Đôi lời mở rạp

19 1 0
                                    


lịch ra=))) cầu chúa: mỗi tháng được 2 chương

Jung Kook với tôi quả thực là đại diện cho cung xử nữ, hoàn hảo khỏi nói rồi. Nhưng Jimin mới là người khiến tôi rung động nhiều nhất. Mọi thứ cậu ấy có được đều nhờ nỗ lực không ngừng và tự hoàn thiên bản thân. Như bao con người khác, tôi không muốn thần thánh hoá Jimin. tất nhiên người luôn có điểm mạnh và yếu, nhưng bản thân cậu ấy ở thời điểm hiện tại, còn không gian phát triển, đã đủ để tôi ngưỡng mộ và học hỏi theo. Thế nên truyện sẽ đi theo góc nhìn của Jimin là chủ thể.

Khụ, lí do lí trấu vậy thôi chứ  sự thật là...

Tui quá là bấn loạn hai người này =)))) phản ứng hoá học giữa hai người đó luôn khiến tui muốn bụm mỏ mà hú hét, mấy hành động nhẹ nhàng tình cảm đồ, sến sứa tự nhiên gần chết đồ.  Cũng kiếm nhiều 'lương thực' đọc lắm cơ mà không có cái nào gãi đúng chổ ngứa của tui cả nên là =))) đúng chuẩn lao động là quang vinh luôn.

Tui thật sự không có nhiều quan tâm tới kpop nói riêng cũng như Hàn quốc nói chung lắm, cặp này cũng mới đú gần đây nên tìm thông tin nó khó gần chếtTvT nghĩa đen luôn đó. Thế nên nếu mọi người có thông tin, hay army ship đồi này thì cho tui mấy cái sự kiện lớn của BTS với* xấu hổ* Nếu được, tui muốn  viết một fanfic dựa trên thực tế =))) để tiện cho tui ảo phi thực tế =))) hy vọng được giúp đỡ.

Thực lòng không biết có ai quan tâm không nhưng mà tui hy vọng là có*shy~~* 

Mọi thông tin và nội dung trong truyện đều dựa trên quan điểm cá nhân, không đại diện cho bất cứ tổ chức hay quan niệm đao to búa lớn nào. Nói chung là để tự thẩm cho vui thôi, nên có bất cứ trùng hợp hay, bất hợp lý nào trong truyện cũng không phải thật đâu nha =))) tui đã bảo là thực tế để phi thực tế mà nên... =)))))

[kookmin] [ABO] Em Có Muốn Yêu Anh Thêm Một Chút Không?Where stories live. Discover now