Chương 30

3.8K 224 8
                                    

              # Ôn Tố kỹ thuật biểu diễn #

Đảm nhiệm vị kia dân mạng đều sẽ không nghĩ tới Ôn Tố nóng lục soát bên trong sẽ xuất hiện "Kỹ thuật biểu diễn" hai chữ, cái này rất giống nam nhân sinh con giống nhau vượt quá tưởng tượng, nói đến khoa trương điểm, đây quả thực là thiên phương dạ đàm.

Liền một tháng trước, Ôn Tố còn tại thần tượng kịch bên trong chán ghét mà nhìn xem âu yếm nam nhân, kết quả hiện tại nàng lại một người phân sức nam nữ hai nhân vật, nhân vật tạo nên phi thường bổng, hoàn toàn tìm không ra mao bệnh, nàng tấm kia vĩnh viễn không có biểu tình gì mặt nguyên lai cũng có thể như vậy sinh động mỹ lệ, thể hiện ra hoặc ôn nhu tinh tế tỉ mỉ, hoặc kiệt ngạo anh khí một mặt, không chỉ có là nguyên văn tác giả biển nho khen nàng, liền ngay cả đại bộ phận sách phấn đều la hét thần hoàn nguyên.

Nguyên bản đối với Thế Tử gia không cảm giác nguyên tác phấn, không ít đều chuyển trạm du mây luyến, thậm chí còn có nguyên nhân vì nhan giá trị mà ăn huynh muội khoa chỉnh hình, đương nhiên, càng nhiều người vẫn là ôm "Nam chủ là nữ chủ, Thế Tử gia là ta" loại ý nghĩ này.

Trong lúc nhất thời, các loại đồng nhân tác phẩm như măng mọc sau mưa xuất hiện, không chỉ có là Triệu gia huynh muội đồng nhân đồ, còn có đồng nhân ngắn khắp cùng đồng nhân văn, trong đó không thiếu một chút H18 cao tốc cỗ xe.

Nói ngắn gọn, Ôn Tố chân chính bằng vào tác phẩm của mình có được chủ đề độ.

Trước đó còn tại châm chọc khiêu khích đám dân mạng đầu tắt mặt tối xóa bỏ chính mình đã từng ngôn luận, từng trắng trợn phê bình Ôn Tố nổi danh chủ blog đều nhao nhao đổi giọng khích lệ Ôn Tố kỹ thuật biểu diễn hảo, mặc dù có mấy cái cố chấp hắc tử càng không ngừng nhảy nhót, cũng bị không vừa mắt người đi đường xé.

"Chưa có xem Ôn Tố trước kia tác phẩm, « Vân Lăng » hay là bởi vì điều đài thời điểm thoáng nhìn, nhìn thấy An Ninh quận chúa lập tức kinh động như gặp thiên nhân, tại trên mạng tra xét về sau mới biết được là Ôn Tố diễn, cho nên cố ý tìm « Vân Lăng » đến xem.

Không nói những cái khác, tại một bộ phim bên trong diễn hai huynh muội Ôn Tố kỹ thuật biểu diễn tuyệt đối có thể treo lên đánh đa số diễn viên, ngươi xem qua cái nào diễn viên dám như vậy diễn? Nếu như muốn nói Ôn Tố trước kia kỹ thuật biểu diễn nát, ta không cho đánh giá, bởi vì ta chưa có xem nàng trước kia tác phẩm, nhưng muốn nói Ôn Tố tại « Vân Lăng » bên trong kỹ thuật biểu diễn nát, thật có lỗi, ta cảm thấy ngươi vẫn là trở về cùng lương tâm của ngươi câu thông một chút, nó có biết hay không ngươi đang gạt nó?"

Từ trước đến nay đều là đám người ói cái rãnh đối tượng Ôn Tố đột nhiên thành đám dân mạng tán dương đối tượng, phảng phất trong vòng một đêm mọi người toàn cũng thống nhất đường kính, muốn đem Ôn Tố nâng lên trời mới tốt.

Nguyên bản có người hiếu kì Thế Tử gia phối âm diễn viên là ai, vẫn là đoàn làm phim phát quay chụp ngoài lề, đám dân mạng mới khiếp sợ phát hiện thứ này lại có thể là Ôn Tố chính mình nguyên âm.

[BHTT][Hoàn][Xuyên Thư] Xuyên Thành Vợ Trước Của Bạch Nguyệt QuangWhere stories live. Discover now