Chapter 1

536 37 2
                                    


ITS ME

Di ko na kinausap pa si kariya at dumiretso na sa assigned room ko. I don't  need to talk to him. Maybe next time.

Pagkatok ko agad nagbukas ng pinto. May  isang.. lalaki?? Hindi ba... dorm ko to?! Dont tell me... im living with this guy!

"Sino ka?" Just who the... hell.. is he?

"Aay.. pasensya na. Ako nga pala  si nishiki. Babe!! May bisita ka!!" Babe what?!

"Huh?? " at lumabas ang isang babae.  Ano name nya... so.. bf gf sila??? What.. ako lang ba single dito? Saka sino pumayag n pedeng magsama sa dorm ang mag jowa?

Pumasok na ko dala ang gamit ko. Wow. As in wow. Sobrang linis naman dito!*sarcastic*. Tumingin ako sa may sala... huh? Bra ba yun? What.. the. Tas.. sa may lababo.. ang daming hugasin! Isang buwan ba yng pinagkainan? Pati sa sahig ang daming balat ng pinagkainan. Chips.. owemgi di ko nainform budega pala titirhan ko.

"ah.. pasensya na medyo makalat."

Medyo makalat. Ok medyo pa pala yang lagay na yan. Pano nalang kya pag malala na? Ano pede nang ipanv demolish?

" ah.. kasi di pa dumarating yung tagalinis eh." She humbly said. So kasalanan pa un ng mga tagalinis.

" ah..."

Rich kid masyado. Bakit naman ako di ganyan! My mom always told me never ever be like that. Pinulot ko yung mga kalat at tinapon sa basurahan inayos ko rin ung mga unan. Umalis na ung nishiki.

"wow.. ang bait mo naman. So anong name mo?" She said from my behind.

"Kirino" i said.

"ah.." then bigla nyang sinuntok ang ulo ko  pero nakailag naman ako.

" hm.. anong ginagawa mo?"nababaliw na ba sya? Is she trying to murder me?!

"wala naman... " wala?! Sinipa nya ang mukha ko pero nakailag ulit ako.

" nakikipag kaibigan lang." Ow.. i see..

" hm... ok. " as if you can hurt me.

"malakas ka ah.. well.." i am. Black belter kaharap mo girl. pinaulanan nya ko ng suntok pero na haharang at nasasalag ko ang mga iyon. Para san pa ang natutunan ko if sya lang di ko kaya?

"From now on. Were friends na." Mas ok naman magkaroon kahit papaano ng kaibiga hindi ba?

"tch. Ok."

Nagbihis na ako at inayos ang gamit ko. kinabukasan.

"so alam ni tito na nandito ka?" Bungad sakin ni kariya ng magkasalubong kami sa hallway.

"bakit kailangan ba nyang malaman?" Sabat ko. Hay.. eto na naman ang pagiging maldita ko.

"dad mo sya eh. So.. papakilala ka na nya?" Hmm.. dad ko nga di naman ako tinuturing na anak.

"Ewan bahala na. Kung kelan ko gusto."
I stop walking.

" pano kung pakilala ka nya agad?" Paalala nya.

"he wouldn't dare. " agad kong sagot. "Bakit kanya ba tong school?"

"hindi"

"sya ba nagpundar?" Tanong kong muli

"hindi"

"So sinong masusunod sya o ako?" I said smiling

"sabi ko nga ikaw eh.." napakamot sya.

" bat ka ba kasi bumalik? Namiss mo ba makakita ng gwapo?" Natawa ako sa tanong nya.

"nope. There are lots of handsome faces in italy, america, and so many places ive been." Napailing nalang sya.

"So bakit nga?"tanong nito

"Inaanay na kasi ang school ko. Kaya.. lalagyan ko lng ng pesticide--"

"Ooops--sie.. natapon." pisteng bwiset naman oh!

Wanna read thenext? Dont forget to vote. ^-^ enjoying the story? Let me kno if nagustuhan nyo^-^

~neechan

Whats Wrong With Mr. PresidentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon