồ nào lên người cũng không thể dập tắt đi ánh hào quang ấy. Chuuya thì sao? Nổi tiếng với vẻ ngoài phi giới tính. Lần hoá trang này như đang đưa cậu lên thêm một tầm cao mới. Ánh mắt của những nam nhân xung quanh không thể rời được từng cử chỉ hành động của cậu. Caffe này quả thực quá bổ mắt đi. Nữ cũng không thua nha. Nay hoá soái ca ngôn tình cả, làm đổ bao nhiêu em lớp dưới rồi. Đến pha chế cũng ngầu hết phần luôn ấy. Kouyou khoác lên mình bộ vest đen cực kì thanh lịch, ma mị dùng nụ cười mê hoặc của mình khiến mọi người chỉ muốn đáp lại lời gọi mời ấy mà lao nhanh vào quán để ủng hộ cô thôi.

[Soukoku][Shin Soukoku] Tạo vật của cuộc sống Where stories live. Discover now