Chương 1 - Trở về.

22 3 0
                                    


Chương 1 - Trở về.

Trong một đêm tối tăm, một cô gái đã sống lại, nói đúng hơn là cô được trọng sinh lại. Cô xuyên qua là con gái của một nhà tài phiệt giàu có nhưng đáng tiếc là cha mẹ của cô đã mất trong tai nạn và cô phải sống một mình với số tài sản khổng lồ mà không ai ngờ đến.

         - Ưm.......- cô gái nheo mắt tỉnh dậy. Trong đầu cô có hàng ngàn dấu chấm hỏi, cô nghĩ ' mình bị bắt cóc, hay là bị fan cuồng bắt đi ?????????????.............' bây giờ cô rất loạn, bỗng

        - Cạch.....- tiếng cửa kêu khi bị mở ra.

        - Cô chủ, thật may quá cô tỉnh dậy rồi - một người đàn ông trung niên khoảng 40 tuổi nói, theo cách cô quan sát, ông ta là một người quản gia của một gia đình giàu có, ông ta mặc lên mình một bộ áo đuôi tôm và một cái nơ màu đỏ ở cổ áo, mắt trái thì có thì có một cái mắt kính một bên bằng vàng, và bên hông trái có một cái đồng hồ cũng bằng vàng.

       - ưm .... tôi là ai?? - cô hỏi ông quản gia.

        - Cô chủ cô không nhớ gì sao ?- ông ta hỏi với ánh mắt đầy lo lắng, cô nhìn vào là biết ông ta thực tâm đối xử với mình, đừng quên cô là idol hạng nhất đó, mỗi ngày đều thấy mỗi người giả dối trước mặt của mình. - không sao, nếu cô không nhớ thì tôi sẽ nói lại cho cô biết, tôi tên là Lâm Hà, còn cô tên là Hàn Vân Nguyệt, con gái của ông chủ và bà chủ. Ông chủ tên là Hàn Minh còn bà chủ là Vân Hi, nhưng hai người đã qua đời vài tháng trước và đó cũng là lý do cô chủ hôn mê và quên đi, cô chủ, cô không sao chứ, có cần tôi gọi bác sĩ không ại?

       - Không, không cần đâu, vậy tôi năm nay mấy tuổi rồi

       - Dạ cô năm nay tròn mười tuổi ạ.

       - Cho tôi mượn cái gương.- cô muốn biết dung mạo của cô gái mình vừa xuyên qua.

       - Dạ - ông liền đi lấy gương cho cô

        - Hừm.......- cô suy nghĩ, dung mạo của cô và cô gái này tương tự nhau nhưng chắc là một tiểu thư nhà giàu nên cô có làn da xinh đẹp cùng với khí chất công chúa bao quanh. lông mi dài cong, cái mũi nhỏ nhắn xinh xinh, đôi chúm chím hồng hồng khả ái.

      - Ừm.. cô chủ có chuyện này tôi không muốn nói nhưng còn hai tuần nữa là đến ngày nhập học vào trường của cô.

      - được rồi, ông lui ra đi, Lâm quản gia, tôi đói rồi, ông đi lấy đồ ăn cho tôi

      - Dạ- xong ông quản gia liền lui ra. Cô đi lanh quanh coi mọi thứ trong căn phòng, cô thầm tán thưởng người thiết kế ra căn phòng này. Căn phòng màu xanh dương nhạt đan xen với màu trắng, có một cái đèn chùm ở giữa phòng, bốn góc là những cái đèn xinh xắn, cô nghĩ chắc là tự thiết kế, và xung quanh được bố trí với những vật dụng xinh xắn, xem ra cha mẹ của cơ thể này đặt tâm tư không ít vào căn phòng này, cũng như là cô con gái của họ. Cô không đánh giá căn phòng nữa mà tới phòng để đồ, và thay ra một bộ váy đơn giản mà thích hợp với độ tuổi hiện tại.

Sau đó cô bước ra khỏi phòng và đi tìm phòng ăn. Vì sự không nhỏ bất thường của căn nhà, cô đã phải đi một khoảng khá lâu.

Ôi, cô chủ, cô vừa mới tỉnh dậy mà cô đi như vậy có sao không?- một cô hầu gái khá dễ thương, tóc ngắn, trên áo có một bảng tên ' Liên Nhi '

Tôi mới tỉnh dậy, muốn tới phòng ăn.

Dạ, để tôi dẫn cô đi.

------------------------------------------------- 1 phút sau --------------------------------------------

Cô đã đến được phòng bếp và đồ ăn cũng được dọn ra xong. Trên bàn có cháo bí đỏ. 

 Vì cô mới tỉnh dậy sau một tháng nên cô phải ăn những thức ăn mềm, dễ nuốt để cho dạ dày dễ tiếp thu

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

 Vì cô mới tỉnh dậy sau một tháng nên cô phải ăn những thức ăn mềm, dễ nuốt để cho dạ dày dễ tiếp thu. cô ngồi xuống bàn, rồi ăn từ từ từng muỗng, từng muỗng. Sau khi ăn xong cô bắt đầu tính tới việc đi học và tài sản mà cha mẹ đã để lại. Thời gian dần trôi qua, thấm thoát đã trôi qua bốn năm.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mong mọi người thích và comment nha. Enjoy.... 

[ Nhật Ký Suy Luận ] - Trùng Sinh Lại Để Yêu Em.Where stories live. Discover now