⊹⊱Chương 1214: Hắc Ám Giáng Lâm (34)⊰⊹

9.4K 1K 47
                                    

Edit by Hạ Lan Tâm Nhiên

➻➻➻➻➻➻➻➻➻❥

Cổ áo Quý Lâm đột nhiên bị xiết chặt, cảnh sắc trước mắt xoay tròn, phía sau lưng bỗng nhiên dựa vào một bức tường còn mang theo hơi nóng, nhiệt độ từ lưng xông vào cơ thể.

"Anh đi chịu chết?"

Giọng nói lạnh lùng của cô gái vang lên bên tai.

Bên tai Quý Lâm ù đi trong chớp mắt, sau đó trái tim mạnh mẽ rơi xuống theo, hắn bỗng ôm chặt lấy Sơ Tranh.

Vừa rồi hắn thật sự cho là...

"Ôm đủ chưa?" Sơ Tranh cắn răng, không thở được đây này! ! Vật nhỏ muốn mưu sát ta phải không? ! Qua sông đoạn cầu lấy oán báo ơn, quá đáng!

Quý Lâm nghe vậy, những suy nghĩ loạn thất bát tao trong đầu nháy mắt biến mất, hắn đang làm gì! Hắn đang làm gì thế này! !

Quý Lâm cảm giác nơi làn da Sơ Tranh sát qua, nổi lên từng đợt nóng hổi.

Trong máu có thứ gì đó đang sôi trào, không ngừng tuôn đến tứ chi, nhịp tim giống như bị người ấn nút tăng nhanh gấp đôi, thình thịch vang lên bên tai.

Quý Lâm như bị chấn kinh buông cô ra, ánh mắt dao động nhìn sang nơi khác, nói chuyện cũng không lưu loát được: "Tôi... Không có ý gì khác."

Sơ Tranh nhỏ bé không thể nhận ra nhíu mày, nghiêm túc nói: "Tôi cho phép anh có."

Quý Lâm: "? ?"

A đúng, cô có ý nghĩ phi pháp với mình.

Mà vấn đề bây giờ là...

Dường như hắn cũng có?

Những cảm xúc tán loạn vừa rồi của Quý Lâm, trong nháy mắt bị đáp án này bổ đến loạn lên, thân thể cứng ngắc dựa vào tường, trong đầu một mảnh trống không, đã lâm vào trạng thái chết máy, không vận hành được.

Sơ Tranh: "Còn không đi là muốn chờ mấy người kia tới bắt anh à?"

Quý Lâm chậm mất nửa nhịp, hắn phức tạp nhìn Sơ Tranh một chút, hít sâu, thở ra, trấn định đi theo Sơ Tranh thừa dịp loạn rời đi.

Quý Lâm mang Sơ Tranh trở lại nơi hắn giấu Trình Tả: "Chúng ta làm sao về khu 3?" Bây giờ thêm một người, còn là người đang bị ngất đi, nhất định sẽ tạo nên nghi ngờ.

"Không về." Sơ Tranh không có ý tứ giúp đỡ, mắt lạnh nhìn Quý Lâm đỡ Trình Tả.

Quý Lâm sững sờ: "Không về?"

Sơ Tranh không chỉ có giấy thông hành khu 2, còn thuê một chỗ ở ở khu 2, phòng ở không tính là lớn, nhưng rất sạch sẽ, cơ hồ không có gì khác biệt so với trước mạt thế.

Quý Lâm thả Trình Tả lên ghế sofa: "Trình Tả? Trình Tả, cậu có nghe thấy không?"

Trình Tả không có chút phản ứng nào, trên người không có vết thương gì nghiêm trọng, hô hấp mặc dù hơi yếu, nhưng còn chưa tới tình trạng tắt thở.

Quý Lâm hỏi xin Sơ Tranh một chút nước, rửa ráy cho Trình Tả một phen.

Sơ Tranh đứng trên ban công, nhìn về nơi bọn họ vừa ra ngoài, bên kia còn có ánh lửa chưa tắt, trên đường phố thỉnh thoảng có thể trông thấy người muốn đi xem náo nhiệt, kết quả đều bị đội tuần tra cản lại.

(Quyển 7) [Edit] Xuyên nhanh: Nam thần, bùng cháy lên! - Mặc LinhWhere stories live. Discover now