16 : Tranh giành

629 39 8
                                    

Biết ngay nói đâu sai , Seungcheol và Gina gặp nhau là có chuyện lớn xảy đến với cậu . Không ai chịu nhường ai , không khí xung quanh cậu lúc nào cũng trong tình trạng âm độ . Lại nói đến hai cô cậu kia . Từ khi biết rõ mục đích rồi là bắt đầu tranh chấp , xâu xé cậu một cách triệt để nhất . Trong suốt 20 năm qua , đây là lần đầu tiên cậu gặp phải những điều bất hạnh này
* Bất hạnh 1 : Xem phim Có một lần Gina rủ cậu đi xem một bộ phim , cụ thể là phim gì thì cậu cũng không rõ . Cậu dĩ nhiên sẽ không ngu dại vác theo tên phiền phức to xác kia rồi nên cứ đi trong im lặng . Tưởng chừng có thể yên thân nhưng đời nó đầu như là mơ . Ngay cái lúc vừa đặt thân xuống ngồi thì có một cánh tay thò sang nắm lấy tay cậu . Ồ vâng , rất bất ngờ và rất kì diệu đấy khi đó chính là tổ tông sống nhà cậu - Choi Seungcheol. Chẳng cần biết hắn đến đây bằng cách gì hoặc đánh hơi được ra sao nhưng đó không phải là điều cậu quan tâm , cái cậu quan tâm còn lớn hơn kìa .

