Chap 24 : Chúng ta bắt đầu lại nhé!

1.4K 85 17
                                    



Cuộc phẫu thuật tiến hành trong khoảng thời gian 10 tiếng. Đúng 10 tiếng ấy cậu như ngồi trên đống lửa, cậu không biết phải làm sao. "Có phải lúc trước cậu ở trong căn phòng đó anh cũng cảm nhận được như thế? Anh lo lắng đến như thế nào? Khi nghe được tin cậu ra sao mà anh lại khóc nức nở đến như thế."

Nếu anh có gì bất trắc cậu sẽ đi cùng anh. Nhất Bác sẽ luôn đi cùng Tiêu Chiến......


Gia đình anh có đến đây không? Cậu sẽ đối mặt với gia đình của anh như nào đây? Cậu nói là do cậu mới khiến anh bị như thế sao? Có phải là họ sẽ mang anh đi hay không? Tránh xa một đứa như cậu. Một đứa ....đem lại xui xẻo cho anh.

Cạch


Tiếng phòng phẫu thuật mở ra, cậu nhanh chóng đứng dậy. Chân lảo đảo đứng không vững. Thấy vậy cô y tá nhanh chóng tới giữ lấy cánh tay cậu tránh cho cậu ngã xuống. Hướng mắt tới bác sĩ Trần, đợi ông trả lời cho thắc mắc của cậu
- Bác sĩ , anh ..anh...ấy có sao không? Ổn hết chứ
- Tình hình hiện tại thì đã qua cơn nguy hiểm. Cậu ấy bị va chạm khá mạnh. Đầu bị ảnh hưởng khá nhiều. Trước mắt có lẽ sẽ không để lại di chứng gì. Về sau này có thể thường xuyên bị đau đầu nên cháu hãy chú ý đến nó. Chân trái bị đập khá mạnh nên phải bó bột trong khoảng hơn 3 tháng. Thằng bé sẽ không thích điều này đâu nên cháu hãy cố gắng chăm sóc nó. Còn một vấn đề rất quan trọng nữa là màng phổi của nó bị tràn khí màng phổi van, chúng ta đã tiến hành chọc hút bằng kim loại liên tục qua máy từ 14-16 giờ, áp lực hút -15cm ( sai thì bỏ qua nha cả nhà ).Việc này sẽ khiến thằng bé sẽ khó thở nên hãy cứ cho thằng bé thở oxy quá sond mũi trung bình 2-3 lít/phút. Tránh thằng cho thằng bé xúc động mạnh.

Tràn khí màng phổi van thì anh thở thế nào? Thế mà trước khi hoàn toàn mất đi anh còn cố gắng ăn ủi cậu. Đến hô hấp còn thấy khó khăn thì huống hồ gì là những vết thương khác trên cơ thể? Hối hận. Tự trách là toàn bộ tâm trạng cậu bây giờ. "Nếu cậu chú ý đường đi thì anh đã không nằm ở đây. Chịu cơn đau buốt ở mọi nơi. "

- Anh..nh ấy cứu cháu nên mới bị thế
- Không cần tự trách bản thân mình nữa. Ta không biết hai đứa xảy ra chuyện gì. Nhưng lần trước là cháu vào đây. Ta đã tận mắt chứng kiến nó đau khổ như thế nào? Chắc hẳn nó phải thương cháu lắm nên mới chịu đựng hộ cháu? Thằng bé này nhìn vẻ bề ngoài thế thôi nhưng nó là một đứa bé tốt. Nó thương ai thì sẽ thương hết lòng. Nó cũng không muốn cháu ở đây với tâm trạng dằn vặt như này đúng chứ? Nên hãy vui vẻ lên nào. Đừng để nó gặp cháu trong tình trạng như này.
- Cháu...u..u
- Chú tin là cháu sẽ chăm sóc nó tốt. Nhanh chóng đi thay quần áo đi nào.


Nghe lời khuyên cậu thấy mình nên chăm sóc cho anh tốt hơn. Tránh tất cả những gì bác sĩ đã dặn. Anh cần được nghỉ ngơi nhiều. Nếu hết thuốc mê chắc anh sẽ đau lắm. Cậu sẽ giống anh, ở bên cạnh đến khi anh tỉnh dậy. Anh sẽ thấy cậu đầu tiên .

Chải chuốt, tắm rửa sạch sẽ cậu đi vào phòng bệnh của anh. Hiện tại anh đã được chuyển vào phòng chăm sóc đặc biệt( ICU) . Thời gian thăm bệnh có hạn, nên cậu cần nói với anh vài câu. Cậu mong anh có thể nghe thấy. Nắm lấy bàn tay ấy, cậu siết nhẹ- sợ rằng anh sẽ đau. Kìm chế lại không được khóc, tuyệt đối không thể. Hơi thở anh còn rất yếu, phụ thuộc gần như hoàn toàn vào máy móc. Con người khoẻ mạnh ngày nào mà bây giờ lại nằm đây yếu ớt đến thế
- Tiêu Chiến, không sao rồi. Em ở đây rồi
- Xin lỗi anh vì đã quên mất anh
- Tỉnh dậy rồi chúng ta bắt đầu lại nhé
- Tất cả đã quá đủ rồi.

Nhìn kĩ gương mặt ấy một lần nữa. Cậu quay lưng ra ngoài, trả lại yên tĩnh cho anh. Vì cậu quay lưng đi mà không biết từ khoé mắt anh rơi xuống một giọt nước mắt. "Đó không phải giọt nước mắt chua chát mà là một giọt nước mắt của hạnh phúc. "

" Tỉnh dậy là chúng ta cùng nhau sang một cuộc sống khác "

( Tương tác mạnh lên các cô ơi

Các cô muốn truyện dài dài hay như nào nhỉ? )

----------------------------------------------------

# Đến đây là hết rồi ạ
# Cảm ơn mọi người đã ủng hộ
# KHÔNG COPY KHI CHƯA ĐƯỢC CHO PHÉP
# Nếu có sự sai sót gì mong mọi người bỏ qua
# Mong mọi người có thể theo dõi mình

CẢM ƠN MỌI NGƯỜI
❤️❤️❤️❤️

 Nếu trái tim anh có em thì hãy đến bên em   | TC × VNBNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