Chương 111 - 134

66 2 0
                                    

CHƯƠNG 111: Kiểm tra miệng viết thương

Đế Hậu nói xin lỗi với Ô Thần Tử: "Từ sau khi hoàng nhi cải trang đi tuần trở về, tính tình trở nên rất tùy ý, còn mong Quốc Sư đại nhân thứ lỗi."

Ô Thần Tử cười nói: "Thái Tử là thật tình, lão thần sao có thể trách Thái Tử."

"Này Thái Tử thật là càng ngày càng kỳ cục." Đế Quân thoạt nhìn giống như đang trách cứ, nhưng ngữ khí lại không có ý như vậy, Hoàng Quý Phi trong ánh mắt hiện lên ý cười lạnh, theo Đế Hậu cùng nhập tòa*(chỉ ngồi vào vị trí trong bàn tiệc)

Ô Úy Tuyết nắm chặt tay áo, rũ xuống mí mắt che khuất thịnh nộ cùng lòng đố kị.

Nếu không phải ngày đó Hắc Tuyển Dực trên mặt mang da giả, nàng căn bản là sẽ không từ chối cuộc hôn sự này, nói không chừng hiện tại đang hưởng những ngày hạnh phúc hoàn mỹ.

Mà cái tên tiện nam kia muốn thân phận không có thân phận, địa vị không có địa vị, muốn linh lực cũng không có linh lực, chỉ có gương mặt kia lớn lên so tiểu quan còn xinh đẹp hơn thì nào có cơ hội có được Hắc Tuyển Dực.

Ô Úy Tuyết càng nghĩ càng giận nhưng.

Hắc Tuyển Dực vốn dĩ chính là của nàng, những người khác đừng nghĩ có được.

Chi đào đi tới, nhỏ giọng hỏi: "Tiểu thư, lát nữa vẫn lên múa sao?"

Ô Úy Tuyết lạnh lùng liếc nàng: "Người đều đi rồi, múa cho ai xem?"

Vốn còn tưởng ở tiệc mừng thọ tỏa sáng rực rỡ, làm Hắc Tuyển Dực mê mẫn nàng, nhưng hiện nay đều là giỏ tre múc nước công dã tràng.

Tiệc mừng thọ bắt đầu, tất cả mọi người đều đem chuyện vừa rồi vứt đến sau đầu, sôi nổi chúc mừng Ô Thần Tử.

Ở tiệc mừng thọ tiến hành đến hơn nửa thời gian, trong phủ hộ vệ tới báo, nói là có người chết ở trong hồ. Theo điều tra, người chết là bởi vì uống nhiều quá, không cẩn thận rớt vào trong hồ chết đuối.

Ô Úy Tuyết trong lòng không cho là như vậy, bởi vì người chết là người trước đó lấy cục đá ném vào trán Ô Nhược.

Ở tiệc mừng thọ khi nháo ra chuyện đen đủi, Ô Nhược đang ngồi ở phủ đệ mà Thái Tử mua ở ngoài cung, ưu nhã mà nhấm nháp cống trà chỉ có nhân tài hoàng thất mới có thể uống đến.

Linh Mạch Hàn nhìn chằm chằm Ô Nhược một hồi lâu, mới hỏi: "Ngươi thật là Ô Nhược?"

"Không giống?" Ô Nhược ý vị sâu xa nhìn hắn: "Vậy muốn hay không ta nói cho ngươi, ta là ở nơi nào cứu ngươi, lại là như thế nào cùng ngươi trao đổi điều kiện, làm ngươi an toàn trở lại Hoàng Đô?"

Linh Mạch Hàn híp híp mắt: "Ngươi biến hóa thật lớn."

Ô Nhược đem chén trà thả lại mặt bàn: "Ta trước kia sở dĩ béo như vậy, là bởi vì bị người hạ cổ, hiện tại cổ giải, người tự nhiên gầy xuống."

Linh Mạch Hàn quét quét áo bào trên người, ngồi xuống: "Vậy ngươi hiện tại còn hoài nghi bổn cung không phải Thái Tử sao?"

Phế thê trọng sinhWhere stories live. Discover now