CHƯƠNG 19: OAN GIA TỤ HỢP

1.8K 112 0
                                    

“Tần ca, anh vừa mới xuất hiện ở phi trường mười mấy phút thì đã có cả vạn lời bình”. Triệu Tân vừa hưng phấn, vừa xem bình luận, vui vẻ nói: “Có thật nhiều lời bình nói sẽ ủng hộ anh”.

Kế hoạch ban đầu của Triệu Tân là an bài người hâm mộ, viết một bài thể hiện nhân khí của Tần Dục vẫn cao như cũ, nhưng bị Tần Dục phủ quyết. Triệu Tân còn đang buồn bực, làm minh tinh muốn điệu thấp cũng phải có mức độ a, bây giờ nhìn lại vẫn là Tần ca thủ đoạn cao minh!

Tần Dục nghe Triệu Tân nói, vẫn bất động thanh sắc, thật giống như đã sớm dự liệu trước tình huống sẽ như thế.

“Đến nơi thì gọi tôi”. Tần Dục tháo kính mát xuống vứt sang một bên, hơi ngửa đầu về phía sau, gối lên gối kê cổ, mắt nhắm lại, thanh thản mà thiếp đi.

Quang cảnh ngoài cửa xe nhanh chóng xẹt qua, ánh nắng mặt trời chiếu vào khuôn mặt như tượng tạc của Tần Dục, tia sáng lúc sáng lúc tối, không ngừng nhảy nhót, trong một mảnh hào quang như vậy, vẻ mặt của Tần Dục vừa yên tĩnh lại vừa thần bí.

Triệu Tân cảm thấy từ sau khi xảy ra tai nạn, Tần Dục không còn giống lúc trước nữa, trước kia mỗi khi Tần Dục nổi nóng chỉ làm cho hắn sợ, còn bây giờ lại làm cho hắn vừa kính vừa sợ.

——

Lần này khách mời tham gia chương trình thực tế ‘Mật Thất Đào Sinh’ có tổng cộng mười người, toàn bộ đều được an bài ở khách sạn quốc tế Hoa Đô. Tần Dục vừa bước vào khách sạn, đã nghe thấy tiếng ồn ào ở bên trong đại sảnh. Người của tổ chương trình, người của khách sạn và quản lý của Cam Điềm Điềm đang thương lượng gì đó với nhau.

“Cam Điềm Điềm của chúng tôi nhất định phải ở phòng tổng thống”. Người quản lý của Cam Điềm Điềm là một nam nhân có đôi lông mày tinh xảo, mặc áo sơ mi tím, dưới chiếc quần tây hơi lộ ra đôi vớ màu đỏ, nói đến mặt mày hớn hở, tay vung lên như một người chỉ huy dàn nhạc.

“Thật vô cùng xin lỗi, phòng tổng thống đã được đặt trước, ngài xem có thể ở phòng thương gia hay không?” Quản lý sảnh mặc bộ đồ chức nghiệp trên mặt mang theo nụ cười áy náy nói.

“Anh Kim, chị Điềm Điềm, phòng thương gia chỉ kém hơn một chút so với phòng tổng thống, thế nhưng trình độ phục vụ cũng như nhau, anh xem chúng ta đã thương lượng lâu như vậy rồi, không bằng cứ đặt phòng này, để tránh không làm lỡ thời gian quý giá của anh”. Em gái tổ chương trình cũng khuyên nhủ.

“Em gái à, không phải anh làm khó dễ em, nhưng lúc đồng ý tham gia chương trình anh đã nói rất rõ ràng, Điềm Điềm muốn ở phòng tổng thống, lúc trước bên em cũng đã đáp ứng, bây giờ, em đến nói đổi liền đổi, sao một chút tinh thần trách nhiệm cũng không có vậy?”. Quản lý của Cam Điềm Điềm, Kim Vượng, oán giận nói, ngầm chỉ trích tổ chương trình có ý đùa bỡn bọn họ.

Quản lý sảnh và em gái tổ chương trình bị hắn nói đến mặt lúc xanh lúc hồng. Bình thường khách hàng lớn như tổ chương trình đặt phòng, trước tiên là đặt phòng sau đó mới đặt tiền cọc. Lúc đó khoản tiền của tổ chương trình còn chưa gửi tới, thì vừa vặn có một khách hàng muốn đặt phòng tổng thống, hệ thống đặt phòng trước của khách sạn sẽ tự động xếp phòng cho khách hàng đã trả tiền, nên mới xảy ra chuyện như thế này.

LẦN NỮA LÊN ĐỈNH CAO Where stories live. Discover now