Chương 4

150 20 0
                                    

Haizzzz~~

Bây giờ cô đang đi đến nhà của Sho-chan để luyện tập.

Đã được một tháng kể từ khi cô bộc phát kosei. Và điều khiến cô ngạc nhiên nhất là... cô cư nhiên có hệ nguyên tố và hệ nguyên tố biến dị.

Gồm có: kim, mộc, thủy, hỏa, thổ, băng, phong, lôi, ám, quang.

Lúc đầu thì cô cảm thấy rất may mắn khi có nhiều kosei, như vậy thì cô có lẽ sẽ giống như nữ chính của các bộ đồng nhân mình đã đọc, cũng có kosei như thế này và là nữ cường nhân, nhưng cô đã bỏ qua ánh mắt lo lắng của mọi người khi đó.

Cô đã thử luyện tập sử dụng kosei và sau đó mấy phút thì cô............. đã ngất xỉu.

Về nguyên nhân thì mama đại nhân bảo là do cô còn nhỏ chưa đủ thể lực và lí do quan trọng nhất đó là việc có cùng lúc nhiều kosei như vậy rất hiếm, sử dụng cùng lúc nhiều kosei như vậy khiến cho cơ thể cô không chịu nỗi dẫn đến việc mất ý thức tạm thời.

Để thuần thục sử dụng được một kosei thì phải mất rất nhiều thời gian. Như Sho -chan thì có hai kosei, không thuộc dạng hiếm nên việc thuần thục được nó cũng không khó, chỉ cần bỏ thời gian nhiều hơn những đứa trẻ khác là được.

Còn cô thì thuộc loại rất hiếm, đã từng có một vài người có được năng lực này và rất vui vẻ cho đến khi nhận ra bản thân không thể làm chủ nhiều kosei như vậy dẫn đến hầu hết những người đó chỉ chọn 1, 2 kosei phù hợp với mình để luyện tập, nhưng còn vài người thì cố chấp không bỏ thì kết cục hoặc là luyện tập quá mức mà chết hoặc nhẹ hơn là mạnh hơn người bình thường một chút chứ không có ích trong việc trở thành anh hùng để bắt tội phạm.

Với đại đa số những người có ước mơ làm anh hùng mà nói thì nó rất tàn nhẫn.

Vì vậy, mọi người khuyên cô chỉ nên học và luyện tập hai năng lực mà cô nghĩ là phù hợp với bản thân nhất thôi.

Cô đã mất một khoảng thời gian để chấp nhận việc này. Và cô quyết định sẽ học toàn bộ những năng lực này dù cho mọi người có khuyên như cô thế nào.

Và kết quả là...

....baba đại nhân cười haha đầy thoải mái còn nói mấy câu kiểu như :' Không hổ là con gái của ta', 'Nếu đã quyết định thì phải làm cho đến cùng đấy', mọi người chỉ biết ngán ngẩm lắc đầu nói câu

'' Quả nhiên là cha nào con nấy.''

Bấy giờ cô mới biết cha cô cũng là một con người cực kì cố chấp. Mẹ cô cũng vì sự cố chấp này của cha mà lung lay trái tim thiếu nữ, thế mới có anh em cô.

Thật là, cô không nhận ra luôn ấy.

Và sau đó, mọi người đã cùng nhau lập kế hoạch để giúp cô luyện tập. Chú Toshi sẽ giúp cô lên kế hoạch rèn luyện cơ thể, Chú Ai sẽ giúp cô học tập các kĩ năng cận chiến, cha mẹ và chú Todo sẽ giúp cô rèn luyện các hệ nguyên tố.

À, điều kiện đầu tiên là họ có thời gian rảnh đã,  dù sao thì làm anh hùng cũng rất vất vả.

Vì vậy mọi người đã làm một chương trình luyện tập thật dài cho Mika, nhìn mà muốn hoa mắt.

Nói chung là có rất nhiều việc phải làm dù cho cô có là đứa trẻ 4 tuổi đi chăng nữa thì để thuần thục tất cả thì đây là một điều thiết yếu.

Và có vẻ như là cô đã quá xem thường chú Toshi hay sao mà ngay ngày đầu tiên rèn luyện thân thể thì cô đã gục ngay bước đầu tiên T^T. Nghĩ lại mà vẫn thấy sợ, giờ cô đã có thể hiểu được cảm giác của Deku rồi.

Sau ba tháng rèn luyện thì cuối cùng cũng đã đến lúc rèn luyện kosei rồi. Thật háo hức a.

Cố gắng lên nào, tôi ơi!!!

( Mà có vẻ như cô không có quang hoàn của nhân vật chính rồi. Không phải ai cũng luyện tập một chút là xong sao, mà cô lại phải luyện tập chết lên chết xuống như thế này vậy TvT)

[ĐN BnHA] [XK] Ước mơ của tôiWhere stories live. Discover now