Chương 50

2.5K 140 5
                                    

              Trằn trọc sáu tòa thành thị quay chụp lấy cảnh về sau, « một đêm hảo vận » đoàn làm phim rốt cục hơ khô thẻ tre. Thu được Ôn Tố hơ khô thẻ tre tin tức, sớm đã đè nén không được tưởng niệm Sở Tĩnh Xu cố ý thừa máy bay đi đón nàng.

Ngay tại trong tửu điếm thu thập hành lý Ôn Tố mở cửa phòng liền thấy vốn nên ở nhà Sở Tĩnh Xu.

Ba tháng không có gặp nhau, liền ngay cả điện thoại video số lần cũng rải rác có thể đếm được, Sở Tĩnh Xu thấy được nàng một khắc này đôi mắt đều phát sáng lên, không lo được hành lang thượng có thể sẽ có người đi qua, tiến lên một bước bưng lấy Ôn Tố mặt hôn lên.

Ôn Tố bị nàng đụng ngửa ra sau, thuận tay ôm nàng chuyển tới một bên, chân dài nhất câu liền đem cửa đá lên.

Thẳng đến ôm lấy Sở Tĩnh Xu giờ khắc này, Ôn Tố mới ý thức tới các nàng đã hồi lâu chưa từng thấy qua.

Sở Tĩnh Xu thở hồng hộc dừng lại nụ hôn này, con mắt lóe sáng kinh người, "Có đôi khi ta là thật hi vọng ngươi không có tiến cái vòng này, như vậy chúng ta cũng không cần chia tay thời gian dài như vậy."

Đưa tay đem Sở Tĩnh Xu rủ xuống tại gương mặt cái khác sợi tóc vuốt đến sau tai, Ôn Tố mỉm cười, "Ta cũng rất muốn ngươi."

Ôn Tố sẽ không tin là thật mà từ bỏ công tác, các nàng hiện tại xem như tình yêu cuồng nhiệt kỳ, Sở Tĩnh Xu muốn mỗi ngày cùng nàng dính vào nhau đúng là bình thường, nếu như ngày ngày dính vào nhau phản chẳng bằng ngẫu nhiên tách rời, ai cũng biết tiểu biệt thắng tân hôn.

Cảm nhận được cánh tay ở giữa càng phát ra eo thon chi, Sở Tĩnh Xu không khỏi nhíu mày lại, "Ngươi gầy rất nhiều.", cái này thậm chí so với nàng chụp tìm tiên truyền thời điểm còn muốn gầy.

Sờ lên Sở Tĩnh Xu gương mặt, Ôn Tố khẽ cười nói: "Trở về nuôi mấy ngày liền tốt."

Giống là nghĩ đến cái gì, Sở Tĩnh Xu đáy mắt lướt qua một tia cực mỏng ý cười, "Nuôi cho béo điểm tốt."

Nhìn thấy đang mở rương hành lý, Sở Tĩnh Xu một bên giúp Ôn Tố dọn dẹp hành lý, vừa cùng nàng trò chuyện những ngày này sự tình, lớn đến công tác đại di giúp nàng giật dây đạt thành hợp tác, nhỏ đến Biểu Muội dùng sữa bò rơi lông làm chỉ nghé con sữa, rất được sữa bò niềm vui.

Ôn nhu khéo léo tiếng nói nhẹ nhàng nói vụn vặt thường ngày, cơ hồ lấp kín Ôn Tố trái tim.

Đang nghe Sở Tĩnh Xu nói cái đuôi nhỏ cùng Biểu Muội ra ngoài du lịch, trả lại cho nàng mang theo tiểu lễ vật, Ôn Tố thu thập rương hành lý tay một trận.

Lúc trước nàng tỉnh lại sau giấc ngủ liền phát hiện chính mình xuyên việt rồi, nhưng mà ai biết nàng tương lai sẽ có hay không có một ngày vừa mở mắt liền trở về giáo sư trong túc xá.

Đột nhiên xuất hiện ý niệm một phát mà không thể vãn hồi, như là không ngừng sinh trưởng dây leo gắt gao quấn quanh ở Ôn Tố trong lòng, âm u mà kiềm nén.

[BHTT][Hoàn][Xuyên Thư] Xuyên Thành Vợ Trước Của Bạch Nguyệt QuangWhere stories live. Discover now