2# Soo đừng liếm nữa (18+)

7.5K 287 8
                                    

Khoái cảm xa lạ tập kích thân thể khiến Jennie không kịp thích ứng mà kêu lên một tiếng, hai chân vô thức kép lại, loại cảm giác này chính là em lần đầu được cảm thấy, thật sự rất lạ lẫm, khác xa khi Soo hôn mút ngực em. Giống như có luồn điện chạy khắp cơ thể, lan truyền tê tê khắp da thịt, lập tức em níu lấy áo Soo, sợ sệt. Nhưng vẫn không đó đẩy Jisoo ra như trước, nắm chặt miếng vải trong tay như một cách chống lại sự sợ hãi.
Nhận thấy sự sợ hãi thông qua đôi mắt trong veo kia, ánh mắt Jisoo thêm một phần ôn nhu, nàng cúi xuống, hôn lên môi Jennie như trấn tĩnh em.
Lần này hôn môi, Jennie cũng có chút biết được mình phải làm gì, chủ động hé miệng mình ra để lưỡi Soo đi vào, chiếc lưỡi nhỏ của em cũng phối hợp, rụt rè chơi đùa cùng người bạn kia. 
Đứa bé như Jennie thật sự quá ngây thơ, nơi đó của Jennie bổng dưng chảy ra nước, còn rất nóng, em không bị cái gì, tưởng rằng mình đang là mắc tè, em ngại ngùng khép chân lại ráng nhịn, nhưng Jisoo đã nhanh đem thân mình xen vào giữa hai chân Jennie, hôn em đến hăng say, làm cho em cũng hơi quên mất nơi kia của mình.
Lực chú ý của Jennie giảm bớt, nàng cũng rất biết nắm bắt cơ hội này, âm thầm dùng ngón tay tách cánh hoa nhỏ bé kia ra, nãy giờ khính thích nên nơi đó của em đã khá ướt, ẩm ướt truyền tới đầu ngón tay, Jisoo thầm nghĩ chắc đã đủ cho ngón nàng lần đầu tiến vào. 
Bàn tay còn lại nắm lấy cằm Jennie, ép cho em tiếp tục hôn nàng, chiếc lưỡi bên trong miệng em hoạt động liên tục như muốn làm cho em không để ý đến ngón tay bên dưới.
Nơi nhạy cảm nhất bị đụng chạm nãy giờ sao Jennie không thể để ý cho được, khi ngón tay Soo có xu hướng đi vào, em liền không tự chủ mà nhìn xuống, hông cũng lùi lùi lại, nhưng cằm nhỏ đã bị nắm chặt, thân thể cũng bị ép tới không thể lui được. Jennie chỉ biết ngơ ngác nhìn khuôn mặt Soo như muốn hỏi nàng đang chuẩn bị làm cái gì.
Đến khi ngón tay kia không một chút lưu tình đâm vào, xuyên qua tấm mỏng manh bên trong, em mới hồi phục lại ý thức. Đau đớn truyền đến đại não làm khiến em gần như là hét lên, cơ thể run lên rồi căng cứng.
Đôi mắt trào ra nước đến lợi hại, khuôn mặt ửng đỏ trong nháy mắt biến thành tái nhợt, biểu hiện thống khổ không che giấu cứ thể phát họa trên khuôn mặt thiên chân.
Đau, đau quá, nơi đó của em rất đau, so với lần kia em bị té xe đạp hay bị kim đâm vào tay cũng không đau bằng như vậy.
"Soo đau...nơi đó đau quá Soo."
Khuôn mặt Jennie khiếp sợ, hai mắt ngấn đầy nước rơi ướt đôi má phì nộn, hít thở cũng bị đau kia làm cho khó khăn. Em nức nở, hai tay nắm chặt cánh tay kia của Jisoo như muốn đẩy nó ra khỏi hạ thân mình nhưng một chút ngón tay kia vẫn không có động đậy.
"Ngoan nào Nini, sẽ nhanh hết đau."
Kéo bàn tay nhỏ bé ra khỏi, Jisoo đem chúng nắm lại dặt lên đỉnh đầu Jennie, nhỏ nhẹ an ủi.
"Không muốn, Soo Soo con không muốn nữa..."
