Chị Thích Em

5K 248 10
                                    


Jennie và Jisoo gặp nhau lần đầu tiên vào ngày đầu nhập học tại Hogwarts. Năm đầu, nhiều chuyện xảy ra và trong cả ngàn chuyện đó, bao gồm cả chuyện Lisa, Chaeyoung và Jennie xác định kẻ thù đầu tiên trong cuộc đời mình là Jisoo.
Jennie phải thành thật mà nhận xét rằng Jisoo thật sự rất đẹp. Cho dù cái tính cách cao ngạo khó ưa kia vẫn tiếp diễn hằng ngày thì vẫn không thể phủ nhận điều đó. Cái sự xinh đẹp của cậu ta đã được thể hiện ngay lần đầu tiên khi cô gặp cậu rồi. Thế nhưng, Jennie không phải là người mê cái đẹp như hội chị em của Pansy Parkinson và tất nhiên cô chẳng ưa Jisoo chút nào.
Và rồi, mọi chuyện thay đổi vào năm thứ 5 tại Hogwarts. Jisoo đột nhiên thay đổi tâm tính một cách kì lạ. Không còn kiêu ngạo, cũng chẳng còn nụ cười mỉa mai đặc trưng. Cậu ta như hoàn toàn biến thành một con người khác. Tuy nhiên, Jisoo cũng chẳng biến thành một người tốt hơn đâu. Cậu ta bắt đầu lãnh đạm một cách kì lạ, trở nên xa cách với ngay cả những người thân yêu của cậu ta.
- Nè mấy bồ, mấy bồ có thấy tên Jisoo có gì đó rất kì lạ không?
- Bồ lo cho nó sao, Jennie? Mình thấy nó vẫn thế, chỉ có điều là bớt châm chọc tụi mình đi thôi. Mình thì thấy điều đó thật tuyệt vời.

Chaeyoung trả lời, điều này làm Jenmie cảm thấy cô bạn của mình có chút vô tâm. Mà cậu ấy nói cũng đúng. Cô quan tâm đến tên Slytherin tóc tím kia làm gì cơ chứ.

*Trong bộ truyện Harry Potter, trường Hogwarts dành cho Phù thủy và Pháp sư được chia thành 4 nhà, mỗi nhà mang tên họ của những người sáng lập: Godric Gryffindor, Salazar Slytherin, Rowena Ravenclaw và Helga Hufflepuff. ... Các nhà ở Hogwarts nơi sống và học tập cho các học sinh.*

*Jisoo thuộc nhà Slytherin còn Jennie, Lisa và Chaeyoung thuộc nhà Gryffindor*
------------------------------------------------------------------------------
Tối hôm ấy, khi vừa hoàn thành xong đống bài tập nhiều khủng khiếp của mình, Jennie liền đi dạo trong khuôn viên của Hogwarts cho khuây khoả. Cô đã định rủ cả Chaeyoung và Lisa đi dạo cùng mình nhưng vì họ đang bận vật lộn với đống bài tập môn độc dược nên lại thôi.
Đến gần cây liễu, ở đây có một cái hồ, mặt nước ở đây rất trong xanh, làm cho người khác nhìn vào lập tức cảm thấy dễ chịu. Đây là nơi Jennie rất thích sau thư viện và tháp thiên văn. Mỗi khi cảm thấy sách vở cũng không thể lấp đầy sự buồn chán, cô sẽ đến đây.
Đến bên mặt hồ, Jennie chợt nhận ra ngoài mình vẫn còn một kẻ khác đã ở đó. Vì trời tối, cô chẳng nhận ra đó là ai. Nhưng, mái tóc tím kia thì vẫn được nhìn thấy loáng thoáng bên dưới ánh trăng- đó không ai khác ngoài Jisoo
"Sao cậu ta lại ở đây giờ này vậy nhỉ?". Jennie vừa nghĩ vừa bước tới gần trước mặt. Trời tối, nhưng vì có ánh trăng nên cô có thể nhìn thấy mặt cậu. Và, cô đã vô tình nhìn thấy một giọt nước mắt sáng trong như pha lê rơi ra từ khoé mắt của Jisoo.
"Cậu ta.......khóc ư? " Jennie bắt đầu cảm thấy bối rối, cô dừng bước chân của mình lại, quyết định không đến bên cạnh cậu ta nữa. Nhìn bóng hình của Jisoo trông thật cô đơn, một cơn sóng đau xót bắt đầu chiếm lấy trái tim của Jennie. Cô quay lại, bước đi, thẳng về kí túc xá của mình mang theo trong tim đầy rẫy những cảm xúc kì lạ.
Đêm đấy, Jennie không ngủ được.
------------------------------------------------------------------------------------
Sáng hôm sau, tại Đại Sảnh Đường. Jennie cố liếc nhìn qua dãy bàn nhà Slytherin mấy lần nhưng tuyệt nhiên chẳng thấy con người sở hữu mái tóc Tím mà mình đang tìm kiếm đâu cả. Có chút lo lắng dâng lên trong lòng. Jennie thật sự đã mất kiểm soát với chính bản thân mình, những cảm xúc lo lắng và bối rối kia cô rất muốn kiềm lại, nhưng không thể. Đêm qua, cô đã đấu tranh rất nhiều để đẩy hình ảnh Jisoo ra khỏi trí não nhưng điều đó quá khó khăn. Hình ảnh cậu ta ngồi dưới bóng trăng, cô đơn và lạnh lẽo cùng với giọt nước mắt vẫn cứ hiện hữu trong tâm trí của cô, kể cả là trong giấc mơ. Cô muốn lại gần cậu ta, an ủi cậu ta, xoa dịu cậu ta, kéo cậu ta ra khỏi nỗi đau mà cậu ta đang vướng phải........... Khi những điều đó hiện hữu trong Jennie, dù không muốn nhưng cô vẫn phải nhận ra rằng, mình thích Jisoo mất rồi.
Năm thứ năm đã kết thúc như vậy.
-------------------------------------------------------------------------------------
Năm thứ sáu đến nhanh hơn so với tưởng tượng.
Trong năm học này, Jisoo có lẽ lại trở thành một con người khác. Cậu ta gần như là quay trở lại với hình tượng của mình vào những năm học đầu tiên, chỉ có điều là ít khinh bỉ người khác hơn hẳn. Chaeyoung và Lisa thật sự khó chịu về điều này nhưng Jennie thì không. Dù sao thì Jisoo như vậy vẫn đỡ hơn tên Jisoo lạnh lùng năm ngoái. Nói chung là tính cách của Jisoo còn quay nhanh hơn chong chóng nữa. Thật chóng mặt.
Jennie vẫn như một thói quen, nhìn sang bàn nhà Slytherin tìm kiếm bóng hình quen thuộc. Chaeyoung và Lisa đã bắt đầu nhận ra hành động kì lạ của cô bạn.
- Jennie này, dạo này bồ lạ lắm nhé. Sao cứ nhìn sang dãy bàn nhà Slytherin đó thế. Đừng có nói là..........
- Mình biết bồ nghĩ gì đó Lisa. Nhưng mà không phải đâu.
Jennie nói, bất giác mỉm cười.
- À, mình có chuyện quan trọng muốn nói với mấy bồ. Mình ghét phải nói điều này nhưng mà kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy đã quay trở lại rồi. Và mình nghe đồn, cha của Jisoo chính là một Tử thần thực tử, một tay sai trung thành của hắn.
Jennie không còn giữ được nụ cười trên môi mình. Nhưng rồi cũng tự trấn an bản thân rằng đó dù sao cũng chỉ là một tin đồn thất thiệt thôi. Chắc chắn là như vậy.
---------------------------------------------------------------------------------------
Tiết học đầu tiên của năm học là tiết học bay, môn học mà Jennie ghét khủng khiếp. Trùng hợp thế nào mà Gryffindor lại học chung cùng Slytherin. Và trùng hợp hơn nữa là Jennie được xếp cùng nhóm với Jisoo.
Chuyện này khiến Jennie suy nghĩ hơi nhiều đấy. Sẽ bối rối lắm nếu như mình cùng nhóm với cậu ta. Cơ mà, cô không phản đối (Au: ẻm thích muốn chết!!!)

「 OneShot 18+ 」 「 JENSOO」Where stories live. Discover now