Phần 1

3.1K 46 21
                                    

Thư danh: Nhân vật phản diện hắn quá mức đáng yêu [ khoái xuyên ]

Tác giả: Lan lăng cười cười mộng

Ân Minh Lộc là vận mệnh luân hồi công ty kim bài người đại diện, chuyên tiếp các loại đặc biệt ủy thác, thay lòng có chấp niệm ủy thác người duỗi Trương Chính nghĩa, vẽ mặt tra nam tra nữ, tức chết vận mệnh chi tử, lần nữa quá hảo một đoạn này nhân sinh.

Hệ thống: Có vài người rõ ràng có một tay hảo bài, lại tại vận mệnh chi tử can thiệp hạ, đánh đến nát nhừ, cuối cùng khốn cùng thất vọng, chúng bạn xa lánh...

Ân Minh Lộc: Hì hì, đừng sợ, ta đến cứu vớt ngươi nha!

Đại lão tiêu xe, tiểu đáng thương hóa thân Quỷ Kiến Sầu.

【 diễn xuất thực hảo, giả heo ăn thịt hổ nhân gian hung tàn thụ vs từ đầu đến cuối đều là cùng một người sủng thê cuồng ma công 】

——

【 tiểu ngốc tử cùng trung niên bản Long Ngạo Thiên: Biến hình kế chi nông thôn hấp dẫn 】

Kinh! Rốt cuộc là nhân tính luân hãm vẫn là thủ đoạn tuyệt luân, một tiểu ngốc tử lại đem hai cái đại thiếu gia đùa bỡn với cỗ chưởng bên trong?

【 thủ phủ giả Thái tử vs "Lưu lạc nhân gian" đích thực thiên kim 】

Đời trước ngươi là kiêu ngạo ương ngạnh tiểu thiếu gia, một đóa vô ưu vô lự nhân gian phú quý hoa, tập đoàn công tử bạn hữu vì ngươi tranh đến nội bộ bất hòa, đầu rơi máu chảy...

Ngại ngùng đời này vẫn là! Vô luận là không huyết thống thân sinh, bị thiên vị chính là không có sợ hãi!

—— yêu thọ nha! Thủ phủ chi tử không làm việc đàng hoàng chạy tới sáng tạo du hý đế quốc, hắn thành cái thứ hai thủ phủ bánh quai chèo đằng! Truy hắn người càng nhiều nha!

Nhân vật chính (mỉm cười): Cám ơn các ngươi thích ta du hý, bất quá nên khắc kim vẫn là muốn khắc kim , dù sao phú hào bảng đến quay lại đi đều là mấy người kia, đại gia cũng nhìn chán . Thời tiết lương, bọn họ mông dưới vị trí cũng nên động động .

Đại lão nhóm: Uy! Đều là người quen, ngươi hà tất! Cha của ngươi vẫn là đệ nhất đâu!

【 hồng hoa hồng trắng chi hoa hồng đỏ thức tỉnh, đem tra nam đá tiến thùng rác 】

Từng kinh có một đóa đầy nhiệt tình hoa hồng đỏ thảo ngươi niềm vui, bị ngươi ghét bỏ đến không muốn không muốn , đau mắng hắn khung phóng đãng, không bằng trong cảm nhận hoa hồng trắng đoan trang thuần khiết.

Tại linh hồn thân thể song xuất quỹ sau, nhìn đến trong nhà nhiệt tình tiểu hoa hồng ngồi ở xa lạ nam nhân trên đùi, vươn tay lãm cổ đáng yêu mà hiến hôn, ngươi ghen tị đến tròng mắt đều đỏ!

...

Nội dung nhãn: Khoái xuyên hiện đại hư cấu sảng văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Ân Minh Lộc ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

Nhân vật phản diện hắn quá mức đáng yêu - Lan lăng tiếu tiếu mộngWhere stories live. Discover now