Chap 23

1.1K 96 9
                                    

- Thật sự phải làm à?

- Chẳng lẽ lại không?

- Liệu có đau không, chảy máu đại loại như vậy?

- Ai biết, dù sao cũng là lần đầu.

- Chỉ sợ vô ý, vạn nhất có chuyện không may...

- Đừng nói gở! Cơ mà... thật sự sẽ ổn?

- Không chắc...

Minghao dựa tường, có chút dở khóc dở cười nhìn một đám người đang tụ tập trong bếp, mắt lớn mắt nhỏ nhìn chằm chằm con cá nằm trên thớt. Không phải chỉ là làm cá thôi sao, như thế nào lại lề mề như thế, lại thêm ngữ khí nói chuyện quái dị đến cực điểm. 

Sự tình như thế nào phát sinh, lại phải quay về mấy ngày trước.

Học viện King cái gì cũng không thiếu, mà thừa thãi nhất, chính là mấy đợt thi khảo sát kiểm nghiệm thực lực học sinh. Cái này ai cũng biết, dĩ nhiên, không phải trọng điểm.

Xu Minghao, lấy danh dự và bản lĩnh của bức tượng vàng hoàn mỹ đại diện cho học thức trong mắt giáo viên, thuận lợi một lần nữa lấy được vị trí thủ khoa toàn khối.

Vậy thì có gì đặc biệt? Tất nhiên không chỉ đơn giản như thế.

Khảo sát lần này quy mô không quá lớn, nhưng lại chính là cơ sở quan trọng quyết định chủ nhân suất học bổng toàn phần những năm tiếp theo. Không chỉ thế, đạt thành tích tốt lần này, lại có thể được rất nhiều công ty có tiếng, vốn có tiền lệ chiêu mộ nhân tài từ sớm, để mắt tới. Nói thẳng ra, chính là cơ hội biểu hiện ngàn năm có một.

Xu Minghao vì thế đương nhiên cao hứng, chỉ một lần thi liền cùng lúc đạt được hai mục đích, còn có gì vui hơn sa? Vì thế liền quyết định, hào phóng xuất hầu bao, mở party ăn mừng!

( Mặc dù sau đó cũng chỉ phải chi ra một phần ba... )

Tiệc tại gia, địa điểm là căn nhà ở ngoại ô. Khách mời sao, ngoại trừ chủ nhà cũng chỉ có thêm Jeon Jungkook cùng siêu cấp thê nô Kim Taehyung lão công nhà mình mà thôi. Nhân duyên không tốt, thật đau lòng mà!

( Ủa chứ không phải lười kết giao? )

Vậy nên, quay lại thời điểm hiện tại, mới là có cảnh như bây giờ ở trong bếp.

Theo Minghao lăn lộn một thời gian, đám công tử nhà giàu ba bước không chạm đất năm bước ngồi xe sang liền nhanh chóng thích mê phong cách sống của " người bình dân ", hơn hết chính là thức ăn ven đường. Hôm nay Minghao theo sở nguyện của bọn họ làm một bữa lẩu, bất quá nhìn tình huống như vậy, phỏng chừng đến ngày mai cũng không có cái gì ăn.

- Ai, mấy người là thần tiên không nhiễm khói lửa nhân gian hay sao? Có chút chuyện như vậy cũng làm không nổi.

Minghao lắc đầu đi vào, tận lực nhịn cười. " Soạt! " một tiếng, tất cả mọi người, trừ Kim Taehyung cũng Jeon Wonwoo rất sáng suốt lựa chọn ngồi ngoài phòng khách uống trà đọc sách, đồng loạt quay lại, vẻ mặt rõ ràng là ý tứ: " Đừng coi thường tôi, chẳng qua chưa thể hiện mà thôi! "

Minghao nhướng mi, đưa tay chỉ chỉ.

- Cá lăn khỏi thớt rồi.

Lại đồng loạt quay đầu. Chỉ thấy con cá nãy giờ vẫn nằm im không nhúc nhích, lúc này lại tung tăng bơi lội trong bồn nước dùng để ngâm rau.

( Chuyển Ver ) [ AllHao ] Tiểu thiên thần, em thuộc quyền sở hữu của bọn anhWhere stories live. Discover now