Phần 14

51 1 0
                                    

Chẳng qua lúc này đây, nhân loại cùng Ma tộc bên trong những cái đó phản chiến lực lượng cũng không tái giấu ở chỗ tối cố gắng , mà là quang minh chính đại đứng dậy, vi Lưu Quang tông chắn xuống vô số công kích.

Này tự nhiên không là Vô Trần đạo quân có được cái gì bá khí trắc lậu, nhượng người ma hai tộc đều thần phục kỹ năng, mà là Lưu Quang tông vừa mới tại một cái thích hợp thời gian điểm, tưởng ra một cái giải quyết người ma tranh chấp biện pháp!

Đổi tuyệt nói, hiện giờ Lưu Quang tông, là người ma song phương phản chiến cờ xí, nếu là liên cờ xí đều hộ không ngừng... Gì nói đình chỉ chiến tranh?

Đúng là bởi vì nhằm vào Lưu Quang tông cùng Vô Trần đạo quân các loại công kích chưa bao giờ đình chỉ, bởi vậy mười năm này trong vòng, Lưu Quang tông hộ sơn đại trận cũng nhiều lần cải tạo, chỉ sợ một cái sơ hở tạo thành cái gì vô pháp cứu lại tổn thất.

Thần ẩn mười năm Từ Tử Nham tự nhiên không biết hộ sơn đại trận lần này biến hóa, bởi vậy vừa tiến vào Lưu Quang tông địa bàn đã bị phát hiện , hơn nữa lúc này hắn đã là Hóa Thần tu vi, hoàn toàn có thể đối Lưu Quang tông tạo thành đả kích thật lớn, hộ sơn đại trận không xao vang cảnh báo mới là lạ!

Nếu không trên người hắn còn có đi qua Lưu Quang tông đệ tử thân phận ngọc bài, những cái đó vờn quanh tại hắn quanh thân thần thức liền không chỉ là tập trung, mà là trực tiếp tiến hành lôi đình đả kích ...

Chương 457:

Đã trải qua một phen gà bay chó sủa gây sức ép, Từ Tử Nham cuối cùng là tại thật mạnh kiểm tra hạ, xác nhận thân phận của mình.

Tại đây một chút thượng, cho dù là La Đại Cước cũng không biết làm việc thiên tư, dù sao hắn mất tích tin tức cũng không tính bí mật, nếu là bị những nhân loại đó trung phái cấp tiến biết chuyện của hắn, do đó ngụy trang xuất hắn trở về bộ dáng đánh lén Vô Trần đạo quân, đây cũng không phải là cái gì chuyện không thể nào.

"Sư phụ... Hiện tại tình huống đã như vậy nguy cấp sao?" Đi theo sư phụ quay trở về thiên La Phong, Từ Tử Nham nhìn Lưu Quang tông có thể coi đến thượng là chuyện không nên mới vừa, ngũ bước một tiếu nghiêm mật phòng thủ trạng thái, tâm tồn sầu lo nói.

Phòng thủ dù sao chính là bị động công kích, ai có thể cam đoan bọn họ hộ sơn đại trận có thể không có một chút lỗ hổng?

La Đại Cước nhìn hắn một cái: "Yên tâm đi, đối phương việc này chó cùng rứt giậu ."

"A? Nói như thế nào?" Từ Tử Nham kinh ngạc đạo.

La Đại Cước trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái: "Tiểu tử ngươi! Vừa đi chính là mười năm! Nếu không ngươi hiện tại tu vi so với ta cao, ta cần phải đánh ngươi nhất đốn không thể!"

Từ Tử Nham cười hắc hắc: "Sư phụ nếu là tưởng đánh, ta tuyệt không hoàn thủ!"

La Đại Cước cười lạnh một tiếng: "Ngươi đương nhiên không cần hoàn thủ , đệ đệ của ngươi đều có thể thay ngươi giải quyết , còn dùng đến ngươi ra tay sao?"

Từ Tử Nham đỏ mặt lên, mới vừa mới vừa đột phá còn không có thói quen, hắn đều quên Từ Tử Dung cũng cùng hắn đồng thời đột phá.

Đem nhân vật phản diện dưỡng oai làm sao  pháWhere stories live. Discover now