Chương 6: Bắt đầu

122 18 4
                                    

5 năm lại trôi qua. Bây giờ Mika cũng đã trở thành một thiếu nữ mười bốn.

5 năm là khoảng thời gian khá dài, nó đủ lâu để khiến một đứa trẻ hoạt bát như Mika trở nên trầm tính và trưởng thành hơn.

Sau khi cha mẹ mất, Mika được All Might nhận nuôi và chuyển đến sống cùng ông ấy. 

Cũng vì việc đã xảy ra khiến Mika muốn trở nên cường đại hơn bao giờ hết nên đã lao vào luyện tập một cách điên cuồng mặc cho người lớn ngăn cản. Sau lại ngất đi vì kiệt sức mới khiến cho cô tỉnh táo hơn chút, giảm việc luyện tập lại một chút.

Bây giờ, Mika đang đi học tại một trường cấp 2 bình thường, thành tích nổi trội, năng lực cường đại khiến Mika chịu ánh mắt ghen ghét của không ít bạn học và cố ý cô lập cô, ngoại trừ có một người luôn bám lấy cô khi nhìn thấy cô dù biết là bản thân cũng có thể bị cô lập. Thậm chí là bây giờ ,mặc dù Mika đã chuyển trường nhưng đến ngày nghỉ là vẫn có thể thấy người đó chạy tới chỗ cô chơi hết ngày. Điều này khiến Mika cảm thấy vừa vui vừa bất đắc dĩ.

-------------------

'' Reng---Reng---Tít''

Với tay tắt đồng hồ báo thức trên đầu giường, Mika mơ màng vào nhà vệ sinh hứng lấy một ít nước chảy ra từ vòi tạt thẳng vào mặt. Điều này khiến đầu óc Mika thanh tỉnh không ít. Sau đó mới tiếp tục công việc vệ sinh cá nhân.

Thay đồ, mang giày rồi rời khỏi nhà, Mika như thường ngày tiếp tục rèn luyện thân thể.

All Might thì không hiểu sao dạo này cứ đi ra ngoài từ sáng sớm đến chiều tối mới về, thậm chí còn thường xuyên hí hoáy viết cái gì đó rồi lẩm bẩm mấy từ như '' luyện tập '', '' cân bằng '' đại loại như vậy. Còn ra vẻ thần thần bí bí khiến Mika tò mò muốn chết, mà tại cái tính lười không biết thừa hưởng tại ai nên không hỏi.

Vừa chạy, Mika vừa ngắm bình minh trên biển cho đến chỉ thấy bóng dáng của hai người cùng với một đống rác thì Mika mới chợt ngờ ngợ ra. Thì ra đã đến lúc cốt truyện trong Boku no Hero Academia bắt đầu rồi à. Nếu vậy thì những hành động kì lạ gần đây của chú Toshi hay việc chuyển trường đột nhiên cho cô đều có lời giải hợp lí.

Ở đây lâu quá rồi Mika cũng quên là mình đang ở trong một bộ Anime, hay nên nói là một thế giới song song, thời đại của Siêu năng lực dưới sự vận hành của cốt truyện Boku no Hero Academia. Nếu như vậy thì đây đúng là lúc cốt truyện bắt đầu. Nhưng mà Mika nghĩ bản thân cũng không thể xem như đây chỉ là một thế giới mà bản thân cô đã biết trước được một phần tương lai được. Không thể bất cẩn hay lơi lỏng.

Vì ở đây, mọi người đều có máu thịt, đều có tình cảm và suy nghĩ riêng của bản thân. Cũng có những ước mơ, mong muốn cùng sinh mạng.

Sống ở thế giới này 14 năm khiến Mika cũng dần hòa nhập vào cuộc sống ở đây, đã vốn xem đây là nơi mà cuộc sống mới của mình bắt đầu. 

Thế nên Mika càng muốn mạnh hơn để bảo vệ cho những kẻ yếu hơn mình. Việc mà kiếp trước có nghĩ cũng không thể nghĩ ra được, sức khỏe cùng thể trạng yếu ớt thì làm sao có thể bảo vệ người khác được.

[ĐN BnHA] [XK] Ước mơ của tôiWhere stories live. Discover now