Phần 13

50 0 0
                                    

Những cái đó dày đặc gai xương mà ngay cả chính bọn hắn đều không nắm chắc có thể né tránh, tiểu tử này thế nhưng từ bên trong lao tới , không chỉ lao tới , nhưng lại lông tóc chưa thương, việc này muốn là nói ra, tuyệt không có người tin tưởng, bọn họ chỉ biết cảm thấy là bọn hắn hai huynh đệ phóng thủy .

Ngẫm lại phong độc đại nhân nghe đến cái tin tức sau cảm thụ, này lưỡng Ma tộc nhất thời chính là một cái giật mình, lúc này đây, hai người không tái gần dùng gai xương công kích, mà là trực tiếp vuốt cánh hướng xuống dưới, gai xương không đình, ngược lại nhiều hai chỉ lợi trảo công kích.

Khống chế phi kiếm rốt cuộc không thể so nhân gia cánh linh hoạt, Từ Tử Nham bay một hồi, phát giác chính mình tựa hồ chiếm cứ hoàn cảnh xấu, liền quyết đoán dừng lại, bắt đầu đón đánh kia hai cái Ma tộc.

Bởi vì thân ở rừng cây bên cạnh, không có Từ Tử Dung đề cao xuất thực vật, huynh đệ hai người chỉ có thể mặt đối mặt cùng kia hai cái Ma tộc triển khai kịch liệt đấu tranh.

Không thể không nói, Ma tộc có thể hoành hành nhiều như vậy vực, tại rất nhiều điều kiện đều so ra kém nhân loại dưới tình huống còn có thể cùng nhân loại đánh sinh động, bọn họ thân thể cường hãn tuyệt đối là mấu chốt nhất lý do.

Đối mặt hai cái Nguyên Anh kỳ Ma tộc, Từ Tử Nham không khỏi cũng là âm thầm kêu khổ, hắn Lôi Linh tiễn tuy rằng uy lực kinh người, chính là đối mặt Nguyên Anh tu vi Ma tộc, lại xa xa không đạt được một kích tất sát mục đích.

Mà này hai cái Ma tộc cũng không biết là uống thuốc đi vẫn là thế nào, một khi hắn cùng Từ Tử Dung chiếm cứ ưu thế, tưởng muốn nhân cơ hội rời đi, hai người này liền sẽ xuất ra một cỗ không muốn sống sức mạnh, bày ra một bộ đồng quy vu tận tư thế, gắt gao đưa bọn họ cuốn lấy.

Từ Tử Nham nhịn không được ở trong lòng chửi ầm lên, hai tên khốn kiếp kia tại trên thực lực muốn so với hắn cùng Tử Dung hơn một chút, nhưng đối phương ỷ vào có cánh, tại linh hoạt tính phương diện so với bọn hắn cường rất nhiều.

Nếu là chiến đấu vẫn luôn kéo dài đi xuống, Từ Tử Nham tin tưởng sớm hay muộn có khả năng rụng hai người kia, nhưng vấn đề là... Bọn họ hiện tại căn bản kéo dài không đến!

Bên kia thanh y tuy rằng triền trụ hắc bào Ma Nhân, nhưng là thanh y bất quá là khí linh, liền tính hắn tái lợi hại, không có chủ nhân trợ giúp, liền đã định trước hắn cùng lắm thì đánh lâu dài.

Nói câu không dễ nghe , đối với thanh y loại trình độ này khí linh đến nói, chủ nhân tồn tại bất quá chính là cái nạp điện khí, chỉ cần có thể tràn ngập điện, hắn có thể một mình chiến đấu thời gian rất lâu.

Nhưng Từ Tử Nham không biết thanh y rốt cuộc có thể chống đỡ bao lâu, muốn là so này hai cái dực Ma tộc kiên trì thời gian lớn lên cố nhiên thực hảo, nhưng nếu là so hai người kia đoản, kia hắc bào Ma Nhân giải quyết thanh y, thỏa thỏa sẽ lại đây vây công hai người bọn họ, đây cũng không phải là cái gì chuyện tốt.

"Không quản !" Từ Tử Nham dưới cơn nóng giận, cũng cố không hơn đem Tuyết Đoàn phóng xuất sẽ có cái gì hậu quả , vươn tay một trảo, liền nắm ra một cái tiểu bạch dương.

Đem nhân vật phản diện dưỡng oai làm sao  pháWhere stories live. Discover now