Nước mắt nước mũi em đã tèm lem hết khuôn mặt, nhìn thấy vô cùng đáng thương, giọng nói khàn khàn vì khóc. Em cố vùng khỏi sự chế hãm của Jisoo, chân đạp đến lung tung nhưng càng làm vậy, đau đớn từ phía dưới càng bị khơi nên, khiến em khóc khóc đến lợi hại.
Bên trong Jennie quá chật chội, nữa ngón tay Jisoo tiến vào tưởng như không thể động đậy được, cùng với sự chống đối của em, ngón tay kia hình như sắp bị tuột ra ngoài. Nhìn nữa  ngón tay dính tia máu đỏ chói, Jisoo mím môi, đôi mắt mờ mịt chìm vào trầm tư. Nàng đã bước đến nước này rồi, quay đầu được sao, trước thì sau Jennie cũng phải tiếp nhận nàng, thôi cứ để một lần phải chịu đau đớn thôi.
Nghĩ là làm, nàng một khắc kia áp chế chặt chẽ đứa bé bên dưới, mặc kệ tiếng em một mực van xin nàng, mặc kệ bên trong kia có đủ chứa nổi ngón tay nàng hay không, dùng sức đẩy vào trong, đến khi chạm tới tận cùng mới thôi.
"Sooo..AAA!!!!"
Bất quá Jennie vẫn chỉ là một đứa trẻ, nơi đó của em vẫn còn chư phát triển hoàn thiện, bị ép đến như vậy em liền chịu đến không nổi nữa. Hai mắt gần như là trợn lên, nước mắt như đê vỡ ào ạt tuông ra. Bụng dưới vừa đau nhói vừa dâng đến cảm giác buồn nôn, đau rát từ phía dưới như xé xuống một miếng thịt, tất cả như một cơn sóng, liên tiếp đập tới thân thể yếu ớt của em, đau đớn nhấn chìm hết thảy xúc giác.
Em không hiểu, thật sự không hiểu, Soo nói rằng là yêu nàng nên mới chạm em, nhưng vì sao lại đau đến như vậy, so với hồi đó mẹ đánh đòn vì phạm lỗi còn đau hơn rất nhiều lần. Yêu thương phải là thoải mái cùng hạnh phúc chứ vì sao lại khó chịu đến như vậy?!
Ngón tay bên kia bị ép đến không thể trở ra được, nơi đó của Jennie quá nhỏ, quá chật hẹp, mềm mại từ tất cả mọi hướng phủ lấy ngón tay nàng, ấm áp đến độ khiến Jisoo thở dài thõa mãn. Một khắc kia Jisoo như mất đi lý trí, bàn tay càng siết chặt cổ tay em, ngón tay lần lần di chuyển rồi cứ thế mỗi lúc một nhanh.
Đau đớn bỗng nhiên càng thêm dữ dội, Jennie lắc đầu liên tục biểu thị không muốn nữa, đôi mắt bị nước ngấn chìm, kinh hoàng nhìn người trước mặt mình. Soo như biến thành người khác, không hề đối với em dịu dàng như trước, cứ một mực hướng nơi đó của em mà đâm tới, đau đến thở không nổi nữa.
Người kia không phải Soo Soo. Soo Soo không bao giờ đánh em như vậy, cũng không có làm em đau, người kia không phải Soo Soo, không phải!!!
Một hồi như vậy dày vò, Jisoo mới chú ý đến tiếng nức nở đáng thương kia, ngước lên nhìn lập tức bị bộ dạng thống khổ non nớt kia là cho ngây người, khuôn mặt nàng dành mọi thời gian để cưng nựng để âu yếm kia bây giờ hoàn toàn là khiếp hãi, nước mắt cùng mồ hôi lem luốc, chật vật không chịu được, mà đôi mắt trước kia sáng ngời giờ chỉ là đau thương. Như vậy thôi cũng đủ khiến cho Jisoo cảm thấy mình thật ghê tởm.
Rút ngón tay ra khỏi cánh hoa tổn thương nghiêm trọng, nhìn đến máu dày đặc, tim gan Jisoo như bị cắt nát, rõ ràng chính mình tự hứa sẽ một đời bảo hộ Jennie, cớ vì sao lại tổn thương em ấy đến như vậy, bản thân so với cầm thú cũng chưa bằng.
