Độ

8.5K 502 2
                                    

Đoản này reup lần thứ n 🙃

-------------------------

Gần một tháng trước, sau đêm đầu tiên không về kí túc xá ngủ, ba thằng bạn cùng phòng Vương Nhất Bác cũng dần quen, thậm chí đối với việc đó còn biểu thị thái độ bình thường, cậu có khi cả một tuần cũng không về kí túc xá, bởi vậy bạn cùng phòng cũng có thêm chủ đề để trêu chọc cậu, nói cậu ở bên ngoài có bạn gái rồi, thế nhưng lại giấu thật kĩ, cũng không cho mọi người biết, thật nhỏ mọn.

Vương Nhất Bác mặc kệ, cũng không so đo với bọn họ, thậm chí ngay cả mắt cũng chẳng thèm liếc, mỗi ngày học xong giờ buổi sáng, buổi chiều đều kiên trì làm việc kiếm thêm thu nhập, có đôi khi sẽ về lúc chín giờ tối, có đôi khi sáng sớm hôm sau mới quay lại trường, trực tiếp vào lớp học.

Thời điểm cậu không quay về kí túc xá, chỗ ở bên ngoài đương nhiên không cần phải nói, căn hộ cao cấp, mười tầng, phòng sạch sẽ rộng rãi, tầm nhìn rộng, cuộc sống tiện nghi đầy đủ, so với đống người chen chúc lại hôi hám ở kí túc xá nam điều kiện tốt hơn không biết mấy trăm lần, mà hết thảy những thứ này đều từ một chút kỳ quái mà có, một nam nhân xinh đẹp mang theo một cục cưng đáng yêu.

Cho dù chưa có quá nhiều cảm tình, mối quan hệ thân mật của cậu cùng Tiêu Chiến vẫn bất tri bất giác mà tiếp tục.

Nếu nói rằng cần vượt qua rào cản tâm lý từ một đến hai, vậy từ hai đến tương lai có lẽ là một đường phẳng —— đơn cử như chuyện trên giường, bọn họ là bạn giường lý tưởng thật sự trên các phương diện đều hoàn mỹ phù hợp, thân thể, thói quen, chậm rãi yêu thích, nhưng giống như cũng bị giới hạn bởi những điều này.

( Ý của tác giả là quan hệ thì phải thăng tiến theo từng bước, mà ở đây còn là đồng giới nên tất nhiên sẽ phải vượt qua rào cản tâm lý từng bước từng bước một, chúng nó lại là trực tiếp lên giường luôn, bỏ qua rườm rà :)) )

Tiêu Chiến không có chủ động nói lai lịch của Khoai tây chiên cho Vương Nhất Bác, cậu cũng không hỏi, cậu trời sinh sợ nhất là phiền toái, cảm thấy không phải chuyện quan trọng cũng không cần đi lo lắng cho người ta, cậu thậm chí còn không chủ động tìm hiểu tuổi tác của Tiêu Chiến, chỉ biết anh so với cậu lớn tuổi hơn, mà cụ thể lớn hơn mấy tuổi thì cũng không rõ.

Bọn họ cũng không can thiệp vào cuộc sống của đối phương.

Theo lý thuyết thì đúng là như vậy.

.

Vương Nhất Bác như thường lệ buổi tối sẽ xuất hiện ở trung tâm thương mại cạnh ngã tư đường lớn, lúc đang lướt tin tức trên điện thoại thì bỗng nhiên Wechat nhận được tin nhắn.

—— Bên đó đang bận sao?

Là Tiêu Chiến.

Vương Nhất Bác nhìn giao diện tin nhắn, tin nhắn của hai người dừng lại ở năm ngày trước, ngày Chủ Nhật.

Tiêu Chiến gần đây vừa nhận một công việc thiết kế, đối phương rất gấp, yêu cầu lại nhiều, anh mỗi ngày ở nhà cực khổ vùi đầu làm, còn một mình chăm sóc Khoai tây chiên, đến thời gian làm việc khác cũng không có.

[ Bác Quân Nhất Tiêu ] SERIES TIỂU BABA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