Chương: 5

7.5K 575 34
                                    

"Nobita!!"

Tiếng gọi vừa dứt, trước mắt Nobita tối sầm lại. Bên trong chiếc hộp caxton rơi ra một đống những thứ phụ kiện sửa nhà, nằm vương vãi khắp chân cầu thang. Mà ngay bên cạnh, là Nobita vừa bị chiếc hộp này đập trúng, Edward ngay bên cạnh phản ứng không kịp, vừa nhấc chân thì cái hộp đã va vào người cậu. Nhìn đống thứ lộn xộn kia, chắc hẳn cũng nặng tới gần 10kg! Bị một thứ như vậy va phải, Nobita xui xẻo ngất đi, mắt kiếng cũng bị va chạm mà nứt ra, văng đến chân của Dekisugi. 

Tim hắn đập mạnh, nếu như...nếu như lúc nãy đồ trong hộp mà rơi ra ngoài, cậu sẽ thật sự mất mạng!! Shizuka bên cạnh nhìn thấy một màn này, hoảng hốt la lên, những người trên hành lang thấy vậy liền lộn xộn nhốn nháo. Dekisugi chạy lại, thấy Edward đang xem xét vết thương cho cậu, thật may, cậu không bị thương đến chảy máu.

"Để tôi đưa cậu ấy đến phòng y tế, phiền cậu gọi bảo vệ tới rồi điều tra đống lộn xộn này"

Nói rồi hắn bế cậu lên, trước mặt bao người đưa cậu đến phòng y tế. Edwards hơi cau mày, dù sao anh cũng không biết phòng y tế ở đâu. Lấy điện thoại ra, bấm số gọi cho hiệu trưởng.

"A, cậu Edward, sao lại gọi cho tôi thế"

Tiếng của hiệu trưởng bên kia vang lên đầy vui vẻ, khiến anh không khỏi nhíu mày, gằn giọng.

"Dưới hành lang chính tầng trường một vừa xảy ra một tai nạn, làm bạn tôi bị thương, ông nói xem tôi nên gọi cho ông hay gọi cho bố tôi nói về việc sơ xuất này đây?"

Sau đó không ngần ngại cúp máy, một lúc sau liền có một tốp bảo vệ chạy đến, bắt đầu dọn dẹp. Edward đề nghị bọn họ đeo găng tay vào trước khi đụng đến, còn cố ý dặn dò đem chiếc hội này giám định ADN, đây là loại hộp cỡ lớn, không thể nào vô duyên vô cớ lại rơi từ trên đó xuống được.

"Edward, cậu cũng không sao chứ"

Shizuka phục hồi lại tinh thần, đi đến bên hỏi thăm lại anh, cô cũng đang cầm chiếc mắt kính bị vỡ và cặp của Nobita trong tay. Edward vẫn đang đắm chìm trong suy nghĩ, đột nhiên bị gọi thoáng giật mình, rồi mỉm cười.

"Không sao, cậu đi thăm Nobita trước đi, tôi ở lại đây được rồi"

"Được, vậy mình đi trước"

Trong phòng y tế, Nobita nằm trên giường, đang được kiểm tra lại. Hắn ngồi bên giường, không ngừng nhìn chằm chằm vào cậu. Cô y tá sau khi kiểm tra xong liền nhìn về phía Dekisugi, thắc mắc hỏi

"Sao em này lại bị ngất đi thế, tình trạng không quá tệ đâu, chỉ là va chạm này hơi mạnh, khiến dây thần kinh em ấy bị tổn hại một chút, phải hơn vài tiếng mới tỉnh lại được."

Dekisugi hơi nhăn mày

"Cậu ấy bị một thùng dụng cụ sửa chữa rơi trúng"

Cô y tá hơi bất ngờ, rồi lại bảo hắn đừng lo lắng sau đó ra ngoài. Dekisugi ậm ừ, rồi cũng chẳng nói gì nữa, một lúc sau thì Shizuka tới, thấy hắn vẫn đang còn ngồi bên giường cậu, Nobita vãn chưa tỉnh lại, cô đi tới, đặt mắt kiếng cùng balo của cậu lên bàn.

[Hidetoshi Dekisugi/Nobi Nobita] Chỉ Muốn Cùng Cậu.Where stories live. Discover now