Whats wrong with Mr. President
Chapter 56Shindou: sigi kiss din natin oara di na hurt yan...
Tumawa ko kasi ang kyut nya... napapikit ako ng kiniss nya yung pisngi ko.. then biglang
May kumatok
Napatingin kami sa pinto at nandun si ibuki.
Shindou: bakit?
Ibuki: inatasan ako ni lolo na paalalahanan ka. Know your limits daw.Namula ko. Naglalambingan lang naman kami ah!
Shindou: dont worry dude alam ko yun. Saka study muna.. dba baby ko?
Kirino: oo naman. Tch kung ano ano talaga pinag iiisip mo..
Ibuki: at shindou. Pinapatawag ka ni lolo.Ngumiti ako kay shindou at umalis na sya.
Shindou: sigi kiri tulog ka amm byebye.
Hinalikan nya ung noo ko habang sapo ang pisngi ko.
Kirino: oyasumi.. nasai...
Shindou: oyasumi.. wifey ko...Biglang umubo si ibuki. Nakakainis na sya. Masyado syang bitter.
Umalis na si shindou pero si ibuki nandon parin kaya tumayo ako at hinarao sya.
Kirino: ibuki.. right?
Inirapan ako ng loko. Waw.. daig pa ko ahh
Kirino: ano bang problema mo?
Ibuki: wala akong problema.
Kirino: masyado kang bitter.. eh
Ibuki: huh... ako bitter?
Kirino: para kang nalugi sa pag ibig.. alam mo yun?
Ibuki: bakit hindi ba?
Kirino: ano?
Ibuki: wala. Wag mo sanang kalimutan ang pagmamahal mo sa pinsan ko.
Kirino: bakit ko naman kakalimutan aber?
Ibuki: dahil dun ka magaling.At umalis na sya.
Kirino: huh?? Ako.. dun magaling? Teka... ano ano ba sinabi ko kanina?
Napaisip ako...
Kirino: para kang nalugi sa pag ibig.. alam mo yun? Then.. sagot nya "bakit hindi ba?"
So.. nalugi sya sa love life??
Kirino: "ano?".... "wala. Wag mo sanang kalimutan ang pagmamahal mo sa pinsan ko"
Kirino: then sabi ko... bakit ko naman kakalimutan aber?At inisip ko mabuti ang huki nyang salita...
Kirino:dahil dun ka magaling.... san? Makalimot? Huh?? Di ko talaga magets!
BINABASA MO ANG
Whats Wrong With Mr. President
FanfictionWhats Wrong With Mr. President? There is no wrong when you Love. But loving takes a lot of effort and pain. When you love.. pain is always there. The more you fall... the deeper you go... the deeper the hole.. the harder to climb. This story is abou...