20

399 56 6
                                    

Một bàn toàn ngọt phải chờ một chút, ăn trước một chút đường dưỡng dưỡng thận ~( ̄▽ ̄~)~

——————————————————————————

Gió thu thổi, không có màu xanh, hồ không có sen, thời tiết chưa có lạnh lắm, cảnh sắc Liên Hoa Ổ đã vào mùa không có gì để khen.

Ngụy Anh cẩn thận mà đóng cửa sổ, đem một thất ấm áp khóa ở trong phòng, nhón chân chạy chậm về giường.

Người trên giường trùm mền đến kín mít, chỉ thấy sợi tóc tán loạn, hô hấp trầm trầm.

Giang Trừng ngủ rồi.

Cùng với nói là vây đãi, chi bằng nói là tinh thần đã đạt cực hạn, thoát lực mà ngủ.

Hắn quá mệt mỏi, cần thiết nghỉ ngơi.

Mới vừa rồi một sân môn sinh đều nhìn thấy Thành khách khanh thần thông quảng đại của bọn họ bọc xiêm y của gia chủ, được gia chủ tự mình ôm về phòng ngủ —— của gia chủ.

Ngụy Anh chi xuống khuỷu tay nhìn gương mặt lúc ngủ của Giang Trừng, nhịn không được muốn, đợi khi Giang Trừng tỉnh lại, sợ là lại muốn tức giận.

Trong không gian không lớn không nhỏ, tràn ngập tiếng hít thở đều đều trầm ổn, làm Ngụy Anh vô cùng an tâm.

Ngụy Anh nhớ lại khi còn nhỏ, bọn họ luôn là nị ở bên nhau, “tình như thủ túc” đều không đủ để hình dung cảm tình của hai người, bọn họ dùng phương thức biểu đạt người khác không thể giải đọc, ánh mắt giao hội, tứ chi tiếp xúc, thậm chí chỉ là một cái hô hấp đình trệ nhỏ đến không thể phát hiện, đều có thể biết được tâm tình của đối phương.

Chính như Trạch Vu Quân tổng có thể lý giải Lam Trạm, như ngươi quen thuộc một bản thân ở ba ngàn thế giới khác, nhất cử nhất động toàn trong lòng biết rõ ràng.

Nhưng lại là khi nào…… không còn chặt chẽ liên hệ như thế?

Hồi ức ấm áp như tơ lụa, bi kịch chuyện xưa lại giống như giấy ráp thô lệ, chà sát đến ngực Ngụy Anh đau đớn.

Tay đặt trên mu bàn tay của Giang Trừng, không tự giác mà dùng sức.

Bị động tác này quấy nhiễu, trong lúc ngủ mơ Giang Trừng tựa hồ lẩm bẩm một câu, theo bản năng hồi nắm cái tay kia, giống như động vật nhỏ lông xù xù nào đó, cào một chút lòng bàn tay, lại đã ngủ.

Ngụy Anh lộ ra lúm đồng tiền vô cùng lâu mấy cái canh giờ đến giờ.




“Ngươi phải đi?” Ngụy Anh mở to hai mắt nhìn.

“Đầu tháng, lão nhân điên hẳn là thanh tỉnh.” Giang Trừng ngậm một đầu dây cột tóc, thanh âm nhão dính dính, “Ta có việc tìm hắn.”

Ngụy Anh cảnh giác nói: “Chuyện gì?”

Giang Trừng động tác vấn tóc dừng lại, quay đầu bố thí hắn một ánh mắt lại xoay trở về, “Chuyện không thể nói cho ngươi.”

“……” Ngụy Anh ăn mệt lại không dám nói cái gì, ủy ủy khuất khuất mà đứng.

Giang Trừng ở trên trán hắn gõ một cái, “Đừng thua quá thảm.”

[Tiện Trừng] [CV] Nhữ Hồ Bất Quy? (Ngươi Sao Chẳng Quay Về?)Where stories live. Discover now