Chương 71 Mã phân

18 0 0
                                    

☆ Chương 71 Mã phân

"Lan tiểu thư một lần cuối cùng xuất hiện thời gian là mười bảy điểm hai mươi chín phân, nàng cùng quản gia Tô Phỉ trải qua hàng rào tường lúc bị quản chế vỗ tới, chúng ta đã hỏi Tô Phỉ, nàng nói Lan tiểu thư sau vẫn đợi ở trong vườn hoa không cho người quấy rầy, này sau... Đến tám giờ tối, Tôn tiểu thư phát hiện nàng không thấy mới thôi, quản chế cũng không có vỗ tới nàng đi ra."

"Đi thông vườn hoa khẳng định không ngừng con đường kia có quản chế, cũng không có vỗ tới lời nói... Hàng rào tường vững chắc sao có nhiều chiều cao phòng trộm thiết bị sao, trưởng thành nữ nhân có thể hay không leo đi ra ngoài, ngoài tường có quản chế sao?"

"Cái này... Tô tiểu thư, lấy chúng ta kinh nghiệm phán đoán, hàng rào tường mặc dù bền chắc thả cao, nhưng nếu như lợi dụng phàn nham công cụ..."

"Như vậy ngoài tường quản chế đâu, cái gì cũng không vỗ tới sao?"

"Có... Nhưng là bởi vì ngoài tường là đi thông phòng yến hội lộ, dòng người rất nhiều, ngược lại đứng hàng tra khó khăn..."

"Nàng không có rời đi cửa chính, không có lái xe, trọng điểm đứng hàng tra tiến vào tòa thành người... Nàng khẳng định làm ngụy trang, chỉ chờ party kết thúc hảo lẫn vào đi ra ngoài... Ra vào cần nhất nhất thẩm tra đối chiếu thân phận, trước mắt chúng ta cũng không có nhận được thông báo, nếu như đi bộ đi xuống sơn vậy đơn giản là thiên phương dạ đàm, cho nên nàng nhất định vẫn còn ở trong sơn trang... Hạn các ngươi nửa tiếng, không, hai tiếng 'Từ từ' đem người tìm ra, hậu trường hỏi nhiều hỏi có hay không mặt sinh bồi bàn hoặc nhân viên..."

"Yes, Madam!"

An bảo trong phòng, Đường Tân Di chăm chú nhìn trước mặt cực lớn tường mạc, phía trên rậm rạp chằng chịt chỉnh tề sắp xếp tòa thành các nơi quản chế camera, trung ương nhất bị phóng đại ba cái ống kính phân biệt là hàng rào tường ra vào, chính diện góc nhìn, khúc quanh camera bởi vì chuẩn bị hôn lễ không cẩn thận bị đại xe hàng vận chuyển hàng hóa treo xấu, đang sửa chữa trong.

Đường Tân Di nhìn kia chỗ hắc ám màn hình, cắn cắn cầm chặt nắm tay: "Ta cảm thấy không phải ngoài ý muốn..."

"Là ngoài ý muốn, điều tra qua xe hàng tài xế... Hắn cùng Lan Liên Vận không có tiếp xúc." Tô Hồng Lẫm từ bút ký bản trong ngẩng đầu lên, nhìn Đường Tân Di cẩn thận quá tay, thay nàng nhẹ nhàng xoa tán phóng vào trong ngực, "Đừng lo lắng, nàng ở trong sơn trang mới là an toàn."

Đường Tân Di rút ra tay phải, có chút khí cấp bại phôi mà phách nàng bắp đùi, Tô Hồng Lẫm mặc màu trắng áo sơ mi cùng quá gối váy, hai chân tréo nguẩy ngồi ở trên ghế xoay lúc, xẻ tà bộ phận trực tiếp triển lộ ra nàng trắng nõn bóng loáng chỉnh điều đùi phải, bị vỗ mấy cái, lập tức nhìn thấy phía trên ấn ra hồng đoàn.

Tô Hồng Lẫm chịu đựng đau nhói chờ nàng phát tiết hoàn, run rẩy rớt trên vai tùy ý khoác màu trắng áo khoác, một phen kéo quá Đường Tân Di quấn vào trong ngực, cùng nàng chen ở cùng trương không nhỏ không lớn cái ghế trong, dùng lực mà ôm chặt Đường Tân Di: "Trách ta không dụng tâm? Ta đều nói ta không quan tâm, nếu không là nhìn ở mặt mũi của ngươi thượng, oa ở trong xe ngựa uống Champagne đều so núp ở này mồ hôi thối nam nhân trong đống hảo ngoạn, ngươi nói đúng không là?"

[BHTT][QT][H] Hồng ti nhung - Hương Tiêu Thuyền Ba ThápWhere stories live. Discover now