Tắm[Soukoku]

2.7K 241 23
                                    

Bây giờ đang là mùa hè và phải công nhận là nó nóng bome ra. Khoác trên người 4 lớp áo không khác gì đang tra tấn Chuuya cả. Sắp ngất tới nơi rồi! Cậu muốn về chốn thăng hoa yêu dấu nơi giải toả nỗi niềm đau đớn này, được ngâm trong làn nước mát rượi cùng thưởng thức thêm một chai vang Pháp thì còn gì sung sướng hơn. Được! Quyết định vậy đi. Cậu nhanh chóng nhất có thể để về căn hộ của mình.
-----------------------------
Giải thoát cơ thể khỏi đống đồ vướng víu lao nhanh vào nhà tắm. Có dáng người cao lớn đang trong bồn tắm nhà cậu.

-"Yo~giá treo mũ đấy à?"_vẫy vẫy tay chào cậu

-"Biến khỏi nhà ta mau"_cậu cáu tiết cực kì

-"Ứm ừm~hông chịu đâu người ta đang tắm mừ. Chuuya cũng bạo quá nha! Người ta đang tắm mà cũng xông vào. Không lẽ nhớ tôi đến vậy sao?"_uốn éo không khác gì cọng bún.

-"Phắn ra biển mà tắm với đồng loại ngươi đ...."_gắng nhịn hết mức có thể.

Nhưng chưa dứt câu thì tay Dazai đã kéo rồi ôm trọn cậu trong lòng. Nước bắn tung tóe do sự xuất hiện bất ngờ của cậu trong bồn tắm. Anh rúc vào hõm cổ cậu mặc kệ cậu đang giãy giụa gắng đẩy anh ra.

-" Yên nào Chibi! Nước ra ngoài hết rồi kìa."_hạ giọng xuống, giọng anh hiện tại nghe dịu dàng biết bao. Cậu nghe vậy nên cũng ngoan ngoãn ngồi im.

Một vài phút tiếp theo trôi qua cùng những âm thanh dâm dục và tiếng nước ồn ào phát ra từ nhà tắm. Một tiếng sau, Dazai ôm theo một cục bông từ trong ra cùng với bộ mặt cực kì thoã mãn.
------------------------------
Up date: 22_12_2019
Hai người ấy làm gì thì chắc ai cũng biết rồi đấy!

[Soukoku][Shin Soukoku] Tạo vật của cuộc sống Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang