Chương 81: Địch tập kích thất bại

1.8K 150 5
                                    

Nghe vậy, Cố Khâm không tiếp lời, chỉ dùng ánh mắt cổ quái mà nhìn Hình Chiến. Hình Chiến theo bản năng giải thích, “Anh không có quan hệ gì với hắn, trong quá khứ anh cũng không biết hắn, cho dù hắn có gia nhập quân đội thì cũng hẳn là phải luôn ở cùng Vương Tử Minh ở quân khu Đệ Tam mới đúng.”

Hiện tại, Vương Tư Minh đã phát triển ở quân khu Đệ Tam. Mặc dù Giải đấu liên trường năm đó đả kích y rất lớn, nhưng sau khi tiến vào quân đội cũng không có nhiều người biết tới lịch sử đen tối này của y. Y dựa vào bản lĩnh của mình đạt được chút thành quả, lúc này cũng đã là Thiếu tá. Nếu như chính giới cấu kết với bộ tộc Satan, Vương Tử Minh lại là con trai người đứng đầu chính giới, Vương Thao, Hứa Thiếu Dương có thể coi là hôn phu của y lại không đi theo y mà chọn gia nhập chiến đội Chiến Thần, đây chỉ sợ không thể chỉ dựa vào một từ thích là có thể giải thích được, thật là làm người khác nghi ngờ.

“Em biết.” Cố Khâm cũng không cho rằng Hứa Thiếu Dương có khả năng cướp Hình Chiến khỏi tay mình, “Nếu hắn ở chỗ anh, vậy thì giao cho anh giải quyết. Nếu như hắn thật sự giống như chúng ta, nói không chừng hắn ta cũng sẽ nắm trong tay một ít bí mật của quân Satan.”

“Ừ.” Hình Chiến lại cảm thấy Hứa Thiếu Dương không quá có khả năng tiếp xúc đến tầng lớp bên trong của Satan, y ngược lại lại muốn biết hơn về việc tại sao đối phương lại sống lại.

Cố Khâm bỗng cười như không người mà bổ sung một câu, “Lúc cần thiết em cho phép anh hy sinh sắc đẹp.”

“…” Hình Chiến ý vị không rõ mà liếc hắn một cái, “Ngày mai anh sang chỗ em.” Có thể đoán được thời gian kế tiếp e rằng họ sẽ lại bận rộn một đoạn dài không thể gặp nhau, cho nên trước đó y phải bù lại cho đủ.

Cố Khâm nhướn mày, “Bây giờ tình hình căng thẳng như vậy, anh tới đây làm gì? Nhỡ đâu nơi đóng quân của anh cũng bị quân Satan đột nhiên nhảy ra từ giữa không gian tấn công, anh không sợ mình chạy về không kịp sao?”

“Không sao, anh có thể chỉ huy từ xa.”

Ngày hôm sau Hình Chiến thật sự chạy tới nơi đóng quân của Thương Lang, hơn nữa trước khi chiến hạm vận tải của Reynold đến còn kịp cùng Cố Khâm trao đổi rõ ràng xem cái gì gọi là “hy sinh sắc đẹp”, sau đó cùng Cố Khâm đi đón quân giáo sinh thực tập và tân binh tới.

Cố Khâm có chút cảm khái. Bốn năm trước hắn cũng là một trong số quân giáo sinh thực tập, gặp phải sự tiếp đón “nhiệt tình” của Hứa Thiếu Phong. Không nghĩ tới bốn năm sau, lại tới phiên hắn đi tiếp đón những quân giáo sinh này.

Binh lính đi xuống chiến hạm vận tải đầu tiên là hai đội binh lính tinh anh sắp gia nhập hai chiến đội. Họ ngoài ý muốn phát hiện ra hai vị cấp trên đang đứng sóng vai tên đài cao, tinh thần lập tức ngẩng cao, ăn ý xếp hai đội ngũ cạnh nhau, từng người đều ngẩng đầu ưỡn ngực ý chí chiến đấu sục sôi, muốn dùng khí thế áp chế lẫn nhau, để cấp trên của mình nở mày nở mặt. So sánh ra, quân giáo sinh thực tập xuống phía sau lại không có trạng thái tốt như vậy, hiển nhiên là đã bị trận tấn công của địch lúc trước dọa không nhẹ.

Cố Khâm đương nhiên sẽ không nhỏ mọn như Hứa Thiếu Phong mà đi bắt nạt một đám quân giáo sinh. Tầm mắt của hắn ung dung lướt tới Diệp Phi Dương, dừng lại nhiều hơn một giây. Hình Chiến thì lại không cố kỵ gì mà nhìn chằm chằm vào đối phương, trực tiếp nhìn đến khi Diệp Phi Dương toát hết mồ hôi lạnh, âm thầm suy nghĩ xem mình đã đắc tội với vị cấp trên này lúc nào, đồng thời cũng vui mừng vì lần này nơi bọn họ tới là chiến đội Thương Lang chứ không phải là Chiến Thần.

[HOÀN] [Đam] Trọng sinh chi tướng quân VS tướng quânWhere stories live. Discover now