"Soo...Soo...nói yêu con...mới chạm con...sao nơi đó của con đau...quá..."
Lời nói cứ bị nức nở là cho không hoàn thiện, như vậy ngây thơ kia như một lời định tội trước hành động vô nhân tính của Jisoo. Một khắc sững sờ sau đó bàn tay lập tức ôm Jennie giam vào trong lòng, thân thể nhỏ bé nằm gọn trong vòng tay nàng, yếu ớt run rẩy từng hồi, khuôn mặt gục trên vai nức nở không ngừng.
"Soo xin lỗi con, đừng khóc, Soo Soo tệ hại làm đau con."
Vuốt ve tàma lưng ướt đẫm mồ hôi,Jisoo thấp giọng xin lỗi Jennie trong tay mình, đồng thời tự trách bản thân mình. Như vậy biết Jennie còn nhỏ vậy mà bản thân lại không kiêng nể mà cùng em làm cái chuyện kia, đã vậy còn không biết tiết chế mà làm em đau, đáng lẽ bản thân phải hiểu nơi đó của Nini cực kì yếu ớt, phải biết trân trọng. Vậy mà...
Đau bớt một chút Jennie liền rời khỏi vai nàng, dùng đôi mắt còn ngấn nước của mình chăm chú nhìn Jisoo, thấy được khuôn mặt Soo mình không tốt, em lại cảm thấy tim mình đau đau lại càng muốn khóc, em sợ nhất chính là nhìn thấy Soo buồn chỉ cần Soo không vui em lại sợ Soo bỏ mình đi như mẹ.
Muốn an ủi Soo nhưng lại không biết làm gì để Soo vui lên một chút lay hoay một hồi cuối cùng nhớ tới Soo thích cùng em hôn môi, lập tức em đưa tay giữ mặt Soo, hôn lên cánh môi kia.
Chỉ đơn giản làm chạm hai cánh môi lên nhau nhưng Jisoo lại vì nụ hôn đó mà tâm can mềm nhũn, nhìn chằm chằm Nini vẫn còn đang nhắm tịt mắt hôn mình. Vòng tay như thế càng siết chặt đem thân thể cả hai ép chặt lấy nhau như muốn một bước tiến hãm Jennie vào bên trong nàng.
Đến khi thở không nổi Jennie mới lui ra, hồng hộc thở dốc, khuôn mặt vì thiếu không khí mà đỏ bừng khả ái.
"Soo không chạm con nữa, đừng khóc nữa."
Ngón tay quét đi gọt nước mắt còn vương trên khóe mắt tròn, áp bàn tay lên má em, cưng chiều xoa xoa.
Nghe Jisoo nói không chạm mình nữa, Jennie bỗng dưng hoảng hốt, níu lấy áo nàng, đôi mắt rung rưng như muốn khóc đến nơi.
Soo bảo rằng yêu thương mới chạm vào em, vậy mà Soo bảo không chạm, có phải là không muốn yêu thương em nữa hay không. Nghĩ đến Soo không thương mình, Jennie vô cùng muốn khóc, mếu máo nói.
"Soo chạm vào con đi, con không khóc nữa đâu."
Nhìn Jennie sắp khóc đến nơi cùng lời nói nức nở cầu xin, đầu óc Jisoo vấn loạn không ngừng. Jennie quá đơn thuần, ở tuổi này em còn chả biết việc mình cùng nàng làm là cái gì, cứ ngây ngô nghĩ rằng là hành động yêu thương. Điều này khiến Jisoo chìm trong chính mình tội lỗi cùng ghê tởm.
Jisoo vẫn như vậy trầm mặc, Jennie càng sợ, liền nắm lấy tay nàng đưa xuống địa phương còn đau rát kia, nức nở.
"Soo chạm con đi, đau cũng không sao đâu."
Một khắc kia nghe được lời khẩn hoảng của Jennie, Jisoo liền lần nữa ôm lấy em, hôn loạn lên hàng mi ướt đẫm, nuốt xuống giọt nước mặn chát. Trong lòng thầm cam đoan sẽ không như khi nãy làm Jennie phải thương tổn.
