Chương 39: Tôi nghiêm túc

2.8K 262 41
                                    

Tổng kết của ngày hôm nay chủ yếu tập trung vào lựa chọn của Alvin. Sau khi chuyện này được giải quyết, Tạ Hoan cho phát video đối chiến của đối thủ tiếp theo, chỉ ra vài chỗ cần chú ý tới, sau đó tuyên bố giải tán để mọi người đi về nghỉ ngơi.

Các tuyển thủ đều nằm vào khoang giả lập trong phòng đã được trường tổ chức sắp xếp sẵn. Khi các học viên trường quân sự Đệ Nhất đi ra khỏi phòng liền gặp ngay đội trường quân sự Thủ đô ở ngay bên cạnh. Hai bên hiển nhiên đều sững sờ. So với trường quân sự Đệ Nhất, trạng thái tinh thần của trường quân sự Thủ đô nhìn qua đều căng thẳng hơn nhiều.

Huấn luyện viên hai bên hàn huyên vài câu với nhau. Bản lĩnh xã giao của Angus tương đối ổn, thêm vào việc bề ngoài của hắn rất có tính lừa dối, chỉ nói mấy câu thôi đã khiến cho vẻ mặt cứng ngắc vì thi đấu thất bại của huấn luyện viên dẫn đội của trường quân sự Thủ đô chuyển sang mặt mày hớn hở, cuối cùng chủ động yêu cầu học viên của mình giao lưu thêm với học viên trường quân sự Đệ Nhất, tiếp đó lại mời đám Angus cùng đi, hoàn toàn không để ý tới lòng tự ái cần che chở của các học viên vốn đấu bại của mình.

Các huấn luyện viên đi ở phía trước trò chuyện vui vẻ, đội viên hai đội đi phía sau lại không nói lời nào, một đội đi bên trái một đội đi bên phải, phân biệt rõ ràng. Cuối cùng Antonio đánh vỡ trầm mặc, “Xin hỏi, quý giáo hôm nay là ai dẫn dắt chiến đội cơ giáp? Tôi rất bội phục kỹ thuật của đối phương, hy vọng có thể kết giao làm bạn.”

Bởi vì không muốn quá đả kích những học viên này làm ảnh hưởng tới trận đấu tiếp theo, huấn luyện viên của họ cũng không phát video đối chiến trong lúc tổng kết mà lại đặt trọng điểm ở trên đối thủ kế tiếp của họ, yêu cầu tạm thời đem thất bại trong trận này bỏ qua, tranh thủ kiếm thêm điểm ở trận đấu sau. Vì thế mà hiện tại Antonio cũng không biết đối thủ của bản thân mình lúc đó là ai, có điều xem ra cũng không phải Hình Chiến, mà Cố Khâm cấp bậc thể chất tương đối thấp, hẳn cũng không phải là hắn. Antonio nhớ rằng trong mấy trận đấu lúc trước, chiến đội cơ giáp được một cặp sinh đôi dẫn đội, nhưng hắn đại khái hiểu rõ được phương thức tác chiến lợi hại nhất của họ là phối hợp, nếu tách riêng thì thực lực sẽ không mạnh như vậy, vậy cái người kia rốt cuộc là ai?

“Có ba người đây, anh tìm ai?” Alvin chớp mắt một cái, bỗng nhiên nghĩ tới gì đó, “Khụ, lẽ nào anh chính là người bị Cố Khâm rút hết đầu…”

Antonio nhất thời cảm nhận được ánh mắt tràn ngập đồng tình của các học viên trường quân sự Đệ Nhất, “Không sai.” Hắn cũng không giấu diếm gì cả, chỉ kinh ngạc mà nhìn về phía Cố Khâm, “Hóa ra là cậu.” Lẽ nào thể chất của Cố Khâm không chỉ ở cấp D như trong tình báo nói? “Không ngờ trình độ đối kháng cơ giáp và năng lực chỉ huy của cậu đều mạnh như thế. Sau này tôi có thể thường tìm cậu thảo luận không?”

Ánh mắt Hình Chiến lập tức trở nên lạnh lẽo, lập tức nắm chặt lấy tay Cố Khâm. Cố Khâm không hiểu gì mà liếc y một cái, giãy một chút nhưng không rút tay ra được, ngược lại còn bị siết chặt hơn. Cố Khâm không thể làm gì khác ngoài tạm thời không để ý tới y, trước hết trả lời lời mời của Antonio, “Xin lỗi, thực lực của anh yếu quá, chúng ta không cần thiết phải thảo luận với nhau.”

[HOÀN] [Đam] Trọng sinh chi tướng quân VS tướng quânWhere stories live. Discover now