6

5.2K 61 34
                                    

"Không dám là tốt rồi." Liễu Nguyệt nghe đến Giang Thiếu Bạch hồi phục, thoả mãn gật gật đầu, "Ngươi trường, lại so với Mạc Đông tên kia, còn muốn tuấn lãng mấy phần." Liễu Nguyệt hừ lạnh một tiếng, nói: "Bất quá, trường hảo xem không có tác dụng gì, bổn tiểu thư càng yêu thích có thực lực, ghét nhất các ngươi loại này gối thêu hoa."

Giang Thiếu Bạch: "..."

"Này, Liễu Ngọc, Mạc Đông cùng Mạnh Nhan Ngọc tại Man Hoang, có hay không có ngủ thẳng đồng thời a?" Liễu Nguyệt lẫm lẫm liệt liệt hỏi.

Giang Thiếu Bạch: "..."

"Không có." Liễu Ngọc nói.

Liễu Nguyệt bất mãn nói: "Đều là ngươi cùng Vu Phàm hai cái mù dính líu, cho nên, bọn họ mới không có ngủ thẳng đồng thời, Mạnh Nhan Ngọc cái kia tiểu đồ đê tiện sớm một chút cùng Mạc Đông lăn tới đồng thời là tốt rồi a! Không biết tại lấy cái gì kiều."

Giang Thiếu Bạch: "..."

Liễu Nguyệt tựa hồ có hơi thất vọng, quay người đi.

Giang Thiếu Bạch có chút không hiểu ra sao cách chức giáng mắt, "Liễu tiểu thư, là có ý gì a?"

Liễu Ngọc lúng túng nói: "Liễu Nguyệt tỷ tỷ yêu thích Vu gia Vu Tẫn, bất quá, Vu Tẫn thật giống càng yêu thích Mạnh Nhan Ngọc."

Giang Thiếu Bạch: Hảo nhiều phức tạp sừng quan hệ a!

Liễu Ngọc hướng phía cửa liếc mắt nhìn, xem Liễu Nguyệt đi thật, đại thở phào nhẹ nhõm, "Giang thiếu, ngươi bỏ qua cho, ta chị họ chính là như vậy."

Giang Thiếu Bạch cười cười, nói: "Ta không để ý." Cô nương này nhanh mồm nhanh miệng, bất quá, sẽ không có cái gì ý xấu.

Chương 257: Luyện khí

Mạc gia.

Mạc Hùng xem Mạc Đông có chút khó khăn nói: "Nhi tử, Liễu Ngọc trở lại, các ngươi tình cảm không phải cũng không tệ sao? Muốn không mau chân đến xem hắn a!"

Mạc Đông khẩn nhíu mày, sắc mặt có chút không vui.

Bởi vì Liễu Ngọc mất tích sự tình, Tô Dịch giận dữ, cùng Mạc gia cắt đứt đan dược giao dịch. Nguyên bản Mạc gia một trưởng lão tu vi đến động thiên đỉnh cao, còn muốn mua một khỏa huyền Kim đan, này hội cũng thất bại. Đan sư sức ảnh hưởng lớn vô cùng, Tô Dịch rõ ràng xem Mạc Đông không vừa mắt, rất nhiều cùng Mạc gia có vãng lai thế lực nhỏ, thái độ cũng lặng yên đã xảy ra thay đổi.

Mạc Đông không thích nói: "Có cái gì tốt xem, người không phải không có chuyện gì sao?"

Đối với Liễu Ngọc kề cận hắn việc này, Mạc Đông kỳ thực có chút phiền chán, luôn cảm thấy Liễu Ngọc một nam nhân đối với hắn có ý đồ quái buồn nôn, thế nhưng, đối phương đứng sau lưng một cái linh cấp thầy luyện đan, hắn thực sự không đắc tội được.

Trước đây, đều là Liễu Ngọc đến tìm hắn, coi như không tìm hắn, cũng sẽ dùng phù truyền tin phát một ít không quan hệ đau khổ tin tức. Lần này Liễu Ngọc sau khi trở về, thay đổi rất nhiều, đối phương đều đã trở về mấy ngày, lại không đến cùng hắn chào hỏi một tiếng.

Thần Côn Xuống Núi Ký - Diệp Ức LạcWhere stories live. Discover now