Cẩn trọng đặt Jennie xuống nệm, nhẹ đặt những nụ hôn dịu dàng lên bụng kia phẳng phiu, từng cái hôn nhẹ bẫn giống như xem người dưới thân chính là báu vật, sợ mạnh một chút sẽ hư mất. Từ từ dời xuống tới khi đến nơi ấm áp dị thường kia mới dừng lại, Jisoo dè dặt đẩy chân Jennie ra.
Mỗi tấc da thịt được môi Jisoo chạm đến đều truyền đến một cảm giác thoải mái không thành lời, mỗi lần như thế em không nhịn được mà run lên, hơi thở dồn dập, đầu óc không hiểu sao mờ mịt. Jennie chính là rất thích Soo đối với em như vậy. Khi hai chân được mở ra, khẽ rùng mình, nhớ lại khi nãy chỗ này đau đớn cùng động tác không ôn nhu của Soo, sợ hãi nắm chặt ra nệm.
Biến đổi như vậy tuy rất nhỏ nhưng vẫn không qua được mắt Jisoo, đau lòng  gỡ bàn tay nhỏ bấu chặt tấm nệm kia đến trắng bệt, nắm vào trong lòng bàn tay, giọng nói vô hạn yêu thương.
"Soo hứa sẽ không làm đau con, đừng sợ."
Ấm áp bao phủ bàn tay như tiếp thêm dũng khí, Jennie gật gật cái đầu nhỏ của mình, đôi mắt kia liền híp lại biến thành vầng trăng khuyết đáng yêu không tả nổi.
"Vâng, con không sợ nữa đâu, Soo tiếp đi."
Chỉ đơn giản như thế đã phá hết phòng tuyến của Jisoo, chỉ vì một nụ cười kia của em trái tim nàng như nổ tung, đầu óc như quay cuồng, thân thể nhộn nhạo nóng bức như có người thổi lửa. Lập tức Jisoo hôn xuống đóa hoa nhỏ còn vương tia máu, nhẹ đưa đầu lưỡi liếm sạch sẽ huyết trinh kia, thầm muốn biến cánh hoa sạch sẽ trở lại.
"Ah...Soo đừng liếm...bẩn lắm...a~"
Không hiểu vì sao Soo lại liếm nơi để tè của mình, Jennie liền đẩy nàng ra ngăn cản, như chỉ vừa đặt được bàn tay trên đầu nàng thì xúc cảm lạ lẫm khi kia đánh tới trút sạch sẽ khí lực của em, miệng không hiểu vì sao không tự chủ mà phát ra thanh âm kì lạ, biến lời nói của em trở nên kì hoặc vô cùng.
Đầu lưỡi sau khi đem hết máu kia dọn sạch lập tức chuyển trọng tâm của mình lên nhị hoa sưng tấy, yêu chiều mà mãnh liệt đánh tới. Bên tai không ngừng vang lên tiếng rên ngô nghê của Jennie làm cho nàng càng thêm kích động, tay đem nơi kia tách ra rõ ràng, môi phủ kín nhị hoa liên tục mút tới.
Trong bụng nóng bức, từ bên trong đang không ngừng tích tụ một cỗ nước muốn phun ra ngoài, lần đầu nếm trãi Jennie sao biết đây chính là cao triều, tưởng rằng đây chính là do mình mắc tè, mà Jisoo như vậy vẫn ở chỗ đó em mà mút mát, đem cỗ nước ấm kia như từng chút muốn hút ra ngoài, sợ sẽ làm bẩn Soo, liền liều mạng lùi lại nhưng sức lực một chút cũng không có. Đã vậy Jisoo còn cố ý đánh lưỡi lên nhụy hoa kia, thân thể em vì động tác kia mà như bị ném lên cao mất hết ý thức, tiếng ngâm từ trong đôi môi hồng nhuận thoát ra bên ngoài, nháy mắt dòng nước kia lập tức phụt ra ngoài, dính đầy trên môi cằm Jisoo còn đem một mảng nệm ướt đẫm.
Jisoo nhanh chóng há miệng đem mật dịch thơm ngon nuốt xuống, không muốn bỏ lỡ một giọt nào, nhưng cảm thấy như vậy vẫn chưa đủ, nàng liền chui rút lưỡi vào bên trong đóa hoa kia, tìm kiếm thêm mật dịch ngọt nào. Mà Jennie vẫn chưa thoát khỏi đả kích do cao triều đem tới, đôi mắt trống rỗng mờ mịt, đến khi cảm giác kia đi bớt thì lần nữa bên trong mình nhận thấy có dị vật, thứ kia lần nữa đem cảm giác kia kéo tới.
