Chương 10.2 - Kết thúc

761 23 21
                                    

"Vương gia, Vương phi đưa thuốc cho Vận di nương đúng thật là thuốc dưỡng thai, nhưng Vận di nương muốn nô tỳ đi mua thuốc phá thai để giá họa cho Vương phi."

"Nô tài đáng chết." Dám làm hắn hiểu lầm Phòng Quân La, khiến nàng ăn nhiều khổ như vậy. Tề Nhĩ Luân chuẩn bị đánh một chưởng về phía đỉnh đầu Thu Nguyệt.

"Vương gia, xin hãy suy nghĩ kỹ, Thu Nguyệt là nhân chứng." Ngải Lập kịp thời ngăn cản chưởng kia.

"Vương gia, nô tỳ cũng rất tôn trọng Vương phi. Nô tỳ cũng không muốn làm như vậy, nhưng Vận di nương uy hiếp nô tỳ. Nếu nô tỳ không làm, Vận di nương sẽ hứa gả nô tỳ cho lão Ngụy phòng bếp. Nô tỳ thà chết cũng không muốn gả cho lão Ngụy." Nàng sợ hãi thút thít khóc.

"Ngải Lập, nói với những quan viên địa phương đó bổn vương có chuyện quan trọng cần xử lý, bảo bọn họ lui về trước, ngày nào đó quay lại bàn luận tiếp."

"Thuộc hạ tuân lệnh."

........

Lan Vận cầm roi vòng tới vòng lui ở bên người Phòng Quân La, có khi quất xuống mặt đất, có khi quất ở trên song sắt, cố tình muốn khiến nàng hoảng loạn xin tha.

Phòng Quân La nhắm hai mắt lại không muốn nhìn nàng ta, nàng biết mục đích của Lan Vận là gì, còn không phải muốn mình phải hoàn toàn thua ở trên tay nàng ta hay sao? Đây là di chứng của việc tranh sủng.

Lúc này nàng tuyệt đối không chịu nổi một roi của nàng ta, nhưng nàng tuyệt đối sẽ không mở miệng xin tha.

Lan Vận thấy nàng nhắm chặt hai mắt, căn bản là khinh thường nàng ta. Nàng ta cũng không muốn làm gì nữa, đứng ở sau lưng nàng nói:

"Đã là tù nhân mà còn cao ngạo như vậy, nhất định là Vương gia đã sủng hư ngươi. Hôm nay ta muốn cho ngươi biết, ai mới là vương phi Thái Nguyên quận." Nàng ta vung roi lên, quất mạnh một roi ở trên lưng Phòng Quân La.

Đau đớn nóng rát từ sau lưng truyền tới, Phòng Quân La thất thanh thét chói tai rồi ngất đi.

Cẩm Tú bị đánh thức bởi tiếng thét chói tai kia, nàng lập tức đứng lên chắn ở trước người Lan Vận, "Tiểu thư nhà ta đã có cốt nhục của Vương gia, ngươi tốt nhất mau dừng tay lại."

Cẩm Tú nói chưa dứt lời, điều này càng khiến Lan Vận càng có lý do quất nàng; Hài tử của nàng ta đã mất, dù thế nào nàng ta cũng phải xoá sạch thai nhi trong bụng của nàng.

"Thị vệ, nhốt nha đầu này lại cho ta."

Thị vệ thấy Lan Vận nhanh nhẹn dũng mãnh như thế, chỉ có thể nghe lệnh hành sự, kéo Cẩm Tú vào trong phòng giam nhốt lại.

"Vận di nương, ngươi muốn đánh thì cứ đánh ta, không được đánh tiểu thư nhà ta. Tiểu thư......" Nàng vừa tức vừa lo lắng, nước mắt tuôn rơi như lũ.

Lan Vận lại vung lên một roi, roi kia chưa kịp quất lên người Phòng Quân La, một thanh phi đao đã bắn tới chặt đứt đuôi roi, cắm nó ở trên vách tường.

Tề Nhĩ Luân thả người đến bên cạnh Lan Vận, ra sức tát một cái. Hắn đánh mạnh đến nỗi nàng ta thất điên bát đảo, ngã ngồi xuống mặt đất.

Xảo Phi Câu Phu (Hoàn)Where stories live. Discover now