Chapter 18

1.3K 117 1
                                    

Author: _blinkdeukie_

Translator: JinviTr


Lisa đặt một nhà hàng ở tầng hai của tháp Eiffel. Nó thật sang trọng. Khoảnh khắc Jennie và Jisoo đến đó, họ ngay lập tức được phục vụ với dịch vụ chất lượng cao.

"Bao nhiêu người vậy ạ?" Người phục vụ hỏi

"Bạn của chúng tôi đã đặt chỗ trước, tên cô ấy là Lalisa Manoban" Jennie nói

Người phục vụ nhìn qua danh sách và tìm thấy tên của Lisa. Anh gật đầu và nói: "Quý cô Manoban, phòng VIP cho bốn người phải không ạ?"

Jennie gật đầu và trả lời:"Đúng vậy"

Sau khi nhận được xác nhận của Jennie, người phục vụ gật đầu lần nữa và nói: "Phòng của cô đã sẵn sàng, xin vui lòng theo tôi"

Người phục vụ dẫn họ đến một căn phòng phía sau. Các đồ trang trí tại nhà hàng rất lạ mắt, có một ban nhạc sống đang chơi một số bản nhạc êm dịu, mọi người đều mặc những bộ quần áo trang trọng và nhìn chung rất sang trọng. Ngay khi bước vào phòng, họ lập tức ngạc nhiên trước cảnh tượng. Căn phòng có thể nhìn ra toàn cảnh của Paris, các tòa nhà, ánh đèn phản chiếu trên sông, nó rất đẹp. Bên trong căn phòng rất rộng rãi và bên cạnh còn có một cây đàn piano. Người phục vụ mỉm cười khi nhìn thấy khuôn mặt kinh ngạc của họ và nói: "Đây là phòng tốt nhất của chúng tôi, xin vui lòng tận hưởng, các yêu cầu đặc biệt được đặt ở đằng kia, đằng sau tấm bảng" Người phục vụ chỉ vào góc, cả Jennie và Jisoo đều không hiểu ý anh ta là gì khi nói yêu cầu đặc biệt nhưng họ không hỏi, họ chỉ gật đầu. Người phục vụ sau đó tiếp tục: "Menu ở ngay bên kia và vui lòng rung chuông khi các cô sẵn sàng gọi món hoặc cần bất kỳ sự trợ giúp nào"

Cả hai đều cảm ơn người phục vụ và sau đó người phục vụ rời đi. Họ đi đến góc và đi đằng sau tấm bảng, đằng sau là một cái hộp vuông khá lớn, cao gần một mét và có một vài hộp nhỏ hơn bên cạnh, Jisoo nhặt một chiếc hộp nhỏ và mở ra, bên trong có đầy những cánh hoa. 

Jisoo đưa nó cho Jennie và hỏi: "Tại sao Lisa lại yêu cầu những cánh hoa này nhỉ?" 

Mắt Jennie mở to và nàng nói:"Em nghĩ nó dành cho màn cầu hôn đó!"

Jisoo ngay lập tức gật đầu và nói:"Có lẽ vậy"

Trước khi cả hai có thể mở những chiếc hộp ra, họ nghe thấy tiếng ai đó mở cửa và bước vào.

"Họ đâu rồi nhỉ?" họ nghe tiếng Rosé nói

"Tớ không biết, hãy gọi cho họ thử xem" Lisa đáp

Cả hai người họ trao nhau cái nhìn, họ không thể để Rosé đến gần những chiếc hộp nếu đó là điều ngạc nhiên mà Lisa chuẩn bị. Họ đang nghĩ cách lẻn đi thì đột nhiên, điện thoại của Jisoo reo. Jennie nhìn chằm chằm vào Jisoo một cách kinh hoàng và Jisoo cũng hoảng loạn nhìn chằm chằm lại.

"Cậu có nghe thấy gì không?" Rosé hỏi

"Có" Lisa trả lời

Jisoo và Jennie nghe thấy tiếng bước chân đang đến gần và ngay lúc đó, trái tim họ gần như ngừng đập. Jennie nuốt nước bọt và hét lên: "Đó là bọn chị!"

[Trans][Jensoo] Sweetest FelonyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