Chương 187: Bạo!

4 0 0
                                    

Hàn Băng chi nhãn có thể lập tức đem Tầnlp Liệt vào lòng đất Cực Hàn Sơn Mạch, nhưng mỗi một lần phản hồi về địa phương cũ, cũng sẽ đưa hắn về vị trí trước kia.

Cho nên, chỗ Tần Liệt hiện thân là nơi hắn ly khai lần trước, cũng chính là vị trí trước người Dĩ Uyên cùng Huyết Ảnh.

Huyết Ảnh rõ ràng sửng sốt một chút.

Đối với Tần Liệt đột nhiên biến mất, lại quỷ dị xuất hiện, lòng hắn sinh nghi hoặc.

Bất quá chỉ là một sát na, Huyết Ảnh lập tức lại khôi phục bình thường, nở nụ cười hắc hắc, "Tên tiểu tử này, ngươi thuộc danh sách phải chết, cho nên ngươi không thể còn sống giống như Dĩ Uyên."

Huyết Ảnh trầm thấp kêu nhỏ một tiếng.

Một đống ngũ thải ban lan linh xà phân tán tại tất cả những nơi hẻo lánh trong sân nhỏ, phân tán dưới chân Đường Tư Kỳ, Liên Nhu.

Theo tiếng kêu gào, những con rắn năm màu uốn lượn giãy dụa thân thể, lưỡi phun ra nuốt vào “ti ti”, mắt nhỏ phóng xuất hào quang âm trầm tàn độc, cùng hướng về chỗ của Tần Liệt mà đến.

"Xé xác hắn." Huyết Ảnh nhe răng cười.

Sắc mặt Tần Liệt đột nhiên biến đổi.

Hắn không ngờ lần nữa trở lại, sẽ lâm vào một tràng diện như vậy, không có ngờ tới hắn lại một mình đối mặt Huyết Ảnh.

Dựa theo ước định giữa hắn và Lang Tà, Phùng Dung, hắn chỉ cần ngạnh kháng Huyết Ảnh một kích, kế tiếp, Lang Tà sẽ trực tiếp tấn công Huyết Ảnh, để Huyết Ảnh không bao giờ có khả năng phát động công kích lần thứ hai.

Mà Phùng Dung theo đó có thể thừa cơ vọt tới bên cạnh Đường Tư Kỳ cùng Liên Nhu, đem hai người giải cứu.

Đây là phương án mà bọn hắn định ra trước khi đến đây.

Tần Liệt một lần vào một lần ra nơi cực hàn, thành công tránh thoát công kích của Huyết Ảnh. Hắn vốn tưởng rằng sau khi quay lại, Đường Tư Kỳ, Liên Nhu cũng đã thoát khỏi nguy hiểm đồng thời Huyết Ảnh đã phải đền tội...

Nhưng sự thật nằm ngoài dự liệu của hắn!

"Dĩ Uyên! Lang Tà đại nhân cùng Phùng huấn luyện viên đâu rồi?" Tần Liệt hét to.

Di Uyên đang muốn đến bên cạnh Liên Nhu thì toát ra một tia khổ ý trên mặt. Hắn không quay đầu lại, vẫn là hướng Liên Nhu đi đến, "Có chuyện ngoài ý muốn, Lang Tà đại nhân bị Đế Thập Cửu cùng Nguyên Thiên Nhai triền trụ... Còn có thêm một Lương Ương Tổ thâm trầm nữa. Trước khi ngươi trở lại, Phùng huấn luyện viên vẫn còn ở đây, nhưng vừa rồi đã bị một bóng dáng ngưng tụ từ máu tươi truy kích đi ra sân nhỏ."

Thời điểm nói chuyện, Dĩ Uyên đi tới bên cạnh Liên Nhu.

"Ô ô! Ô ô!" Liên Nhu bất lực lắc đầu, con mắt hung hăng trừng trừng nhìn Dĩ Uyên, trong miệng phát ra thanh âm không biết tên, tựa hồ đang ép Dĩ Uyên làm mấy thứ gì đó.

Giờ phút này, rất nhiều quái xà ngũ sắc do Huyết Ảnh ngự động, chậm rãi tụ tập đến dưới chân Tần Liệt.

Huyết Ảnh ở một bên nhe răng cười nhìn xem, hắn không đột nhiên hạ sát thủ lần nữa, rõ ràng là muốn nhìn thấy Tần Liệt bị linh xà ăn tươi nuốt sống đến chết, bị gặm sạch đến xương cốt đều không thừa.

Linh Vực - Nghịch Thương ThiênWhere stories live. Discover now