Phiên ngoại 2 Đính hôn 2 (hơi h)

108 1 0
                                    

☆ Phiên ngoại 2 Đính hôn 2 (hơi h)

Tô Hồng Lẫm trầm mặc không nói mà nhìn nàng, nhất thời chợt không nghĩ tới còn có thể làm sao giải thích, đúng vậy, trước không nói nàng tuyệt sẽ không thay đổi tâm, vạn nhất sau này thực sự có người làm mặt dày chết quấn lạn đánh làm sao bây giờ.

Cào cào cái trán, hôn hôn Đường Tân Di phát đỉnh: "Ta nghĩ lại muốn, không có ai thiếu ta, ta cũng không có thiếu bất luận kẻ nào, cho nên không tồn tại cùng ừ hiệp oán loại này tình huống, chờ ta kết thúc bên này công tác, trong tay dư tiền đủ dùng thật lâu, ngươi không muốn ta đi ra ngoài xuất đầu lộ diện, vậy ta liền mở không cần bản nhân ra mặt phòng làm việc, hoặc là không đi làm cũng tốt, dù sao Chris thác Phật dưỡng được khởi chúng ta, muốn đi ra ngoài xã giao ta cũng tuyệt đối sẽ mang theo ngươi, như vậy có phải hay không liền ngăn chặn tất cả khả năng?"

"Cũng liền là, thật sự chỉ có bệnh thần kinh a mới sẽ suy nghĩ tới phá hư chúng ta. Dĩ nhiên, đây hết thảy trước đề là ta mị lực thật có như vậy đại."

"Ha hả ha hả... Thật khôi hài a..." Đường Tân Di cọ cọ mắt đuôi, nghiêm trang nói hươu nói vượn Tô Hồng Lẫm thật là đáng yêu, "Liền tính ngươi nói là thật tại sao ngươi không suy nghĩ một chút, ngươi chính mình sẽ sẽ không thay đổi tâm, ta sẽ sẽ không thay đổi tâm đâu?"

Tô Hồng Lẫm một nghẹn, trong lòng không nhịn được nôn ra máu, ngồi ở cạnh cửa đem Đường Tân Di ôm vào trong ngực, cắn nàng mũi cắn nàng đôi môi, lại là tràn đầy mỹ phẩm vị đạo, giọng nói không lại tựa như bắt đầu dạng êm ái.

Tức giận a, rõ ràng nói rõ tâm ý mới có tiệc đính hôn, nàng cũng đáp ứng sẽ ngoan ngoãn, kết quả nàng lòng tràn đầy vui mừng mà đi tiếp nàng tân nương, nàng lại lại bắt đầu tác. Một lần hai lần liền đương là tình thú, nhưng ở nơi này quan trọng ngày tháng nàng cũng nháo, này không phải thiếu sót cảm giác an toàn, là tâm bệnh.

"Ta đã thấy không làm sao trung thành người, cũng đã gặp không hạnh phúc hôn nhân, nhưng là ngươi nhìn, cha mẹ của ngươi, cha mẹ của ta, ruột thịt cha mẹ, bất kể là Tôn Bích Thanh cùng Chris, còn là Lý giáo sư cùng a di, còn là, Tôn Bích Thanh cùng Tô lão gia tử, còn có Tương Sở Sở, Tôn Bích Tỳ... Không phải ai đều sẽ như vậy không có lương tâm... Ta là, liền trừng phạt tài sản đều cho ngươi, ta tịnh thân ra hộ, ngươi là, liền đương ta heo du mông tâm, được chưa!"

"Ngươi làm sao không hiểu đâu! Không phải vấn đề tiền, nếu như ngươi cô phụ ta, ta sẽ chết... Ô ô..."

"Tân Di! Tại sao muốn đem ta nghĩ như vậy không chịu nổi, đem ngươi nghĩ như vậy hèn yếu, nếu như bởi vì cùng ta ở chung một chỗ để cho ngươi không sung sướng, kết hôn sau này lo được lo mất vĩnh viễn lo ngại, như vậy, hôn nhân của chúng ta chúng ta làm bạn cả đời sinh hoạt còn có ý nghĩa gì?"

Đem giãy giụa giãy giụa người liều mạng quấn vào trong ngực, ánh trăng ánh sao ánh đèn giao hội, trắng bệch ấn gắn vào Tô Hồng Lẫm đen nhánh trong mắt, Đường Tân Di ngẩng đầu lại chỉ thấy được nàng cằm giác.

"Nếu như ngươi làm sao đều không yên lòng, đính hôn lễ đi qua, cũng không cần ký tên kết hôn. Cái này cố sự trong từ mới tự cuối cùng chỉ có hai người chúng ta, hôn nhân không phải lựa chọn, mà là yêu."

[BHTT][QT][H] Hồng ti nhung - Hương Tiêu Thuyền Ba ThápWhere stories live. Discover now