Gina thấy Seungcheol , máu ghen nổi lên , bắt cậu dời sang chỗ cô và để cô ngồi ở giữa , chia rẽ đôi uyên ương . Seungcheol lại lên cơn , quyết tâm theo đuổi sách lược " vợ đi đâu , chồng đi đó , đôi ta không thể chia lìa " . Và cứ thế chẳng có cái ghế nào là cậu được ngồi nóng mông , vừa được ngồi lại phải đứng lên . Mà bộ phim cũng chẳng được coi khi liên tục bị người khác la rầy khó chịu . Nhục , không còn gì nhục hơn ! !
* Bất hạnh 2 : Đi ăn
Chả là Seungcheol ngày hôm đó năn nỉ ép cậu đi ăn với hắn tại một nhà hàng nào đó . Lại thiết nghĩ hôm nay Gina có việc bận nên sẽ không đụng mặt với Seungcheol , vì thế mà cậu mới đành đồng ý . Nhưng lại thêm một lần buồn , ông trời lại chẳng mấy thương cho cậu . Định mệnh đưa đẩy như thế nào lại ngay lúc đó thấy Gina đi ăn cùng em gái tại đây . Thấy cậu và Seungcheol , cô liền ngay tức khắc chạy đến , bám dính cứng ngắc lấy cậu , nói lớn với mọi người rằng Seungcheol không biết xấu hổ , đường đường là một đấng nam nhi lại đi dành bạn trai của người khác khiến Seungcheol giận đến tím mặt . Nhục , quá nhục ! ! ! Liệu rằng sau này có nên mang rổ để đội lên đầu cho bớt nhục không .
* Bất hạnh 3 : Mua đồ
Từ hai vụ bất hạnh kia cậu dường như đã tích lũy được kha khá kinh nghiệm rồi . Hôm đó cậu muốn đi mua đồ , dĩ nhiên là đi một mình . Vì là mua quần trong nên không thể dẫn Gina đi theo rồi , mà tên kia cũng càng không thể dẫn theo . Hắn sẽ vô sỉ hỏi rằng kích cỡ của cậu bao nhiêu , muốn mặc mỏng nhẹ hay thể thao chắc chắn thoải mái , rồi lại sẽ cầm cái quần đó ướm vào cho cậu , còn nếu vô sỉ hơn rằng sẽ bắt cậu vào trong thử đồ và bản thân hắn cũng sẽ vào xem xét tình hình . Với Seungcheol , sự an toàn của tiểu Hanie là mạng sống lớn nhất của hắn , là động lực để hắn sống tiếp qua ngày . Uiss , nghĩ đến mà rợn hết cả người .
- Đi mua quần nhỏ lại không rủ anh đi cùng sao , em xấu tính thật ! ! !
- Sau này anh mua gì phải dắt em theo đó . ( * ) Ừ thì . . . . . . . . không còn gì để nói . Thoát được Gina thì cũng đừng mong thoát khỏi Seungcheol . Đây là kinh nghiệm mà cậu đã rút ra được từ hai bài học trên . Và cho đến bây giờ cậu mới biết , cái thói quen mở GPS trên điện thoại lại là cú đánh chí mạng vào đầu cậu . Thảo nào hai con người phiền phức kia lại tìm cậu nhanh đến thế . Thực xấu hổ mà . Gina ngang nhiên vào quầy đồ lót nam , lấy ra cả chục cái cho cậu . Seungcheol cũng chẳng vừa , nhưng có điều cũng là đàn ông với nhau và hắn cũng biết kích thước của cậu nên lại tỉ mỉ lựa cho cậu . Cậu sẽ rất cảm kích nếu hắn không mở mồm nói chuyện khi lựa đồ Cậu sẽ rất biết ơn nếu như Gina không đến đây hôm nay . Vì sao ư ? ? Nào là . . . ,
- Cô biết gì về quần lót của nam mà mua cả lô thế kia ? ? Cô không nghĩ đến việc nếu quá chật thì đứa con của Jeonghan sẽ gặp vấn đề lớn à ? ? ? ( * ) - Anh thì rành nhỉ ? ? ? Hiểu anh ấy được bao nhiêu ? ? ? Tôi toàn mua quần lót cho ba nên có kinh nghiệm đầy đủ nhé . Bụng ba tôi lớn hơn Jeonghan nên chỉ cần mua nhỏ hơn một size là được chứ gì ? ? ( * )
- Của em ấy khá to nên phải mặc quần có đáy rộng chứ không được lựa chọn quần đáy ngắn . Cô làm ơn tránh ra ngoài để tôi tập trung lựa đồ lót cho vợ ( * )
Nhân viên bán hàng thì cười đến nội thương trong khi hai con người trong sáng kia vẫn đứng yên đấy cãi nhau . Thần linh bốn phương mau mau cứu cậu thoát khỏi cảnh nhân gian ác liệt này đi . Chuỗi ngày điên khùng cứ thế mà tiếp diễn . Họ dành cậu từ trong nhà ra tận ngoài đường , bất kể cậu ở đâu thì hình bóng của họ luôn ám cậu không ngừng . Lúc thì khiến cậu vui vì những hành động và những lý lẽ trẻ con , nhưng đôi khi lại khiến cậu khó chịu vì không có một chút yên tĩnh nào . Và cậu vẫn chưa có câu trả lời cho mình . Gina mang cho cậu cái cảm giác dễ chịu vui vẻ , ở gần cô cậu cũng chưa từng phải lo lắng điều gì , bởi vì cậu tin tình cảm mà Gina dành cho mình như thế nào . Seungcheol thì ngược lại . Anh mang đến cho cậu những nỗi đau , những vết thương của quá khứ chưa thể lành . Ở bên anh cậu luôn cảm thấy lo lắng buồn phiền , nhưng lại luôn khiến cho cậu muốn được anh yêu thương , che chở . Vì trong thân tâm , cậu biết mình vẫn còn yêu anh nhiều như thế nào . Nếu chọn Gina , cậu sẽ vẫn mãi sống trong hạnh phúc không rõ ràng Nếu chọn Seungcheol thì liệu rằng , vết thương này , nó có chấp nhận anh ? ? ? ? ?Và Gina nữa lý do gì để cậu phải từ bỏ cô đây ? ? ? 9 năm qua tưởng chừng như cậu đã có đáp án , thế nhưng một lần nữa , con người độc ác kia lại xuất hiện trước mặt cậu , kéo theo mọi kí ức tưởng chừng như đã xóa sạch trong mình . Nhưng anh đã có gia đình , người anh yêu là Jaery . Thật ngu ngốc vì cậu đã quên mất điều này . Nếu đã vậy thì chẳng còn lí do gì mà cậu phải giữ lấy đoạn tình cảm này nữa . Seungcheol không thể vì cậu mà lại bỏ Jaery đi được . Nhắm mắt hít thở lấy không khí trong lành , cậu đã có câu trả lời cho mình . Hai người con gái này , cậu sẽ không để ai phải buồn vì cậu thêm một lần nào nữa . Ừ thì đau đấy Ừ thì buồn đấy Nhưng đây lại là dấu chấm hết hoàn hảo nhất cho tình yêu này rồi . Seungcheol đứng trước cửa đợi cậu . Anh đã đứng đợi ở đây suốt 2 tiếng rồi . Đôi bàn tay dường như sắp đông cứng lại , cả đôi chân dường như cũng không còn cảm giác gì nữa . Cái thời tiết chết tiệt , sao lại có thể lạnh như vậy cơ chứ . Mở khẽ lòng bàn tay mình ra , anh mỉm cười . Anh có một thứ muốn tặng cho cậu . Thật lâu sau đó nhìn thấy bóng người quen thuộc , Seungcheol cảm thấy lồng ngực mình đập nhanh hơn .
- Sao anh lại ở đây ? ? ?
- Anh chờ em ! !
- Vậy . . . . . . . ta vào thôi ! ! ! Toan quay ra mở cửa thì một luồng hơi ấm cây quanh cậu .
- Ở . . . . .
- Nghe anh nói . . . . Seungcheol vùi sâu vào gáy em , nhẹ giọng nói , vòng tay ôm của anh ngày càng chặt hơn
- Jeonghan . . . . . anh . . . anh thực sự rất nhớ em . Đừng bỏ anh nữa , được không ? ? ? Rất lâu để anh chờ em rồi . . . . . anh . . . thực sự rất muốn làm điều này từ lâu rồi , anh sẽ không để em đi nữa , sẽ không để em xa anh thêm một giây nào nữa ! ! ! Anh rất . . . . .
- Seungcheol . . . .Jeonghan quay lại nhìn anh , đôi mắt của cậu không một chút ưu tư sầu muộn nào , bình tĩnh nhìn thẳng vào anh , đưa lấy bàn tay áp lên má của Seungcheol , thật dịu dàng đặt lên môi anh một nụ hôn . Nó không dài nhưng cũng đủ sâu sắc khiến cả hai say mê trong tình yêu thầm lặng này .
- Nụ hôn này , em trả lại cho anh , chúng ta từ nay về sau , đừng gặp nhau nữa , anh nhé ! !

- END chap 16 -

Hợp Đồng Hôn Nhân 100 Ngày - Chuyển Ver Where stories live. Discover now