Chương 85: Nghịch chuyển.

4 0 0
                                    

Cuộc chiến trong sơn cốc đột nhiên biến chuyển!

Trước khi Tần Liệt tới, Đồ Trạch, Trác Thiến mình đầy thương tích, bọn Hàn Phong, Chử Bằng cũng đầy nguy hiểm, mỗi khắc đi qua là trên người lại thêm một vết thương, nhất là Đồ Trạch bị bức bách đến mức sắp phát điên, đã nảy sinh ý tưởng cùng chết trong đầu.

Nhưng ai cũng hiểu nếu cứ tiếp tục như thế cục đang diễn ra, thì người chết chỉ có Đồ Trạch, chứ không có Nghiêm Tử Khiên.

Đồ Trạch mà chết, Trác Thiến sẽ là người kế tiếp, bọn Khang Trí cũng sẽ không thoát khỏi.

Đây là kết quả tất yếu.

Nhưng, vì Tần Liệt tới, mà thế cục đã xảy ra biến hóa hoàn toàn đảo ngược.

Lúc này, thanh đao trong tay Đồ Trạch không ngừng ngưng kết những quả cầu sao, lấp lánh ánh sáng, điênp cuồng công kích Nghiêm Tử Khiên.

Trên người Nghiêm Tử Khiên bây giờ đã có hơn mười vết thương sâu thấy cả xương. Số lượng vết thương kia sắp theo kịp tổng số vết thương trên người Đồ Trạch suốt thời gian gần đây rồi!

Bên kia, Trác Thiến đổi Long cốt tiên cũng như đổi thành người khác, thế như cọp mẹ, chuyển bại thành thắng, đánh cho Phùng Khải chật vật đau thương.

Phùng Khải toàn thân đầy vết roi, bụng, vai, gò má đều bị phong nhận rạch trúng, máu tươi đầm đìa.

Đồ Trạch Trác Thiến sau khi đổi linh khí, khí thế tăng vọt, thực lực cao cường, chiếm ưu thế hoàn toàn!

Thế nên Tần Liệt không cần phải để tâm tới Đồ Trạch Trác Thiến nữa, toàn tâm gia nhập vòng chiến trợ giúp bọn Hàn Phong, Chử Bằng.

Có cảnh giới Luyện thể cửu trọng thiên, toàn thân tia chớp quấn quanh, ra tay là sấm chớp nổ ầm ầm, dù Tần Liệt có đấu với võ giả ngang cấp cũng như hung thú giữa bầy cừu, căn bản không ai địch lại.

Hắn chẳng buồn quan tâm tới công kích của đối phương, chỉ thuần dựa vào ưu thế khí lực cường hãn, có mạnh mẽ xông thẳng tới, như một cỗ xe hạng nặng, đập thẳng vào ngực võ giả Toái Băng Phủ.

Kẻ nào bị hắn tông phải, cũng miệng mồm phun máu, lùi bắn về sau, còn bị dòng điện kích xạ toàn thân, cơ thể mỏi nhừ, tóc tai cháy đen.

Hắn làm rối loạn giúp Hàn Phong, Khang Trí, Chử Bằng thoát ra, giúp Tinh Vân Các chiếm lại ưu thế.

“Ta không tin được, mới vừa rồi Tinh Vân Các chỉ chờ bị giết, bây giờ đổi ngược hết rồi!”

“Chiến sự thực là thay đổi trong nháy mắt nha.”

“Sao thế nhỉ?”

Đám thiếu nữ Thủy nguyệt tông mắt sáng rỡ nhìn vào trận đấu.

“Vì một người mang linh khí tới.” Na Nặc mắt lấp lóe nhìn Tần Liệt.

Mọi đôi mắt đều lại chuyển dồn vào Tần Liệt, mắt nào cũng gợn dị sắc.

Lúc này, võ giả Toái Băng Phủ đã bị áp chế, Nghiêm Tử Khiên toàn thân máu tươi đầm đìa. Nếu chiếu theo tính nết hắn từ trước tới nay, nếu thấy tình huống không ổn, sẽ lập tức lùi lại, dẫn người rời đi.

Linh Vực - Nghịch Thương ThiênWhere stories live. Discover now