12

2.7K 60 19
                                    

Ngao Dạ cùng Lạc Kỳ liền là thời không Võ Hồn tu sĩ, coi như gặp phải tu sĩ không địch lại, cũng có thể dùng không gian Võ Hồn thoát thân.

Giang Thiếu Bạch Võ Hồn, tựa hồ có hơi đặc biệt, nắm giữ vượt cấp khiêu chiến năng lực, mấy người liên thủ, tiên giới cũng không mấy cái tu sĩ là đối tay.

Bạch ngự cau mày, nói: "Long tộc vận may thật không tệ a!"

Ngao Dạ tin tức, hắn đã sớm nghe nói, Ngao Dạ thân mang Tổ Long máu, đối với hắn tiến giai Tiên Hoàng cũng đã sớm chuẩn bị, chỉ là không nghĩ tới, Ngao Dạ đạo lữ mới phải nhân vật hung ác a! Không thanh không, cư nhiên cũng tiến giai.

Bạch ngự mở ra hộp, nói: "Thượng phẩm Minh hoàng đan, Giang Thiếu Bạch ra tay hoàn thật là hào phóng."

Bạch ngự ban đầu ở Thiên Cơ thành đưa không ít linh thảo cấp Giang Thiếu Bạch, đánh chính là Minh hoàng đan chủ ý, nguyên bản chỉ cần lấy đến một khỏa hạ phẩm đan dược, hắn liền đủ hài lòng, không nghĩ tới đối phương cư nhiên đưa chính là thượng phẩm đan dược.

Bạch ngự xem trong tay đan dược hộp, thầm nghĩ: Không kỳ quái Lạc Kỳ có thể tuyển bậc Tiên Hoàng, Giang Thiếu Bạch cho hắn thuốc đều là thượng phẩm, cấp Lạc Kỳ dùng, tất nhiên cũng sẽ không kém, phỏng chừng không phải thượng phẩm chính là cực phẩm đan dược.

"Đưa cái này cấp Giang đan sư đưa tới, liền nói là tạ lễ, " bạch ngự lấy ra một cái linh thảo chậu nói.

Bạch cốc cào kéo đầu, nói: "Trưởng lão, trước không phải đưa qua sao?"

Bạch ngự liếc nhìn bạch cốc liếc mắt một cái, lắc đầu nói: "Tốn nhiều điểm linh thảo, giao hảo hai cái cấp tám thầy luyện đan, tổng không là chuyện xấu gì."

Bạch ngự thầm nghĩ: Long tộc cũng thật là lượm một món hời lớn, có Lạc Kỳ này một mối liên hệ, căn bản không cần như bọn họ bạch hổ tộc giống nhau, mất công tốn sức đi giao hảo, năm đó, Long tộc tựa hồ là tưởng chia rẽ Ngao Dạ cùng Lạc Kỳ, kết quả, Ngao Dạ dẫn người bỏ trốn, muốn là năm đó, Long tộc mấy cái trưởng lão thực hiện được, kia việc vui liền lớn hơn, Long tộc những trưởng lão kia, thật là không có dùng a! Liền cái tiểu tử đều hủy đi không tản được.

Chương 487: Bách mạch Huyết đan

Đan núi bên này tu luyện điều kiện không sai, cảnh sắc cũng không tồi, mấy người trực tiếp tại Thiên Cơ thành mua cái vườn, định cư xuống dưới.

Giang, Diệp hai người đối đan núi thượng rất nhiều đa dạng bia đá, cảm thấy hứng thú vô cùng, lúc rảnh rỗi, thường thường đi đan núi đi dạo.

Đan núi bia đá trong rừng đông đảo Đan sư lưu xuống đan thuật lĩnh ngộ, để cho hai người được ích lợi không nhỏ. Hai người thường thường tại bia đá lâm, lưu luyến quên về.

Bên trong gian phòng.

Diệp Đình Vân bên phải Giang Thiếu Bạch, hỏi: "Nghĩ gì thế?"

Giang Thiếu Bạch nâng cằm, nói: Ngày hôm nay tại trên tấm bia đá, thạch đến một loại đan dược.

"Bách mạch Huyết đan?" Diệp Đình Vân hỏi.

Thần Côn Xuống Núi Ký - Diệp Ức LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