CHƯƠNG 1: TỬ VONG

6.3K 175 5
                                    

“Cậu có thể nhìn thấy tôi?”

Tần Dục ngồi ở trên mộ bia, nước mưa xuyên qua thân thể trong suốt của hắn, lách tách lách tách rơi xuống mặt đất.

“Anh, anh còn sống?” Đôi mắt màu trà mở to, lập loè kinh hỉ, âm thanh kích động cơ hồ cũng đang run rẩy.

“Cậu mù sao?” Tần Dục bay lên, cách mặt đất mấy chục cm, hắn so với Lục Giác cao hơn nửa người, hắn từ trên nhìn xuống Lục Giác, trong ánh mắt lộ ra sự miệt thị: “Là người hay quỷ cậu cũng không phân biệt được?”

Đồng tử Lục Giác đột nhiên co rụt lại, cả người như từ trên mây điên cuồng rơi xuống, sự vui sướng cùng hào quang trên mặt trong nháy mắt liền ảm đạm đi, đôi lông mi như cánh chim chậm rãi buông xuống, cậu siết chặt cán dù trong tay, khớp xương đều bị siết đến trắng bệch, ngực của Lục Giác phập phồng kịch liệt, sắc mặt trắng như tờ giấy.

“Biểu tình kia của cậu là gì, người không biết còn tưởng rằng người yêu của cậu vừa mới chết đấy”.

“Anh…” Lục Giác há miệng, không biết nói gì cho phải, quả nhiên, dù người đã chết, cái tính độc miệng này vẫn không thay đổi.

“Hôm nay, lúc 10 giờ 10 phút sáng, tang lễ của minh tinh thần tượng đang hot Tần Dục được cử hành tại nghĩa trang Vĩnh Yên, tổng tài Tần Phương Vĩ của Giải trí Hoàn Thịnh, tổng giám Thẩm Diệu Dương và tất cả nghệ sĩ dưới trướng Giải trí Hoàn Thịnh, còn có những người bạn tốt của Tần Dục khi còn sống đều đến tham dự tang lễ. Bảy ngày trước, Tần Dục điều khiển xe thể thao tại đại lộ Thế Kỷ gây ra tai nạn giao thông, không cấp cứu được đã tử vong…” Người dẫn chương trình trang phục trang nhã, thần tình nghiêm túc đọc bản tin.

Tang lễ của Tần Dục thu hút vô số truyền thông, bất quá bọn họ đều bị an ninh nghiêm mật ngăn ở ngoài, nhưng vẫn không ngăn được sự nhiệt tình của giới truyền thông. Người quay phim mỗi người một cách, bản lĩnh cao cường, hoặc chen lấn qua những bức tường người, leo lên cây hoặc cải trang tiếp cận, chỉ vì để có thể chộp được những hình ảnh chôn cất Tần Dục ở khoảng cách gần nhất.

Sau khi, Tần Phương Vĩ niệm xong lời điếu, liền cùng Tưởng Mạn Thù đang cầm hộp tro cốt đồng thời đem hộp tro của Tần Dục bỏ vào trong lòng đất.

Tần Dục đã hơn một năm chưa từng nhìn thấy mẹ của mình, ở trong ký ức của hắn, nữ nhân này cho dù không chống đỡ được sự ăn mòn của năm tháng, vẫn luôn chói lọi rực rỡ, bây giờ bà lại mặc một thân đồ trắng, sắc mặt tiều tụy.

Động tác chôn tro cốt của Tưởng Mạn Thù bỗng nhiên dừng lại một chút, bà ngẩng đầu lên tìm kiếm rồi vẫy vẫy tay, gọi Thẩm Diệu Dương lại cùng bọn họ cùng nhau chôn cất Tần Dục.

Để người hắn yêu nhất vì hắn chôn cất ——

Khéo môi của Tần Dục cong cong, bà mẹ vạn năm không đàng hoàng của hắn có lúc vẫn rất đáng tin.

Tần Dục trơ mắt nhìn tro cốt của mình vùi vào trong lòng đất, bắt đầu từ thời khắc đó, hắn biết, mình và thế giới này thật sự đã không còn bất kỳ liên hệ nào.

LẦN NỮA LÊN ĐỈNH CAO Where stories live. Discover now