Ngày thứ bảy kiêm ngày thứ 8

113 9 0
                                    

Ngày thứ bảy kiêm ngày thứ tám

Mục Viêm hôm qua bị bỏ lại, hôm nay dùng vẻ mặt ngươi là phản đồ nhìn y, mà y lại tự vui vẻ mà uống trà, nếu như bị ánh mắt nho nhỏ đả bại, vậy y cũng sẽ không là y.
Mục Viêm là loại thể chất như thế nào cũng không thể rảnh rỗi, trước kia là ăn không ngừng, tuy rằng hiện tại cũng chưa từng dừng, nhưng gia tăng thêm yêu thích mới, cùng tiểu tư bên người y hợp thành tổ bát quái hai người, về phần yêu thích đặc thù này làm sao hình thành, là nhờ vào người nào đó. Mục Viêm quyết định không để ý tới y, nhưng đây cũng không đại biểu hắn sẽ không để ý tới tiểu tư, vì thế hắn mở miệng, "Tiểu Nguyên, ngày hôm qua trang chủ nhận cái người tên Lục Quân, thế nhưng đem hắn an bài ở chính viện của hắn."
"Ôi chao, Mục Viêm công tử, không phải ngươi lầm chứ?" Tiểu tư chần chờ mà mở miệng, Tiểu Úc không phải nói như vậy.
"Ta chính tai nghe được, ngày hôm qua ngay tại đại sảnh." Mục Viêm cảm thấy nhất định là Tiểu Nguyên lầm, chính mình là chính tai nghe được.
Tiểu tư đánh giá bốn phía, hạ giọng nói: "Hình như là tổng quản yêu cầu, Lục Quân công tử bị an bài ở trong viện của tổng quản."
"Tổng quản? !" Y cùng Mục Viêm đều trăm miệng một lời nói. Đối với đáp án này, y cảm thấy phi thường thần kỳ, cái tên tổng quản mặt than kia thế nhưng sẽ yêu cầu việc này? Mà Mục Viêm cũng mang theo vài phần không thể tin.
"Đúng vậy, kỳ thật tổng quản tuổi này, cũng nên có người ngưỡng mộ trong lòng này đó vân vân, đáng tiếc nữ tử bên trong trang đều đã lập gia đình." Tiểu tư nghiêm trang nói, "May mắn ta không thích nữ tử, nếu không sẽ rất khó tìm được nữ tử có thể thành thân . . . . . ."
Nghe được tiểu tư lẩm bẩm niệm, được rồi, kỳ thật không cần phải nói rõ ràng như vậy, y hiện tại rốt cục biết vì cái gì nữ tử Minh Kiêu Trang không nhiều lắm, chủ yếu vẫn là La Sát bang nguyên nhân, nam sủng chỉ có thể dùng tiểu tư hầu hạ, liền tuyển nhiều tiểu tư, khiến cho chỉ có lứa nữ tử thế hệ trước đã kết hôn, và một số ít đã có hôn phối, sau lại trang chủ và tổng quản cũng chưa để ý, liền dần dần biến thành cái dạng hiện tại này, tổng quản tìm khắp không được người kết hôn, càng đừng nói tới trang chủ chỉ cso nam sủng.
"Tổng quản, hắn vì cái gì lại coi trọng người kia bộ dáng xấu xí như vậy?" Buổi tối, Mục Viêm vô lại ở nơi này của y, cùng với y đồng tẩm(*).
(*) đồng tẩm: ngủ chung.
Y có thói quen ngủ một mình, vẻ mặt không muốn mà mở miệng, "Trước đó không phải ngươi còn nói là mỹ nhân hay sao?/"
"Mỹ nhân? Cái loại này bộ dáng xấu xí!" Mục Viêm khó chịu mà mở miệng, "Còn không có xinh đẹp như ta."
"Hảo hảo hảo, ngươi đẹp nhất, đại mỹ nhân." Nói xong, y liền bọ chăn, xoay người vào trong.
Mục Viêm tiếp tục lảm nhảm, "Ngươi nói, chẳng lẽ tổng quản muốn tìm bất mãn?"
"Ân ân ân." Y vô tình mà trả lời.
"Vậy cũng không thể coi trọng ngươi cực xấu xí như vậy ạ."
"Ân ân ân."
"Không được, hắn khẳng định là chưa từng thấy ai đẹp  hơn, nếu không ta giới thiệu cho hắn?"
"Ân ân ân."
"Vậy giới thiệu ai đây, người quen biết ở trong này không nhiều lắm a."
"Ân ân ân."
"Ngươi nói ngươi có được hay không?"
"Ân ân ân."
"Vậy liền định rồi."
"Ân ân ân."
Ngày kế, tổng quản không hiểu ra sao bị tiểu tư thỉnh đến viện của y, mà khi đó y đang uống trà sau khi ăn xong. Tổng quản đối với việc y biết được trang chủ thu một nam sủng mới, lại ở hai ngày sau mới ghen, loại cung phản xạ dài dằng dặc này cảm thấy bất đắc dĩ. Tổng quản mặt căng cứng nói, "Túc Dạ công tử, xin hỏi ngươi tìm tại hạ có chuyện gì?"
"Ơ, không phải Mục Viêm tìm ngươi có việc hay sao?" Y vẻ mặt liên quan gì ta.
"Là Tiểu Nguyên nói ngươi tìm ta." Tổng quản trần thuật nói.
Ngạch, không phải Mục Viêm muốn Tiểu Nguyên tìm tổng quản hay sao? Y như cũ chớp hai mắt, lộ ra biểu tình y không biết vô tội. Nhưng vào lúc này, Mục Viêm lôi kéo mỹ nhân mới đến tiến vào viện, vừa đi còn vùa nói: " Ngươi vẫn là chết tâm đi, tổng quản là người của Túc Dạ chúng ta."
Y cùng tổng quản nghe câu này, nhất thời nổi hắc tuyến. Xin ngươi, bọn họ không có quan hệ được không.
Mà mỹ nhân mới đến nhìn Túc Dạ, câu đầu tiên đúng là chán ghét, "Túc Dạ, ngươi làm sao đã ở nơi này?"

Nam Sủng Quan Sát Nhật Ký - Trác NgaoWhere stories live. Discover now