8

5K 47 23
                                    

Ngao Dạ tựa hồ bị mấy người chọc giận, táo bạo không ngừng phát động đại chiêu.

Giang Thiếu Bạch cảm thấy được đối phương như là bị nhạ mao kim mao đại cẩu.

Giang Thiếu Bạch quan sát Ngao Dạ một hồi, đối mấy cái tu sĩ mục đích có điều hiểu rõ, Ngao Dạ trúng nguyền rủa, thời gian tha càng lâu, sức chiến đấu càng yếu, giải quyết cũng là càng dễ dàng.

Ngao Dạ đại khái cũng rõ ràng mấy người mục đích, vội vã tốc chiến tốc thắng, nhưng là khả năng bởi vì nguyền rủa ảnh hưởng, Ngao Dạ khoảng không chém vận dụng, từng sợi xuất hiện sai lệch.

Mấy lần thất thủ sau, Ngao Dạ càng ngày càng táo bạo, cố tình càng là kích động, nguyền rủa bạo phát càng nhanh, càng ngày càng ở giữa phe địch ý muốn.

Giang Thiếu Bạch nhìn Ngao Dạ không có kết cấu lung tung công kích, cảm thấy được có chút không nhìn nổi.

Giang Thiếu Bạch gọi ra Tinh Không Diễm, tế đi ra ngoài, gia nhập chiến cuộc.

Dẫn đầu tu sĩ áo đen, chỉ lát nữa là phải liền muốn đạt thành mục tiêu, thấy nảy sinh biến cố, nhất thời giận dữ.

Giang Thiếu Bạch cũng không nói thêm gì, vừa lên tay liền là lợi hại nhất sát chiêu.

"Tinh Không Diễm, là Giang Thiếu Bạch Giang đạo hữu a! Không nghĩ tới ngươi cũng tại Ân Khư." Tu sĩ áo đen nhìn Giang Thiếu Bạch, rất là không thích nói.

Giang Thiếu Bạch hơi nghi hoặc một chút nói: "Ngươi biết ta sao?"

Tu sĩ áo đen lạnh lùng nói: "Giang đạo hữu dùng Toàn Đan thủ tiêu Bách Kiếp, đại danh như sấm bên tai. Chỉ là, Long tộc cùng các hạ sẽ không có cái gì giao tình đi, các hạ tốt nhất bớt lo chuyện người."

Minh tộc lần này vào được không ít tu sĩ, có một cái kế hoạch, cướp đoạt các tộc chất lượng tốt nhất huyết mạch, Long tộc, huyền vũ tộc, đều có tu sĩ đứng hàng trong đó.

Để bảo đảm cái kế hoạch này hoàn thành, Minh tộc góp nhặt không bớt tin hơi thở, Ngao Dạ là lần này Minh tộc nhất định muốn lấy được một trong những nhân vật, vốn là việc này cũng không phiền phức như vậy.

Chỉ cần tìm được Lạc Kỳ, thủ tiêu hắn, Ngao Dạ liền xong, nhưng là, tìm kiếm Lạc Kỳ tu sĩ không thể hoàn thành nhiệm vụ, sau, phái ra lượng lớn tu sĩ tìm kiếm, cũng không có thu hoạch gì.

Minh tộc cảm thấy không hảo chờ đợi thêm nữa, liền khải dụng đệ nhị bao kế hoạch.

Giang Thiếu Bạch nhìn dẫn đầu tu sĩ áo đen, cảm thấy được đối phương cư nhiên rất có phong độ, nếu như Ngao Dạ chỉ là cái người qua đường, hắn tuyệt đối quay đầu bước đi, không chuyến nước đục này.

Giang Thiếu Bạch cười khổ một cái, nói: "Long tộc xác thực cùng ta không có giao tình, thế nhưng, Cửu thái tử bất đồng, hắn tuyệt đối không thể chết được, bởi vậy, không quản không được!" Ngao Dạ treo, hắn thân mến đại ca phải làm sao?

Giang Thiếu Bạch phía trước nói, nói không thể làm gì, nửa câu nói sau, lại nói kiên định lạ thường.

Xem Giang Thiếu Bạch thái độ, dẫn đầu tu sĩ áo đen, sắc mặt một hạ chìm xuống, nói: "Muốn chết."

Thần Côn Xuống Núi Ký - Diệp Ức LạcWhere stories live. Discover now