"K..không...Soo...con tè nữa mất...a"
Thanh âm không hoàn thiện thốt ra kèm theo rên rĩ không che giấu lọt vào tai Jisoo. Lời nói kia đã đủ biểu hiện Jennie trong trắng đến như thế nào rồi đây.
Jisoo âm thầm mỉm cười, động tác vẫn không có dừng lại, cái lưỡi biến thành rắn nước trườn lên xuống bên trong nơi kia chật chội, nếm mùi vị thơm ngon của em. Cánh tay như một vòng giam, xích chặt đùi Jennie ép cho nơi kia phải kề sát miệng nàng.
Một lúc sau, bên trong không ngừng co rút, tường vách thịt kia đem lưỡi Jisoo ép chặt đến nỗi không thể rút ra, đầu lưỡi bị ép như vậy tuy có chút đau nhức nhưng nàng vẫn để im không vội rút ra. Mật dịch nóng hổi trút xuống không ngừng, chảy đến miệng, còn từ cằm nàng mà nhiễu giọt xuống dưới. Cơ thể Jennie ướt đẫm mồ hôi không ngừng co giật, bàn tay ôm chặt đầu nàng vẫn chưa có giấu hiệu buông.
Từ từ Jisoo cũng có thể rút được lưỡi ra khỏi đóa hoa sưng đỏ dị thường, đầu lưỡi không quên khéo theo một dòng chỉ bạc trong suốt rồi đứt đoạn giữa không trung. Lưu luyến liếm môi, đem mùi vị còn sót của em nếm lấy.
Khi tất cả qua khỏi, bỗng nhiên Jennie ào khóc, đôi tay lau lau đôi mắt,  né tránh Jisoo.
Tự dưng em như vậy khiến nàng không biết làm sao, nhưng tiếng khóc ngày một lớn khiến tim Jisoo nhói đau, đem tóc mái dính loạn trên trán em vuốt qua, dịu dàng hôn lên.
"Sao lại khóc, Soo không tốt làm con đau sao?"
Jennie lắc đầu, đôi mắt ướt nhẹp nhìn Jisoo, nghẹn ngào nói.

"Con...hức...lỡ tè hết trên mặt Soo...hức...con xin lỗi..."
Vừa nói vừa nấc lên như vậy khiến lời xin lỗi kia của Jennie trở nên vô cùng đáng thương, Jisoo nghe em vì không biết cái kia mà cuống lên, còn xin lỗi, trái tim nhanh tan chảy thành bãi nước. Lâp tức bế thiên thần bé bỏng của mình lên, hôn lên hàng mi cong dài kia.
"Không sao, đó là điều bình thường. Soo không trách con."
"Hức...nhưng mà..."
"Nghe Soo, không được khóc, con khóc Soo buồn lắm."
Được Jisoo ngọt ngào dỗ dành, Jennie không khóc nữa, một hồi nhịn không được gục đầu trên vai nàng mệt mỏi thiếp. Bế em ước ra khỏi phòng, đi ra dãy hành lang, từng bước từng chân rất nhẹ, sợ kinh động đến giấc ngủ của em, đôi môi vẫn duy trì nụ cười cưng chiều.
Bỗng nhiên Jisoo ngừng lại, quay qua nhìn cái tấm ảnh lớn treo trên tường, trên đó chính là một nữ nhân xinh đẹp khuôn mặt cười đến rạng ngời, bên cạnh là chính nàng cũng đang nở nụ cười hạnh phúc. Nhìn kĩ mới phát hiện nữ nhân này có nét rất giống với Jennie.
"Ta đã như ý ngươi bảo hộ Jennie rồi này."
Tiếu ý trên môi Jisoo không tuyên giảm mà càng đậm, mấp mấy môi nhìn nữ nhân kia mà mở lời.
"Tỷ tỷ đừng hận ta, dù gì sau này ta có phải xuống địa ngục, người ở nơi đó nhớ chờ ta "
.
.
.
~ The End ~












「 OneShot 18+ 」 「 JENSOO」Where stories live. Discover now