Chương 91 - 110

51 2 0
                                    

CHƯƠNG 91: Ngươi cút ngay

Ô Nhược làm lơ các loại ánh mắt từ bốn phương tám hướng, vẻ mặt trấn định nhìn Ba Sắc.

Ô Thế không nghĩ tới Ô Nhược sẽ làm ra loại chuyện đồi phong bại tục này, nhanh chóng mượn cơ hội châm chọc Ô Nhược một phen: "Xuy, thật không biết xấu hổ, thế nhưng chạy đến tửu lầu cùng người lén lút, đêm hôm qua nhất định bị nam nhân thao thật sự thoải mái đi."

Hắn cố ý không chỉ tên, cũng không chỉ họ, dù sao mọi người đều biết hắn nói chính là ai.
"Ngươi câm miệng cho ta." Ô An Dịch lên tiếng tức giận mắng.

Ô An Dịch là chính mắt thấy chuyện đã xảy ra, cũng biết cùng Ba Sắc làm chuyện phu thê là ai, cho nên Ô An Dịch không muốn mới vừa cùng Bắc Đại Viện 'giải hòa', lại cùng Đông Đại Viện nháo ra mâu thuẫn.

Ô Thế bị mắng sờ không được manh mối: "Nhị ca, ngươi làm sao vậy?"

Nhị ca không phải cũng chán ghét Ô Nhược sao? Sao không cho mình nói?
"Ngươi không biết chân tướng, không cần tùy tiện loạn lên tiếng." Ô An Dịch vừa nói vừa chú ý sắc mặt người Đông Đại Viện bên kia.

Ô Nhược liếc Ô Thế, hài hước cười: "Ba Sắc, ta nghĩ ngươi lầm người......"

"Ta sao có thể lầm chứ." Ba Sắc đến bây giờ còn tưởng rằng mình cùng Ô Nhược có phu thê chi thuật: "Tiểu Nhược, ngươi đã quên đêm qua ngươi nhiệt tình cỡ nào rồi, hai chân kẹp eo của ta, không ngừng kêu ta dùng lực một chút, còn muốn ta lưu lại dấu vết trên thân thể ngươi, ngươi nơi đó thật sự thật nhỏ thật chặt, làm cho ta thích......"

Hắn nói lời này nói đến không biết xấu hổ, cũng mặc kệ trường hợp như thế nào, liền đem chuyện như vậy nói ra.

"Ngươi đồ vô lại này." Một thanh âm phẫn nộ từ đám người Đông Đại Viện rít gào ra, tiếp theo, một thân ảnh màu xám vọt tới trước mặt Ba Sắc, một quyền đánh lên người hắn.

Ba Sắc đau đến mức lập tức cong người lại.
Mà người đánh hắn chính là người của Đông Đại Viện Tứ gia Ô Tiền Tô, cũng chính là phụ thân Ô Thăng và Ô Hạ.

"Lão tử muốn đánh chết ngươi, cái tên súc sinh này." Ô Tiền Tô bi phẫn đánh một quyền trên mặt Ba Sắc, sau đó, lấy trường kiếm ra chuẩn bị giết Ba Sắc.

"Tứ gia, ngài chậm đã." Quản gia của Ô Bặc Phương liền ngăn lại.
Hiện giờ, Ô Tiền Tô nào còn nghe được người khác khuyên giải: "Ngươi cút ngay."

Tiểu nhi tử của ông đêm qua sau khi rời Túy Nguyệt Lâu, đến bây giờ còn chưa trở về. Ông phái người đi tìm, cũng không tìm thấy, cũng không biết có làm ra việc ngu ngốc hay không, tưởng tượng đến tiểu nhi tử khả năng sẽ ở chỗ nào đó tự sát, tâm liền đau muốn chết, hận không thể đem Ba Sắc ngàn đạo vạn chém.

"Tứ gia, ngươi bình tĩnh một chút." Quản gia của Ô Bặc Phương vội vàng lôi kéo ông đến trong một góc.

Người không hiểu rõ kỳ quái nói: "Người nọ kêu Ba Sắc rõ ràng nói chính là cùng nhi tử của Ô Tiền Thanh có phu thê chi thuật, vì sao Ô Tiền Tô lại có phản ứng lớn như vậy?"

Phế thê trọng sinhWhere stories live. Discover now