Phần 5

127 1 0
                                    


Từ Tử Dung thu hồi kia cực phú xâm lược tính tầm mắt, Từ Tử Nham cuối cùng là từ vừa rồi cái loại này ái muội không khí trung thoát ly đi ra. Hắn cảnh cáo tính trừng mắt nhìn Từ Tử Dung liếc mắt một cái, uy hiếp hắn thành thật một chút. Từ Tử Dung ngoan ngoãn gục đầu xuống, đem tầm mắt dịch đến kia trương thật · vải rách mặt trên.

Từ Tử Nham tinh huyết tại hỗn hợp những cái đó linh thạch bột phấn sau, liền bắt đầu dọc theo mặt quỷ hình dáng một chút nhuộm dần đến vải rách bên trong, đợi cho toàn bộ mặt quỷ thành hình sau đó, chỉnh khối vải rách đột nhiên bốc cháy lên.

Một cỗ tử sắc Liệt Diễm nháy mắt cắn nuốt kia khối vải rách, kia kịch liệt ánh lửa kinh sợ chung quanh bốn người không thể không lui về phía sau vài bước.

"Thật là lợi hại ngọn lửa." Phương Thiên Duệ cảm thán nói.

"Cửu dương chân hỏa..." Từ Tử Dung híp lại mắt, nói ra này đạo ngọn lửa tên.

Từ Tử Nham trong lòng vừa động, không chỉ hướng hắn nhìn lại. Hắn nhớ rõ, này cửu dương chân hỏa tựa hồ chính là...

Từ Tử Dung phát hiện hắn nhìn chăm chú, quay đầu đối hắn cười cười, này tươi cười trong có vài phần vặn vẹo, nhưng cũng hiện ra vài phần thoải mái.

Đời trước bị này cửu dương chân hỏa tra tấn lâu như vậy, hắn đã từng phát thệ nếu có chút một ngày hắn có thể thoát vây, tất nhiên muốn tra tấn Từ Tử Nham sống không bằng chết!

Nhưng không nghĩ tới thế sự vô thường, hắn trọng sinh một lần, ca ca mặt vẫn là kia khuôn mặt, nhưng bên trong tim lại thay đổi người .

Cái kia bị hắn căm hận, ghét hận người đã triệt để tiêu thất, đi qua đã qua, hắn càng hy vọng có thể ôm lấy hạnh phúc tương lai.

Từ Tử Nham vỗ nhẹ nhẹ chụp đệ đệ bả vai, có được nguyên thân ký ức hắn biết rõ lúc trước Từ Tử Dung bị này cửu dương chân hỏa tra tấn bao lâu. Hắn không có biện pháp nhượng hắn quên đã trải qua kia hết thảy, nhưng nguyện ý bồi hắn cùng chung cả đời này dư lại thời gian.

"Ta không sự." Từ Tử Dung ảm đạm cười, nhào vào ca ca trong ngực cọ cọ.

Tưởng Ưng cùng phương Thiên Duệ rơi lệ đầy mặt lại một lần nữa quay mặt đi —— ngày ấy còn có thể không thể qua! Hạt cẩu mắt a!

Từ Tử Nham trấn an tính vỗ vỗ phía sau lưng của hắn, cũng không biết rằng Từ Tử Dung đối hắn nói gì đó, hắn nhất thời sắc mặt đỏ lên, cái trán bạo khởi mấy sợi gân xanh.

"Ca ca... Trái tim của ta đau quá." Từ Tử Dung mềm mềm thanh âm giống như như tại bên tai, nhưng Từ Tử Nham cũng đã hoàn toàn không có cái loại này thương tiếc tâm tình.

Kỳ thật này tiểu hỗn đản chính là tại trang đáng thương đi! Đoan chắc lao tư liền ăn hắn này một bộ, cho nên cố ý chơi này tay!

Không làm gì được quản Từ Tử Nham như thế nào sinh khí, hắn không phải không thừa nhận Từ Tử Dung một chiêu này đích xác trạc ở tại hắn uy hiếp thượng, chẳng sợ biết rõ vậy trong đó có Từ Tử Dung diễn trò thành phần, chính là hồi tưởng lại trong trí nhớ, nguyên thân đối hắn tra tấn, hắn lại vẫn như cũ mềm lòng .

Đem nhân vật phản diện dưỡng oai làm sao  pháWhere stories live. Discover now