Chương 68 - 90

236 2 0
                                    

CHƯƠNG 68: Ngươi không có việc gì thật sự là quá tốt

Tất cả mọi người đều ngẩn người, đồng thời trong lòng nghĩ, Ô Nhược sao đột nhiên lại trở nên biết ăn nói như vậy.

Bọn họ lại nhìn Ô Nhược, phát hiện người này thế mà gầy đi, tuy rằng áo choàng to rộng che chắn đi dáng người Ô Nhược, làm người nhìn không ra cụ thể gầy đi bao nhiêu, nhưng gương mặt lại gầy đi một vòng, đôi mắt cũng to hơn rất nhiều.

Ô Ngọc nhanh chóng lấy lại tinh thần, vừa nói vừa ra hiệu bằng mắt cho Ô Tiếu: "Tiểu Nhược, Tiểu Tiếu chỉ là nhìn thấy cha ta bị thương nghiêm trọng như vậy, trong lòng sốt ruột mới có thể nói ra lời không dễ nghe, tam thúc, tam thẩm, các ngươi đừng để ý. Còn có tiểu Tiếu, ngươi thật là hiểu lầm tứ ca, vừa rồi tứ ca tới đây đã nói với ta, hắn cũng bị thương, sau đó uống dược chữa thương, thương mới có thể nhanh khỏi, ngươi còn không mau xin lỗi tứ ca."

Ô Tiếu có chút không cam lòng, nhịn rồi lại nhịn, mới lên tiếng nói: "Tứ ca, thực xin lỗi, ta vừa rồi vì quá lo lắng cho Nhị bá mới có thể nói như thế, mong ngươi không cần để trong lòng."

Ô Trúc và Ô Tiền Thanh sắc mặt hòa hoãn rất nhiều.
Ô Tiền Đồng vẻ mặt xin lỗi nói: "Tam ca, thật là xin lỗi, đứa nhỏ này nhất thời nóng vội mới có thể không biết phép tắc, hy vọng các ngươi tha thứ hắn."

Ô Tiền Thanh nhìn Ô Tiếu đang trầm khuôn mặt mím môi không nói lời nào, gật gật đầu, không nói tha thứ, cũng không nói không tha thứ.

Ô Tiền Đồng trách mắng Ô Tiếu: "Tiểu tử thúi, cùng ta trở về."

Ô Tiếu cúi đầu cùng Ô Tiền Đồng rời khỏi Thư Thanh Viện.
Ô Bách đi ngang qua trước mặt Ô Trúc, nhỏ giọng nói: "Tứ ca, ngươi không có việc gì thật sự là quá tốt."

Ô Nhược nghe vậy, không khỏi nhìn Ô Bách nhiều thêm một chút.
Tiểu thúc Ô Tiền Đồng có ba đứa con. Co trai cả Ô Tiếu tính cách giống Ô Tiền Đồng, có chút nóng nảy, cũng có chút táo bạo, thường xuyên làm việc thiếu suy nghĩ. Con gái thứ hai Ô Vân nhỏ hơn Ô Hi một tháng nhưng tính tình yếu đuối, thường xuyên trốn sau lưng cha mẹ và huynh đệ. Con trai thứ ba Ô Bách có lẽ bởi vì tuổi nhỏ, tính tình hồn nhiên, nhưng đời trước không biết vì sao sau khi Ô Trúc và Ô Hi chết thì không về lại Ô gia.

Ô Nhược đoán rằng Ô Bách có lẽ bởi vì biết hành động của người Ô gia mà cảm thấy khinh thường nên mới rời khỏi Ô gia.

Sau khi Ô Tiền Đồng đi rồi, Ô Tiền Bân cũng mang theo vợ con rời đi.
Ô Nhược nhìn bóng dáng bọn họ, híp híp mắt.

Tứ thúc của cậu Ô Tiền Bân là người thông minh nhất trong năm huynh đệ, phu nhân hắn cũng phi thường khôn khéo có khả năng. Con gái lớn Ô Lăng trước mắt đang ở bên ngoài rèn luyện, tuy rằng đã hai mươi hai tuổi, nhưng con gái huyền thuật gia so với người bình thường kết hôn muộn hơn. Bởi vì con gái huyền thuật gia không chỉ có thọ mệnh dài, còn có được linh lực, dung mạo không hề suy giảm, các nàng lại tương đối chú trọng thành tựu, cho nên đều đến ba mươi tuổi mới tìm đối tượng thành thân.

Con gái thứ hai Ô Tình cũng gần hai mươi tuổi, năm nay vừa lúc cùng Ô Trúc ra ngoài rèn luyện, mà con trai út Ô Thế mặc kệ đời trước hay đời này đều đặc biệt thích đánh bạc.

Phế thê trọng sinhWhere stories live. Discover now