Chương 52 Quyết đồ ăn

25 0 0
                                    

☆ Chương 52 Quyết đồ ăn

"Đã lâu không gặp, Sở Sở, Tiểu Tào."

Không khí trong lúc nhất thời biến cổ quái, không có kiếm ương ngạnh trương, không có cẩu huyết hỗ phun, Đường Tân Di ngồi ở nguyên địa, lạnh nhạt cười, ánh mắt lại không có nhìn thẳng bất luận kẻ nào, Tương Sở Sở Tống Tiểu Tào hai người lẳng lặng mà chờ ở cửa, tay cầm tay, mu bàn tay nổi gân xanh, cũng không biết người nào ở kiềm chế người nào, đang ngồi các vị cũng đều tâm chiếu bất tuyên mà yên lặng cúi đầu ngoạn điện thoại di động, nhìn menu, Lâm Vãn Vãn lặng lẽ mà ở mấy trong đám người phát rối rắm biểu tình, dĩ nhiên vậy là không có kéo vào Đường Tân Di đàn.

Mà Tô Hồng Lẫm ở chợt chinh lăng sau, kiên định mà đứng ở Đường Tân Di sau lưng, đỡ nàng cứng ngắc bả vai, cho nàng vô cùng vô tận năng lượng, bất động thanh sắc mà đem mọi người biểu tình thu hết đáy mắt.

Hình tròn chuyển bàn phía dưới để bị nước phong ấn sắc thái riêng Tử Dương hoa, hiện đang lúc mọi người đều có đôi có cặp bị an bài ngồi ở Đường Tân Di bên trái, theo vào cửa thứ tự đứng hàng đi xuống, nếu như Tương Sở Sở cùng Tống Tiểu Tào vào ngồi, như vậy liền sẽ đến gần Tô Hồng Lẫm, mười người bàn vừa lúc lấp đầy.

"Chúng ta lại gặp mặt, Tống đồng học, Tương đồng học..." Tô Hồng Lẫm trừu khai bên tay ghế dài ngồi xuống, tự nhiên cùng Đường Tân Di giữ vững đúng đương khoảng cách, triều Tống Tiểu Tào gật đầu một cái, ý ngón tay mời bọn họ vào ngồi.

Tương Sở Sở dịu dàng hỏi hảo, lôi kéo Tống Tiểu Tào đi lên phía trước, ưu tiên lựa chọn đến gần Tô Hồng Lẫm vị trí.

Trầm mặc không nói không khí, người nào cũng không có mở miệng, Tô Hồng Lẫm ở bàn hạ đem chơi Đường Tân Di tay phải, người chủ địa phương là cái gì, có thể ăn sao?

Cuối cùng còn là Đường Tân Di cảm thấy lúng túng vô cùng mất mát, chủ động hướng đại gia giới thiệu Tô Hồng Lẫm, nhưng là trừ "Nàng gọi Tô Hồng Lẫm, là bạn gái của ta...", mặt khác như là nghề nghiệp, hứng thú yêu thích, chờ cặn kẽ tin tức, nàng cũng là vừa hỏi tam không biết, không khí còn chưa ấm lại, liền lại bị nàng làm tẻ ngắt, buồn bực ở bàn hạ véo Tô Hồng Lẫm móng tay.

Tô Hồng Lẫm đáy lòng than thở, nhấn ấn tay vịn thượng màu đỏ sắc vi nữu khấu, chậm rãi linh động điệu vịnh than tấu khởi, mặc yến đuôi phục mang theo động vật mặt nạ một màu bồi bàn nhóm, đẩy mấy lượng xe thức ăn nối đuôi mà vào, phân biệt thay khách nhóm dọn xong đồ ăn, ôn hảo thủ khăn, rót tinh khiết nước, cùng với đồ chay quán đặc biệt chế riêng cho cây mơ rượu, nữ sĩ châm vì màu đỏ dương mai rượu, nam sĩ lại là màu xanh biếc thanh mai rượu, nghiêm chỉnh huấn luyện bồi bàn nhóm đùa nghịch ngân chất đồ ăn lúc, không có phát ra một tia tiếng vang, ngược lại là khách nhân quan sát phủ lộng, phát ra leng keng thanh thúy tiếng va chạm.

"Này thủ bài hát, ta cảm thấy hảo quen tai a..." Huệ Quân cầm xinh đẹp tam xỉ nĩa ở ngón tay gian chuyển động, trước tiên đánh vỡ trầm mặc.

Tất cả mọi người nghiêm túc lắng nghe, có lẽ bên cạnh quán cà phê, có lẽ phim truyền hình động tràn đầy nhạc đệm, chỉ có Đường Tân Di mở ra điện thoại di động dùng phần mềm thức khúc, "flower duet... Hoa Chi Nhị Trọng hát?"

[BHTT][QT][H] Hồng ti nhung - Hương Tiêu Thuyền Ba ThápWhere stories live. Discover now