Chương 33

2.9K 176 5
                                    

              Ôn Tố vốn cho rằng Sở Tĩnh Xu nghe nói như thế sẽ thẹn thùng hoặc kinh hỉ, không nghĩ tới Sở Tĩnh Xu lại dời ánh mắt, có vẻ hơi không được tự nhiên.

Phản ứng như vậy để Ôn Tố có chút không nghĩ ra.

Áo cưới vẫn là Ôn Tố tại trong biệt thự loạn chuyển du thời điểm phát hiện, biệt thự này bên trong rất nhiều gian phòng là nguyên chủ chuyển sau khi đi vào liền không tiến vào qua, Ôn Tố đang nhàn rỗi không chuyện gì làm, liền bốn phía dạo chơi.

Gian phòng kia ở vào lầu ba chỗ sâu nhất, gian phòng treo rất nhiều lễ phục dạ hội cùng trang sức đồ trang sức, thoạt nhìn tựa như là một vị nào đó nhà thiết kế studio.

Trong đó hấp dẫn nhất ánh mắt không ai qua được gian phòng chỗ sâu đứng thẳng thuần trắng áo cưới, Ôn Tố nhìn thấy áo cưới một nháy mắt liền biết đây là nguyên chủ kết hôn thì xuyên áo cưới.

Cứ việc nguyên chủ cùng Sở Tĩnh Xu hôn nhân chẳng qua là một tờ khế ước, nhưng hôn lễ lại hạ túc công phu, chỉ là áo cưới liền là mời áo cưới thiết kế đại sư tự mình thiết kế, có thể nói là giá cả không ít.

Nguyên chủ ngược lại là cứ như vậy đặt ở nhà mình trong biệt thự, không có chút nào để ý bộ dáng.

Ôn Tố đang muốn hỏi làm sao vậy, liền thấy Sở Tĩnh Xu liền đánh một cái ngáp, một bộ mắt mở không ra dáng vẻ.

Cái này hiển nhiên liền là không muốn nói thêm, Ôn Tố đành phải đè xuống đáy lòng nghi hoặc, không còn hỏi thăm áo cưới sự tình.

—— —— —— —— —— —— —— ——

Cuối năm gần, các loại hoạt động thương nghiệp, vượt năm tiệc tối chờ đều tại tích cực trù bị bên trong, rất sớm trước đó Ôn Tố liền nhận được các David xem, chủ sự phương mời, nhưng Cảnh tỷ trước kia liền tiếp vào Ôn Như Nhàn điện thoại chỉ thị, không cho phép cho Ôn Tố tiếp những hoạt động này, loại này ngày lễ liền nên cùng người nhà cùng nhau qua.

Có tầng cao nhất lão bản chỉ thị, Cảnh tỷ tự nhiên trực tiếp giúp Ôn Tố đẩy những thứ này mời, Ôn Tố vẫn là chờ đến xem tết nguyên đán tiệc tối thì bị cái đuôi nhỏ chua chua địa thứ hai câu mới nhớ tới chính mình thế mà không có tiếp vào tương tự mời.

Nhìn xem tại nào đó đài truyền hình tết nguyên đán tiệc tối thượng hát tình ca Thẩm Mạn Huy, Ôn Tố nắm vuốt hàm dưới, nghĩ đến: "Ta vẫn là quá tiêu cực biếng nhác, « kinh biển » trực tiếp định Thẩm Mạn Huy vì nữ chủ, ta vẫn còn tại bốn phía tìm kiếm tốt kịch bản."

Cẩn thận suy tư một phen, Ôn Tố lại cảm thấy cuộc sống như vậy rất tốt, làm thích công tác, cùng thích người sinh sống, chẳng lẽ nàng bây giờ còn có thể thiếu tiền hay sao?

Vừa qua khỏi xong tết nguyên đán, liền là « Vân Lăng kỷ sự » tiệc ăn mừng.

Tô Kiều tự móc tiền túi bao xuống khách sạn cho đoàn làm phim mở tiệc ăn mừng, đằng sau còn mang theo "Chúc mừng « Vân Lăng kỷ sự » tỉ lệ người xem phá bốn" hoành phi, toàn bộ hiện trường đều vui mừng hớn hở.

[BHTT][Hoàn][Xuyên Thư] Xuyên Thành Vợ Trước Của Bạch Nguyệt QuangWhere stories live. Discover now