Phần 2

2.3K 36 22
                                    

Nguyên Phượng đạo: "Không, hắn quả thật thực đáng thương, lúc còn rất nhỏ ba ba liền qua đời, hắn mụ mụ tính tình lại nhuyễn..."

Lại tử sắc mặt cổ quái: "Phượng a, ngươi là quên mụ mụ ngươi cũng là tại ngươi lúc còn rất nhỏ liền đi sao, ba ngươi còn bởi vậy thành ba dượng đâu." Trong nhà còn có cái yêu làm yêu cùng làm hãm hại đệ đệ, mỗi ngày nghĩ cùng ngươi tranh sủng. Muốn so với thảm, ngươi không là so nhân gia thảm hại hơn?

Nguyên Phượng đánh gãy hắn, theo bản năng mà nói: "Này không giống, người khác ngây ngốc , ngươi cũng không biết hắn không ba sau có bao nhiêu đáng thương." Trong nhà không có trụ cột, một đôi cô nhi quả phụ , gần vài năm dựa vào có bản lĩnh còn sẽ quyết sách cấp dưới, mới miễn cưỡng duy trì một cái đại công ty.

Lại tử đã kinh vô lực phun tào , này chỗ nào không giống , tình cảm ngươi là thương hương tiếc ngọc đi, không phải trên đời này so này thảm nhiều đi, sao bình thường không gặp ngươi nhiều đau lòng a?

Hắn đành phải trắng ra đạo: "Ngươi thích nhân gia a? Vậy ngươi tưởng cùng người ta trên giường sao?"

Nguyên Phượng nhíu mày, thối hắn đạo: "Làm sao có thể đâu, hắn còn nhỏ! Mới mãn mười lăm!" Ngược lại là không phủ nhận rụng câu kia thích, hắn kỳ thật cũng cảm giác được, mỗi lần đối người nọ hắn đều có tâm ngứa đặc biệt cảm giác, vừa thấy kia tiểu ngốc tử khanh khách lạc đáng yêu tươi cười, hắn mặt ngoài làm bộ như sinh khí, đáy lòng lại cùng mở đóa hoa dường như, toàn thế giới đều sáng đứng lên.

"Vừa mới mãn mười lăm, đây chẳng phải là tính yêu sớm?" Lại tử kinh hô một tiếng, ngạnh sinh sinh đem kia thanh cầm thú áp đi xuống, quay đầu vì mình hảo huynh đệ bày mưu tính kế đứng lên, "Phượng a, này khó khăn có chút đại, ngươi bình thường đến biểu hiện hảo điểm, ngươi không phải nói , nàng ba đi sớm, nàng có một cái mẹ sao? Độc thân gia đình đi ra hài tử, khẳng định thực nghe mụ mụ nói, ngươi muốn muốn theo đuổi nhân gia, ít nhất đến trước quá nhân gia mụ mụ kia quan đúng không? Ngươi nghỉ hè không có chuyện gì liền cho nàng phụ đạo công khóa, chờ đối phương thành tích lên đây, mẹ của nàng khẳng định thích ngươi. Nếu mẹ của nàng thích ngươi , làm không hảo chờ nàng ba năm sau thành niên , liền phê chuẩn các ngươi ở cùng một chỗ."

"Hắn là rất nghe mẹ hắn nói, cơ hồ ngoan ngoãn phục tùng." Nguyên Phượng cảm thấy nhà mình bạn hữu nói được có lý, gia trưởng nhóm quả thật đều sẽ thích mang nhà mình hài tử đồng thời tiến bộ người. Hơn nữa thành tích của hắn tuy rằng đặt ở một trung thật sự không mắt thấy, nhưng phụ đạo một cái tiểu ngốc tử điệu bộ khóa vẫn là không thành vấn đề .

Cứ như vậy quyết định ! Nghỉ hè ba tháng, hắn đi lên đại học trước, hảo hảo phụ đạo tiểu ngốc tử học tập!

Nói hết hoàn tất, cảm thấy mỹ mãn Nguyên Phượng từ trên ghế sa lông đứng dậy, hướng quầy bar đi đến.

Quầy bar nơi đó có một người, ngồi ở nhưng xoay tròn ghế trên, chính an an tĩnh tĩnh uống nước trái cây, tóc thực nhuyễn, trắng nõn khuôn mặt nhỏ nhắn vi thấp , lông mi cũng nhếch lên nhếch lên , nhìn qua có chút đáng yêu.

Nhân vật phản diện hắn quá mức đáng yêu - Lan lăng tiếu tiếu mộngKde žijí příběhy. Začni objevovat