chapter 57

46 6 0
                                    

Whats wrong with Mr. Predident
Chapter 57

Kirino:dahil dun ka magaling.... san? Makalimot? Huh?? Di ko talaga magets!

Bumalik nalang ako kama matapos kong isara ang pinto. Nakapikit ako pero... di ako makatulog!!

Kirino:ahhh

Sigaw ko sa irita. 11:00 na di parin ako nakakatulog. Tumayo ako, naglagay ng jackey at naglakad sa may garden.

Kirino: hay.....

Buntong hininga ko habang hawak ang braso ko.

Kirino: dapat pala nagpajama nalang ako.. bat ba asi nagdress pa ko...

Napailing nalang ako... at pinagpatuloy ang paglalakad hanggang sa makarating ako sa may pool. Napangiti ako.. mukang masayang ibabad ang paa dito ah.. kaya ang ginawa ko. Naupo ako sa may gilid habang pinaglalaro ang paa ko sa tubig na asul. Bukas kasi ang ilaw ng pool kaya ang gandang tignan..

Kirino: ang ganda... parang may mga puting inukit na nagsasayawan-

Nagulat ako ng may marinig akong pagbagsak ng kung ano sa tubig.

Sa di kalayuan nakita ko si.. sino yun? Di ko masyadong maaninag. Ang alam ko lang is topless sya. At...s

Kirino: ang galing nyang lumangoy....

Nagpatuloy ako sa panonood sa kanya.. para syang nagpeperform sa husay nyang sumayaw. Then.. palapit na sya ng palapit sa gawi ko. Alam kong naaninag nyang may iba pang tao dito bukod sa kanya. Pero... nagdive sya at nilagpasan nya ko tapos umahon at nagpunas ng katawan gamit ang tuwalyang.. nandoon kanina pa lang??

Dont tell me.. kanina pa sya dito??

Ibuki: is it good to watch others while swimming?
Kirino: hindi ko naman alam na nadyan ka eh..
Ibuki: lagi naman eh. Ano pa bang bago? Nandito lang pero di mo alam.
Kirino: hindi ko talaga maintindihan bakit ang init ng dugo mo sakin!
Ibuki: di mo na kailangang malaman. Wala na rin namang mababago kahit sabihin ko.
Kirino: pero-
Ibuki: ang pangako nga naman... laging napapako.

Whats Wrong With Mr. PresidentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon