Chương 7: Sinh nhật người bạn mới(???)

141 16 4
                                    

Tan trường, theo thói quen hằng ngày, Mika sau khi đi học về sẽ rẽ sang siêu thị mua chút nguyên liệu để chế biến cho buổi tối.

Lấy tai nghe đeo vào tai, bật một bài hát, Mika nhắn tin cho All Might:''Chú Toshi, tối nay chú muốn ăn gì?''

Chỉ trong giây lát, tin nhắn đã mau chóng được trả lời:'' Tùy nhóc, ta hôm nay có thể sẽ về trễ nên nhóc không cần chờ.''

''Vâng.''

Sau khi hồi phục tin nhắn của All Might, tính lười của Mika lại trỗi dậy, vì vậy cô sẽ không mua nguyên liệu về làm nữa mà mua về luôn cho nhanh. Khỏi cần nấu.

Thế là Mika đi ngược lại hướng bản thân đang đi, tạt vào một tiệm cà ri gần đấy.

Thấy là khách quen, chị nhân viên của quán rất niềm nở chào Mika, Mika cũng rất vui vẻ chào lại. Đây là quán cà ri mà cô ăn đầu tiên khi chuyển đến đây sống. Khoảng một tháng trước. Vì vị cà ri ở đây rất đặc biệt (cay), lại ngon nên hầu như tuần nào cô cũng tới. Cô cũng rất thích các anh chị làm việc ở đây. Họ hầu hết là học sinh, sinh viên đang đi làm thuê, tính tình mọi người cũng rất cởi mở, thoải mái nên mỗi khi có dịp tới đây cô lại trò chuyện với họ một lúc trong khi đang chờ phần cà ri của mình. 

Lần này cũng không ngoại lệ, trò chuyện được một lúc thì chị nhân viên mới chợt nhớ ra điều gì, chạy vào trong quầy lấy ra 2 tấm vé cho Mika.

Chị cười bảo:'' Aki-chan thật là may mắn nha, hôm nay là ngày đặc biệt có ưu đãi khi trở thành vị khách thứ 50 đặt 2 phần cà ri siêu cay của quán. Đây, 2 tấm vé cho 2 phần cà ri đặc biệt siêu cấp cay. Lần tới nhớ mang theo bạn trai tới luôn nha.''

'' Woa~~, em cảm ơn ạ!!''

Câu sau thì Mika không quan tâm lắm, cô chỉ quan tâm tới câu trước của chị. '' Cà ri đặc biệt siêu cấp cay ''

Cô còn nhớ lần trước khi bản thân tới đây ăn phần cà ri đó, cảm giác như cô sắp phun ra lửa luôn. Nó siêu cay, lại siêu ngon làm Mika muốn ăn lại lần nữa. Tiếc là mỗi ngày cửa hàng chỉ làm 20 phần đặc biệt như vậy. Mà chỉ trừ lần đầu tiên được ăn ra, còn lại mỗi lần Mika tới đều hết, điều này khiến Mika thấy rất buồn bực thậm chí nghi ngờ do số cô quá nhọ nên lần nào tới thì cô đều là người thứ 21 muốn mua nó. Không ngờ lần này lại may mắn như vậy, những 2 tấm vé cho 2 phần ăn, hôm nay là ngày của cô à. Trên lớp mới phát bài kiểm tra và điểm số của cô cũng là cao nhất lớp. Thật là vui quá đi mà.

Rời khỏi quán, Mika nhảy chân sáo vui vẻ về nhà, lại nhớ đến bản thân cần mua một số đồ nên ghé lại cửa hàng tiện lợi trên đường.

Đứng chờ tới lượt tính tiền, Mika nhìn nam sinh mặc đồng phục trường mình với cái đầu màu vàng tro, nhìn giống cái sầu riêng mà cảm thấy thật quen mắt, trong đầu cô hiện ra hình ảnh người phụ nữ nhiệt tình họ Bakugou. Chắc cậu bạn này là con của cô ấy.

Từ từ....Bakugou. Đừng nói cậu ta là trúc mã trúc mã của nhân vật chính nhé!

Mặc kệ Mika đi đằng sau nghĩ gì thì ở đằng trước cậu bạn kia đã bắt đầu bực bội. Đi càng ngày càng gần tới khu phố mà cậu sống vẫn không thấy cô bạn mang đồng phục cùng trường kia ngừng lại hoặc đi hướng khác làm cậu thấy hơi nghi ngờ. Lần ở trong cửa hàng tiện lợi cậu đã để ý rồi, cô bạn này đã nhìn chằm chằm cậu hồi lâu, lại không thấy lên tiếng nói gì, giờ lại lẽo đẽo đi đằng sau cậu kia, không nghi ngờ mới lạ. À, còn cảm thấy cmn thật bực bội nữa.

[ĐN BnHA] [XK] Ước mơ của tôiWhere stories live. Discover now