Chương 41

892 22 0
                                    

Hoàng tỷ thành thê ký chương 41 edit: Triệu hồi thần long (14)

Edit: Quần bay theo gió

Xe ngựa vội vã chạy về doanh trại, sau đó Tiêu Diễn ngựa không dừng vó ôm Tiêu Diên đi vào ngự trướng, vừa chạy vừa sai người ngay lập tức triệu tất cả y quan tới đây. Cẩn thận đặt nàng xuống giường, hắn khom người xuống, không ngừng xoa nắn hai tay lạnh như băng của nàng, vẻ mặt khẩn trương so với nàng còn trắng hơn vài phần. Đôi mắt vừa liếc qua, cả người hắn bởi hoảng sợ mà cứng đờ lại nhìn vệt máu trên giường kia... Vậy hài tử của bọn hắn...

"Hoàng tỷ, hoàng tỷ, không sao đâu!"

Tiêu Diên đã đau đến nỗi trên trán đổ đầy mồ hôi, sớm đã không nghe rõ hắn nói gì, tay không ngừng xoa xoa bụng, nàng cảm thấy ở đây có thứ gì đó đang chậm rãi rời khỏi cơ thể nàng, rất đau rất đau, đợi đến khi y quan tất tả tới thì nàng đã ngất đi rồi.

Y quan đang muốn hành lễ đã bị Tiêu Diễn vộ vã xua tay, để bọn họ nhanh chóng đến chẩn trị, còn không quên bỏ thêm một câu uy hiếp, nếu như đứa nhỏ này xảy ra việc gì, đầu bọn cũng đừng mong còn đó. Y quan nơm nớp lo sợ tuân lệnh, từ lúc bọn họ theo nghề y tới nay, dường như lúc nào cũng nghe được những câu uy hiếp như vậy. Mấy y quan vội vàng thể hiện món nghề của mình, kẻ bắt mạch được thì bắt mạch, châm cứu được thì châm cứu, nhưng chủ yếu vẫn đi bốc thuốc, bận tối tăm mặt mày.

Qua hơn nửa ngày, tình hình của Tiêu Diên mới ổn định được một chút.

Tiêu Diễn vừa định tiến lên, một y quan đã vội vàng ngăn cản, khuyên nhủ: "Bệ hạ, chúng thần phải phải liều một thân y thuật này mới giữ được mạng của tiểu thư và hài tử này, nhưng mà..." Tiêu Diễn sắc mặt khó coi, ánh mắt lạnh léo quét qua mỗi người bọn họ, đơn giản là nếu Tiêu Diên có mệnh hệ gì thì bọn họ cũng đừng mong có thể sống sót mà rời khỏi đây, người nọ lau mồ hôi, nói, "Bệ hạ, thần tài sơ học thiển, chuyện sinh con của nữ tử cũng không phải chuyên môn của thần... Nếu bệ hạ thực sự muốn giữ lại hài tử này, chỉ sợ cần mời thái y từ trong cung tới."

"Đúng vậy, đúng vậy." Các y quan khác cũng đồng tình.

Tiêu Diễn nhíu mày đắn đo, không đề cập đến chuyện khác, lệnh cho bọn họ thay phiên nhau canh trừng hài tử, có bất cứ chuyện gì phải lập tức hồi báo cho hắn. Nói xong, hắn liếc nhìn Tiêu Diên đang nằm trên giường, đi ra khỏi chủ trướng. Giao chiến trên tiền tuyến đang trong hồi ác liệt, chiến báo không ngừng được đưa tới, mặc dù không ở trên chiến trường nhưng tất cả mọi chuyện đều do hắn chỉ đạo, lần này khi vệ hằng sai người mang thư tới, hắn đã an bài hết thảy rồi, may mà vệ hằng vì không muốn để Vương Uẩn Chi ngăn cản mình vậy mà lại lựa chọn địa thế trung làm trạm kiểm soát, đúng là ông trời giúp hắn (Tiêu Diễn).

Nhưng trước mắt, giữa thân thể hoàng tỷ và tình hình giao chiến ở tiền tuyến, đều ập đến quá mức bất ngờ, nhất thời khiến hắn lâm vào thế khó xử.

Cầm lấy một phong thư, hắn chấm chút mực, nhưng vẫn do dự mãi không hạ bút,

Đến khi Tiêu Diên tỉnh lại, hắn đã trông chừng bên cạnh một lúc lâu, nàng vừa mở mắt, liền bê thuốc đến trước mặt nàng,dịu dàng dỗ nàng uống từng thìa thuốc một. Y quan đã dặn dò kỹ càng, nếu muốn giữ hài tử này, thuốc một bát cũng không thể thiếu, chờ đến khi nàng uống xong thìa cuối cùng, lại cẩn thận giúp nàng lau đi nước thuốc dính bên khóe miệng.

Hoàng tỷ thành thê ký (từ chương 19)Where stories live. Discover now